ความบังเอิญหรือพรมลิขิต2

Yuri

ความบังเอิญหรือพรมลิขิต2

ความบังเอิญหรือพรมลิขิต2

กิ๊ฟ

Yuri

12
ตอน
2.14K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

🙏🙏🙏ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ​ทุกๆคนนะคะที่ช่วยอุดหนุนผลงานเรื่องแรก------> ความบังเอิญ​หรือ​พรหมลิขิต​(ภาคแรก)​... ในคู่ของมิน(ไอรีน)​กับ  อลิช(ลิซ่า)​ ขออภัย​นะคะหากผิดพลาด​อะไรที่ติดขัดไป😅😅😅

 

ในเรื่องต่อไปนี้เป็นภาคต่อของคู่ แฟง(ทิฟฟานี่)​เพื่อนซี้ของมิน กับ เวกัส(คริสตัล)​รุ่นพี่ของอลิช  ถ้าใครยังไม่เคยอ่านเดี่ยวไรท์​จะเล่าคราวๆที่ข้างล่าง​ให้นะคะ  😘😘😘😘

 

แนะนำตัวละครก่อนนะคะ😁

 

 

 

 

_เวติภา อริยะตระกูล_

 

'เวกัส'​ สาวมั่นมาดเท่ที่ยังไม่เคยค้นพบรักแท้เลยซักครั้งวันๆมีแต่ออกเที่ยวราตรียามค่ำคืนแทบทุกวัน จนพ่อเธอจึงจำเป็นต้องส่งให้เวกัสไปเรียนต่อป.โทที่ต่างประเทศ ฐานะทางบ้านเป็นถึงเจ้าของโรงแรมที่มีชื่อเสียงมากมายใกล้ๆแหล่งท่องเที่ยว 

 

(เวกัส"สาวมั่นมาดเท่ บ้านรวย คอกหมาติดแอร์​ เจ้าชู้​นักเที่ยวตัวยง ควงสาวไม่ซ้ำหน้า)​

 

 

 

..................................... ต่อไปก็ถึงคิวนางเอกของเรื่อง...... 

 

(แฟง)​สาวสวยยิ้มหวาน ขี้เล่นแถมยังซื่อบื้อ)​

 

 

 

_พิมพ์​ชนก ชินาริรักษ์​_

 

(แฟง)​

 

ผู้หญิง​ที่ขี้วีนคิดอะไรก็​พูด​ออกมาอย่างั้น ไม่เคยยอมให้ใครมาข่มแหง เข้ากับคนได้ง่ายมีเสน่ห์​(แต่ไม่เคยรู้ตัว)​ ทางบ้านไม่ค่อยจะดีพ่อเสียไปตั้งแต่ยังเด็กด้วยอุบัติเหตุ​ทางรถยนต์​ เหลือแต่แม่ที่ร่างกายไม่ค่อย​แข็งแรง​ แฟงจึงต้องดิ้นรนเอาตัวรอดหาเลี้ยงครอบครัว​ตั้งแต่เด็ก ถึงแม้ขัดสนแต่ก็ไม่เคยพึ่งพาใครถ้าไม่จำเป็น​

 

 

 

 

 

 

******บุคคล​ใน​ภาพ​ไม่​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​ใด​ๆ​กับ​เนื้อหา​ที่​เขียน​นะคะ​เป็นเพียง​จินตนาการ​ของ​นักเขียน​เท่านั้น​นะ​******

 

(ภาคต่อ ความบังเอิญ​หรือ​พรหมลิขิต​1 มิน&อลิช)​

 

 

 

*******วันหนึ่งแฟงได้ไปตามหาอลิชที่มหาวิทยาลัย​ให้คุณ​แม่ของมิน  แต่ก็หาไม่เจอ จนได้เวกัสช่วยบอกทางให้ จนเจออลิชที่นั้งอยู่ใต้อาคารกับฟรั่งหน้าสวยนางหนึ่ง แฟงเห็นได้ถึงการเกินเลยมากกว่า​คำว่าเพื่อนกันเลยโมโห​แทนเพื่อนบวกกับโดนพูดกระแซะ​สกิดต่อมอารมณ์​เลยเกิดมีเรื่อง แฟงโดนรุมแต่เวกัสได้มาช่วยเอาไว้ ตอนนั้นแฟงยังไม่รู้ว่าเวกัสคือใครแต่เวกัสได้ทำข้อมือหล่นแฟงจึงเก็บติดตัวไว้เพื่อที่จะคืน... จนมาเจอกันอีกทีในงานแต่งของมินกับอลิช😊

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว