sweet theat พิชิตใจนายรุ่นน้อง

Y

sweet theat พิชิตใจนายรุ่นน้อง

sweet theat พิชิตใจนายรุ่นน้อง

muen088201

Y

0
ตอน
162
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน 

 

นิยายเรื่องนี้เป็น ชายรักชาย ใครที่ไม่ใช่สาววายและไม่ได้อภิรมย์ในการรักร่วมเพศเดียวกัน กรุณากดออกไปได้เลยค่า ขอบคุณที่แวะมานะคะ 

 

จากใจนักเขียน 

   ภาษาของไรท์อาจจะไม่สวยหรู ดูธรรมดาๆพิมพ์อาจพอเข้าใจง่าย บางจุดอาจจะมีความบกพร่องไปบ้างต้องขออภัยไว้ด้วย ณ ที่นี้ การแต่งนิยายวาย ชายรักชาย ของไรท์นั้นมาจากจิตนาการล้วนๆ และก็หวังว่าทุกคนจะชอบนิยายนี้นะคะ ขอให้อ่านอย่างมีความสุขค่ะ 

 

คำโปรย 

 

       ขนม อิทธิกร คุณชายน้อยจอมหยิ่งพูดน้อยจิตใจดีอาจจะขี้เบื่อไปบ้างแต่ถ้าได้รักใครรักจริง ดูภายจากนอกอาจจะหยิ่งถ้าได้รู้จักอิทธิกรจริงๆจะรู้ว่าเขานั้นน่ารักขนาดไหน ชื่อ ขนม อาจจะไม่หวานอย่างที่คิดแต่หน้าตามันดันหวานช่วยไม่ได้นิ “ก็ผมมันน่ากิน” 

       เทียน ธีรพัฒน์ เรียนหมอ เดือนคณะแพทย์ปีสาม ชายหนุ่มในฝันของสาวๆหลายๆคนไม่เว้นแม้แต่ชายด้วยกันเอง เรียนเก่งรูปหล่อบ้านรวยใจดี แต่ใครจะรู้ว่าเขาไม่ได้ใจดีอย่างที่คิดหรอก ลองได้รู้จักตัวตนจริงๆของเขารับรองว่าจะกลับตัวกลับใจแทบไม่ทัน 

       เขาบอกว่าแค่บังเอิญจะเจอรักก็ได้รักกัน แต่อันเนี่ยขนาดไม่อยากเจอไม่อยากรู้จักก็ยิ่งได้เจอ คนที่กลัวความรักอย่างคุณชายน้อยอิทธิกรจะทำตัวอย่างไรเมื่อรุ่นพี่คณะหมอปีสามมาตามจีบเขาไม่เว้นเช้ากลางวันเย็นแบบนี้ 

       “มาทุกวันไม่เบื่อหรอครับ”ขนมคุณชายน้อยจอมหยิ่งทั้งที่ความจริงเขาไม่ได้หยิ่งแต่บุคลิกลูกคุณหนูมันให้ 

       “ไม่เบื่อถ้าพี่คิดจะจีบคนๆนั้นๆพี่จะมาทุกวัน”เทียนรุ่นพี่ปีสาม ว่าที่คุณหมอตั้งแต่เจอคนตัวเล็กก็เอาแต่ตามจีบเขาไม่เว้นวัน แม้จะรู้ว่าเขาหลบหน้าไม่อยากเจอก็ตาม 

       “แต่ผมเบื่อ” 

       “ต่อให้เบื่อพี่ก็จะมา” 

      “ชื่อขนมไม่ได้หวานอย่างที่คิดนะครับ”ขนมผู้เบื่ออะไรในชีวิต อาจเพราะเป็นคนที่เบื่ออะไรง่ายหรือเปล่าถึงทำให้เขาไม่ชินกับไอ้การที่มีคนมาคอยตามตื้ออยู่ตลอด 

       “หรอครับ! ชักอยากลองกินแล้วซิ” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว