ทาสรักมาเฟีย 

บทนำ

“อร้ายยยยยส์ อ้าส์ อร้ายยยส์ ปล่อยฉัน ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้ ฮื้อออออออ ฮื้ออออออ้าส์ ปล่อยฉันนะ โอ้ยยยยยยยยส์ ซื้ดดดดดดดดดด ปล่อย ฮึก ฮึก ฮึก ฮื้ออออออออออออออออออ”

“หยุดร้องสักที วันนี้แหละเธอจะได้กลายเป็นเมียของคนที่ฆ่าพ่อเธอ แล้วเธอก็ต้องการกลายเมียทาสของฉันตลอดไป”

“ขืนใจฉันแล้ว ก็ฆ่าฉันได้เลย ถ้านายไม่ฆ่าฉัน ฉันนี่แหละที่จะเป็นคนฆ่านาย ให้ตายตกไปตามพ่อของฉันที่นายฆ่าเขาอยากเลือดเย็น”

“ฉันจะฆ่าเธอทำไม ในเมื่อถ้าเห็นเธอทรมาน มันสะใจกว่า”

เสือ

           ผม ชื่อเสือ เป็น ลูกชายคนเดียวในตระกูล มาเฟียชื่อดัง อย่าง ตระกูลมังกรเพลิง ผมอายุ 29 ปี เป็นลูกครึ่งจีนที่บ้านทำธุรกิจสีขาว และสีเทา ที่บ้านร่ำรวยมากและมีแต่คนเกรงใจ ยกเว้น บ้านตระกูลหยก (บูรณะพักต์) ที่บ้านผมไม่ค่อยมีความสัมพันธ์ที่ดีเท่าไรกับตระกูลนี้ เพราะเสี่ยหยก ที่เป็นหัวหน้าตระกูลหยก แอบเล่นชู้ หลิว ดอกหลิว ที่เป็นแม่ของผมเอง ซื้อป๊าแค้นหนักมาก เลยจับตัวทั้งสองคนมาทรมาน แม่ของผมถูกยิงทิ้งทะเล ส่วนเสี่ยหยก ถูกเผานั่งอย่างทั้งเป็น แล้วโยนศพทิ้งทะเล ภาพทุกอย่างติดตรึงในความรู้สึกของผมมาตลอด 20 กว่าปี  

           เรื่องราวที่แสนโหดร้าย ทำให้ผมต้องกำพร้าแม่ ตั้งแต่ 7-8 ขวบ คนตระกูลหยก ทำให้ผมต้องมาเจอกับเรื่องพวกนี้ ทำให้เด็กคนหนึ่งต้องนอนร้องให้เหมือนตายทั้งเป็น พวกมันต้อชดใช้ แล้ววันนี้ วันก็เป็นวันของผมลูกสาวคนเดียวในตระกูลหยก กำลังอยู่ในกำมือของผมแล้วผมก็จะย่ำยีเธอ ให้เจ็บปวดที่ทุก ให้ได้รับรู้ถึงความรู้สึกของผมที่ต้องสูญเสียแม่ เพราะพ่อของเธอ       

“ปล่อย ฉัน โอ้ยยยยยย ฮื้อออออออ” ผมสวมถุงยาง แล้วไม่รอช้า ยัดแท่งเอ็นของผม เขาไปที่รูสวาทของเธอทันที แต่ผมรู้สึกฟิต ฟิตมาก เหมือนเธอไม่เคยผ่านผู้ชายคนไหนมาก่อน

“เจ็บ ฮื้ออออออออ ฮื้อออออออ เอาออกไป ฮื้อออออออ ไอ้ชั่ววววววว ช่วยด้วย ฮื้อ” ผมถอดแท่งเอ็นออกมาแล้วดึงถุงอย่างออก แล้วเสียบกะลับเข้าไปใหม่ ผมสังเกตเห็นเลือดเธอไหลออกมาเปื้อนที่นอน ดีเหมือนกัน ผมแทงเข้าออกไม่ยั่ง ใส่เต็มแรง เต็มแรง  

“อ๊า อ๊า อ๊าส์ อ๊าส์ มันจริงโว้ยยยยยย”                

“อร้ายส์ ฮื้ออออออออออออออออ” พอจัดการเธอถึงจุดสุดยอดแล้ว   ผมก็จัดการแตกใน    แต่เธอเหมือนจะร้องไห้จนเป็นลมในอกของผมไปแล้ว หน้าตาของเธอดะสวย รูปร่างเธอก็ดี แต่เธอไม่หน้าเป็นลูกไอ้ชู้นั่นเลย ตอนนี้ผมกำลังจะตัดสินใจว่าจะเอาเธอกลับไปที่บ้านด้วย หรือจะเอาเธอไปส่งที่บ้าน   

           “นายครับ นายจะเอาเธอกลับไปด้วย หรือนายจะเอาเธอกลับไปส่งที่บ้านครับ เพราะตอนนี้ที่บ้านของเธอไม่มีใครแล้วนะครับ ตอนที่เราบุกเข้าไปชิงตัวเธอเมื่อเช้า ลูกน้องเรารัวกระสุนหลายนัด ทำให้แม่ของเธอ ละคนในบ้านของเธอตายหมดครับ”

“งั้นพาเธอกลับบ้าน”

“ครับ งั้นเดี๋ยวผมลงไปเตรียมรถเลยแล้วกันนะครับ”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว