รักลับสุคนธวา 18+
53
ตอน
76.4K
เข้าชม
47
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
204
เพิ่มลงคลัง

ภาม กีรติ อัศวนันท์ นักธุรกิจอายุน้อยที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแต่สอบตกเรื่องความรัก เขาได้ช่วยชีวิตสาวน้อยคนหนึ่งที่เธอต้องสูญเสียแม่ไป โดยปกติเขาชอบใช้ชีวิตสันโดษไม่ชอบให้สังคมมายุ่มย่ามเรื่องส่วนตัวจะมีก็แต่คนคนหนึ่งที่ทำให้เขาชอบนึกถึงอยู่ร่ำไป 

สุคนธวา หญิงสาวผู้โชคร้ายที่ต้องสูญเสียแม่ไปก่อนจะเรียนจบ เธอมิบังอาจรักคนที่ให้ความช่วยเหลือเธอทุกอย่าง 'รัก' เขาแต่ไม่กล้าทำได้แค่เป็นห่วงอยู่ห่างๆ และทำทุกอย่างให้จนแทบเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต 

ความห่วงใยที่กลายมาเป็นความผูกพันจนพัฒนามาเป็นความรักโดยที่ภามไม่รู้ตัวว่าหัวใจดวงนี้กำลังทรยศต่อเจ้าของ รู้ตัวอีกทีเขาก็ขาดเธอไม่ได้เสียแล้ว 

“มาทายาก่อน” ภามขึ้นไปเคลียร์งานข้างบนพร้อมหยิบยาแก้ปวดติดมือมาด้วย เขาจับข้อเท้าเธอมาดูอย่างอ่อนโยนและสังเกตเห็นว่ามันบวมเล็กน้อยหากพรุ่งนี้ไม่หายคงต้องพาไปหาหมอ 

“เอมทาเองได้ค่ะ เอม...” 

“เกรงใจ ไม่ต้องเกรงใจทุกเรื่องก็ได้มั้ง” ท้ายคำที่เขาต่อให้ผิดจากคิดซะที่ไหน คำเตือนที่เกือบจะเป็นคำสอนกลายๆ ทำให้เธอเริ่มน้ำตาตกใน เธอไม่ได้อยากเก่งทุกเรื่องหรอกแต่ถ้าวันหนึ่งไม่มีเขาเธอก็ต้องยืนหยัดด้วยตัวเองอยู่ดี 

รอยเสื้อคลุมที่เธอสวมหลังอาบน้ำเริ่มเผยให้เห็นรอยแยกของหน้าอกรำไรคนที่เป็นทั้งพ่อครัวและหมอนวดในวันนี้เริ่มเกิดอารมณ์ความต้องการ...ที่ขาดเธอไม่ได้ 

“อ๊ะ” เสียงคนอยู่ใต้ร่างเริ่มครางแผ่ว ความอดทนของเขามักจะมีน้อยเมื่ออยู่กับเธอ 

“คุณภาม” เสียงหวานเรียกสติให้เขาหยุดการกระทำ ยิ่งรอบเดือนเธอใกล้มาด้วยแล้วความต้องการของเธอก็ยิ่งเพิ่มสูงขึ้น 

“หื้อไม่เอาค่ะ” ศีรษะงามสะบัดไปมาบนโซฟา ผมเผ้าที่เหมือนจะยุ่งเหยิงกลับดูเพิ่มความเซกซี่ให้เธออีกเท่าตัว 

“ไม่เอา...จริงเหรอ" 

**คำเตือน** คุณภามไม่อ่อนโยนต่อจิตใจแต่อ่อนโยนต่อร่างกาย 

 (((((((( นิยายออกแล้วค่าา นักอ่านสามารถเข้าไปจิ้มๆ กดๆ กันได้นะคะ ตอนนี้มีราคาโปรโมชันอยู่ในราคา 69 บาทเท่านั้น ฝากพี่ภามด้วยนะคะเขาต้องการคนดูแลพี่แกเป็นผู้ชายขี้ใจน้อย อิอิ )))))))) 

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTgzMDY0MiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEzMTI4NyI7fQ 

ฝากติดตามผลงานและคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันได้นะค้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว