[ Identity v ] Carl × Eli (sm)
4
ตอน
1.8K
เข้าชม
17
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

 

เอซอฟ คาร์ล หรือ เอสป คาร์ล

 

คาร์ลเป็นช่างแต่งศพของเขตไวท์ชาเปล คาร์ลเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ฝีมือการแต่งหน้าศพของเขาเป็นที่เรื่องลือกันมากในเรื่องความปราณีตและความสวยงาม

 

อายุ : 23 ปี

 

นิสัย : เงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร โรคส่วนตัวสูง

 

ลักษณะภายนอก : คาร์ลเป็นคนที่สูงตามมาตรฐานชาวอังกฤษ ผิวขาวซีด หน้าตาไม่มีใครทราบแน่ชัดเพราะเขาใส่ผ้าปิดปากอยู่ตลอดเวลา แต่สิ่งที่เห็นอย่างเดียวคือแววตาสีขาวของคาร์ลที่มันเหมือนแววตาของเหยี่ยว

 

 

อิไล คลาร์ก

 

อิไลเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่กับน้องสาว เขามีอาชีพคือการเป็นหมอดูดวงแต่รายได้ก็ไม่ดีมากเท่าที่ควร ทำให้เขาอยู่อย่างยากลำบาก แต่เขาก็ไม่ย่อท้อเขาทำงานทุกอย่างที่ได้เงิน เพื่อมาเลี้ยงครอบครัวแล้วส่วนหนึ่งเขาก็เก็บไว้ขอผู้หญิงที่เขารักแต่งงาน ถึงแม้ตอนแรกจะถูกกีดกันจากพ่อแม่จากเธอคนนั้นแต่เขาก็สามารถชนะใจท่านจนได้หมั่นหมายกันในที่สุด

 

อายุ : 26 ปี

 

นิสัย : เขาเป็นคนขี้สงสาร ใจดี อ่อนโยน เป็นกันเอง รักน้องสาว

 

ลักษณะภายนอก : อิไลเป็นคนสูงกลางๆค่อนข้างไปทางเตี้ย ซึ่งมันทำให้เขาหงุดหงิดไม่ใช่น้อยแต่ไม่ใช่ปัญหาอะไร ส่วนบนของใบหน้ามีผ้าปิดตาปิดไว้ ส่วนล่างของใบหน้า มีปากทรงกระจับบางเหมือนผู้หญิง ปากสีชมพูอ่อนๆ ผิวขาวเหลืองออกสีน้ำผึ้ง แก้มแดงมีเลือดฝาด มีนกฮูกเป็นสัตว์เลี้ยงคู่กาย

 

 

- - - - - - - - - - - - - -

 

สวัสดีค๊าบพบกับศรีอีกเช่นเคย แต่อย่าพึ่งว่าศรีนะ ศรีรู้ว่ารีดเดอร์อยากให้ศรีไปแต่งแจ็คอิบให้เสร็จก่อนแต่คือพอตนี้มันไหลเวียนในตัวศรีมานานแล้วแบบนานมากๆ อยากแต่งมากๆ อันนี้คือ เรือผี นะคะ ย้ำ เรือผี ใครไม่ชอบเรือนี้ก็อย่าเบียดกันนะคะ รักษามารยาทนิดหนึ่ง จะบอกว่าเรือนี้ จักวาลเดียวกับเเจ็คนาอิบ เรื่องแรกที่ศรีแต่งด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นอาจจะเจอพวกน้องๆอยู่ในเรื่องนะคะแต่ไม่ต้องกลัวโดนสปอยนะเพราะนาอิบอยู่แต่ในกรงรักของแจ็คยังไงก็ออกมาเจอกันไม่ได้ หุๆ

ปล. คาร์ลในเรื่องนี้ไม่ใช่คาร์ลผู้ใสซื่อ ขี้อายนะคะ เพราะฉะนั้นเอาคาร์ลผู้ใสซื่อออกไปจากความคิดได้เลยค่ะ เพราะคาร์ลในเรื่องนี้ก็คือแจ็คคนที่สองดีๆนี่เอง

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว