พ่ายรัก​ ความทรงจำร้าย
3
ตอน
85
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
เมื่อชายหนุ่ม​ ที่หลงรักหญิงสาวสามารถให้ได้แม้กระทั่งชีวิต​ทำทุกอย่างเพื่อเธอ​ หญิงสาวที่ถูกความทรงจำที่โหดร้าย​ ทำให้ต้องอยู่ในวังวน​ ของความโลบ การทรยศ​ หักหลัง​ จากคนที่เธอรัก และละทิ้งคนที่รักเธอ

แนะนำเรื่อง  

“พี่ปิ่น มาได้ยังไงครับ ทำไมไม่โทรมาบอกก่อน” พบ หรือ พบรัก ราชเดช ชายหนุ่มร่างสูง ละมือออกจาก มือหญิงสาวที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ก่อนจะส่งผ้าสะอาด ที่มีน้ำแข็งประคบให้กับเธอคนนั้น แล้วหันมาหาหญิงสาว ด้วยใบหน้าฉงน หลังจากที่เขาเริ่มคิดทำธุรกิจกับ เพื่อนของคุณย่าที่รู้จักและรักเขาเหมือนลูกหลาน ในการสร้างธุรกิจใหม่เกี่ยวกับโฆษณา วันนี้ตึกใหญ่ กำลังถูกปรับปรุง เพื่อทำเป็นบริษัทที่ใกล้จะเปิดตัวเร็วนี้ โดยมีเพื่อนสถาปัตยกรรม และวิศวะกรรมก่อสร้าง มาร่วมมือกันทำงานกับเขาอยู่หลายคน รวมทั้งพิ้งค์ หรือ พิชญา สุรศักดิ์ เป็นหลานสาวของแม่บ้าน ผู้ดูแลบ้านของเพื่อนคุณย่า มาเป็นเลขารับจัดตารางการนัดหมายกับเขา  

“ปิ่นผ่านมา จะบอกว่าคงไม่ได้มาที่นี่แล้ว เพราะต้องย้ายไปทำงาน..” ปิ่น หรือ เกร็ดเกล้า อรุณรุ่ง กำลังจะเอ่ยบอกบางอย่างกับ พบรักแฟนหนุ่มรุ่นน้อง กลับต้องหยุดชะงัก เพราะเสียงแก้วหล่นจนแตกกระจาย เรียกความสนใจของคนรักหนุ่มของเธอในทันที ชายหนุ่มรีบพยุงร่างของ พิ้งค์ ให้นั่งลง ก่อนจะรินน้ำส่งให้ ด้วยการจับหลอดจนอีกฝ่ายสำลัก เพราะรีบดื่ม ภาพนั้นทำให้ร่างบางของคนตรงหน้ามองนิ่งงัน  

“หนู เข้ามานั่งข้างในก่อนสิ” ชายชราที่มองเห็นหญิงสาว และจำได้ว่าเป็นคนรักของ พบรัก เด็กหนุ่มที่เขาหวังจะอุปการะ ฝากผีฝากไข้เมื่อยามชรา ก่อนจะเห็นหยิงสาวยิ้มให้เขาด้วยรอยยิ้มสลด แล้วยกมือไหว้ลากลับไปเงียบๆ เมื่อมองไปตามสายตาของหญิงสาว กลับเห็นพิ้ง หลานสาวของแม่บ้านยืนอยู่กับชายหนุ่ม สีหน้าของชายชรากังวลขึ้นทันที  

“พิ้งค์ เป็นอะไร ทำไม พบ ต้องยกแก้วให้ดื่มแบบนี้ มือไม่ได้หักไม่ใช่รึไง” ร่างสาวสวยชะงัก ก่อนจะยิ้มแห้งๆ ให้เขา พร้อมใช้มืออีกข้างดึงแก้วน้ำไปดื่มเอง  

“ปิ่นละครับคุณปู่” ชายหนุ่มรีบวิ่งออกไป ชะเง้อมอง หลังรถยนต์ที่แล่นออกไปด้วยความกังวล ก่อนจะรีบสะลัดความคิด แล้วรีบวิ่งไปที่คนงาน กำลังนำของตกแต่งเข้ามาในตึกนั้น  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว