จบ เล่ห์ร้อยรัก [มี E-Book]
44
ตอน
19.7K
เข้าชม
297
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง

 

สองชีวิตที่แตกต่างของห้วงเวลา นำพาให้สาวเปรี้ยวสุดมั่น ดีกรีแอร์โฮสเตสสาวสวยอนาคตไกลอย่าง พาขวัญ พิณประภา ต้องอกสั่นขวัญหาย เมื่อได้พานพบกับผู้บริหารสูงสุดของสายการบินที่เธอกำลังประจำอยู่

 

ซึ่งมันจะไม่อะไรเลย ถ้าผู้บริหารสูงสุดคนนี้ ไม่ขี้เก๊ก วางอำนาจ และเจ้าระเบียบเข้าขั้นเนี๊ยบจนน่าปวดหัว แต่เรื่องพวกนี้ก็ไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตเธอเท่าไหร่ เพราะสิ่งที่ทำให้เธอหนักใจคือความขี้อ่อยของเขา ที่มันเยอะชนิดที่ทำเอาสาวมั่นอย่างเธอไปไม่เป็น

 

ทันจีบ จีบ! ทันหยอด หยอด! ทันกวน กวน! ทันแกล้ง แกล้ง! ซึ่งมันก็คงเป็นเรื่องปกติธรรมดาทั่วไป ถ้าไอ้ท่านผู้บริหารสูงสุดนามว่า ม.ร.ว คีรินทร์ อดิสรรังสรรค์ คนนี้ไม่มีอายุห่างกับฉันถึง 7 ปี! อายุใกล้เคียงเพื่อนแม่แบบนี้ยังบังอาจมาปืนเกลียวกันได้ มันน่านัก!

 

แต่แล้วไงล่ะ พาขวัญซะอย่าง อ่อยมาอ่อยกลับซิคะ กลัวที่ไหน สวยๆ เชิ่ดๆ เริ่ดๆ แบบนี้ ไม่เคยโกงใครอยู่แล้ว ไอ้เธอก็อยากรู้เหมือนกันว่าเด็กหนุ่มอายุ 25 จะมาสู้สาวสวยสุดมั่นแถมเนื้อหอมวัย 32 อย่างเธอได้อย่างไร หึ เดี๋ยวแม่จะสอนให้รู้ว่าเรามันกระดูกคนละเบอร์ อ่อนๆแบบนี้ ไม่คณามือหรอกขอบอก 😎

 

แต่แล้วเหมือนทุกอย่างจะไม่เป็นดังคิด เมื่อยิ่งได้รู้จัก ยิ่งได้ใกล้ชิด ความผูกพันมันก็ยิ่งเพิ่มพูน จากตอนแรกที่แค่นึกสนุก อยากแกล้งเล่นขำๆ มารู้ตัวอีกทีใจเจ้ากรรมก็ดันรู้สึกไปแล้ว แต่ไอ้เด็กบ้านั่นดันแสดงออกชัดเจนว่าที่ผ่านมาเขาแค่แกล้ง ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น แล้วฉันที่รู้สึกไปแล้วใครจะรับผิดชอบละห้ะ!

 

ดังนั้นทางที่ดีคือต้องถอยก่อน ถอยไปตั้งหลักก่อนที่ทุกอย่างมันจะกู่ไม่กลับ แต่ก็ไม่รู้ถอยอีท่าไหน ถึงได้ไอ้เด็กนั่นมาเป็นผัว ผัวที่ตามติดยิ่งกว่าเงา ผัวที่เรียกเธอว่าเมียแก่โดยไม่เกรงใจเบ้าหน้าอันสวยสง่าของเธอเลยสักนิด แถมยังพูดคำนั้นด้วยใบหน้ายิ้มระรื่นอีกต่างหาก อีหรอบนี้ไม่น่าแก่ตายหรอกว่ามั้ย? 😤

 

 

ขอฝาก เล่ห์ร้อยรัก ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกๆคนด้วยนะคะ แนวเรื่องของเรื่องนี้ถือว่าใหท่สำหรับเรามาก ยังไงสามารถคอมเมนต์แนะนำได้ตลอดเลยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว