ฟ้าลิขิตรัก
22
ตอน
11.5K
เข้าชม
152
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง

นิยายรักแนวอีโรติก..ชื่อเรื่อง ฟ้าลิขิตรัก 

 

ชื่อทั้งหมดตั้งขึ้นมาโดยสมมุติ ถ้าไปพลาดพิงถึงใคร กราบขอโทษมานะที่นี้ด้วยค่ะ.. 

 

Daniel Lincoln หรือ แดเนียล นินคอล์น ~เป็นหนุ่มหล่อรวยเฟอร์เฟคเจ้าเสน่ห์สุขุม อาชีพเป็นมาเฟียชาวต่างชาติ ความสามารถพูดภาษาไทยได้ เรียนรู้จากมารดาเป็นคนไทย 

เป็นลูกครึ่งไทย-อิตาลี สูงผอม~ผมดำ~ดวงตาสีฟ้า อายุ 36ปี. 

ฟ้า (มายา)หรือ ม่านฟ้า สุชาภัทรตา เป็นสาวสวยวัยร่าเริง นิสัยซุ่มซ่ามชอบเพ้อฝันไปเรื่อย อาชีพเป็นนักเขียนอิสระ รูปร่างผอมสูง~ผมดำยาว~ขนตางอน อายุ 23ปี. 

Joseph Markcool หรือ โจเซฟ มาร์คคูล ~เป็นบอดี้การ์ดให้กับ แดเนียล หนุ่มหล่อเป็นมือปืนเจ้าเสน่ห์ ความสามรถพูดภาษาไทยได้สมัยเคยมาอยู่เมืองไทย เป็นคนชาว อิตาลี รูปร่างสูงผอม~ผมทอง~ดวงตาสีน้ำทะเล อายุ 35ปี. 

Niko Markcool หรือ นิโค มาร์คคูล ~เป็นบอดี้การ์ดให้กับ แดเนียล หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์อารมณ์ดี เป็นมือปืน เป็นน้องชายของโจเซฟ ความสามารถพูดภาษาไทยได้ สมัยเด็กเคยมาอยู่เมืองไทย เป็นคนชาวอิตาลี รูปร่างสูงผอม~ผมดำได้แม่เป็นคนเอเชีย~ดวงตาสีฟ้า อายุ 32ปี. 

กบ หรือ กรกนก สุชาภัทรตา เป็นลูกพี่ลูกน้องกับม่านฟ้า สาวสวยมั่นใจตัวเองมาก ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ อาชีพเป็นนักบัญชี รูปร่างสูงผอม~ผมยาว~ดวงตาสีดำ อายุ 23ปี. 

เอก หรือ เอกพจน์ มายุทธการ เป็นหนุ่มหล่อรวยเจ้าเสน่ห์ ที่สำคัญเจ้าชู้ เป็นแฟนม่านฟ้า 

อาชีพมีบริษัท เปิดรับทำบัญชี รูปร่างสูงผอม~ผมดำ~ดวงตาสีดำ  อายุ 30ปี. 

วิ หรือ สาวิกา การุพรรณ์ณี สาวสวยมากด้วยเสน่ห์ เร้าร้อนชอบว่านเสน่ห์ให้กับเพศตรงข้าม 

เป็นเพื่อน ฟ้ากับกบ ทำงานในบริษัท เอกพจน์ รูปร่างสูงผอม~สวยผมยาว~ดวงตาสี  อายุ 23ปี. 

โซเฟีย เป็นผู้หญิงชาวอิตาลี คู่ขาของแดเนียล ทั้งสวยมีเสน่ห์เร้าร้อน เก่งเรื่องบนเตียง สามารถมัดใจชายได้สบาย อาชีพ นางโชว์ อยู่ไนท์คลับ รูปร่างผอมสูง~ผมทอง~ดวงตาสีน้ำตาลเข้ม อายุ 23ปี. 

มาริน เป็นผู้หญิงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ คู่ขาแดเนียล ทั้งสวยมีเสน่ห์ มารยาเก่งมากเรียนรู้ไว ชอบแย่งชิง เจ้าคิดเจ้าแค้น อาชีพ นางแบบ รุปร่างผอมสูง~ผมดำ~ดวงตาสีดำ อายุ 23ปี. 

 

 

                  ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

        🚫❌ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

บทนำ 

หนุ่มหล่อรวยเจ้าเสน่ห์ อย่างแดเนียล เขารับกิจการต่อจากบิดาที่เป็นชาว อิตาลี ชื่อแกลรี่ ลินคอล์น บิดาได้แต่งกับแม่เป็นชาวไทย ชื่อ ลินลดา กิจการของแดเนียลค่อนข้างจะสีเทาๆ 

บิดาเปิดไนท์คลับ -มีบ่อนคาสิโน-เปิดร่องเรือสำราญทั่วโลก-ที่สำคัญค้าอาวุธสงคราม.. 

แดเนียล หนุ่มหล่อชอบความสำราญมีผู้หญิงเข้ามาหลงเสน่ห์เขามากมาย เขาเก่งทุกด้านโดนเฉพาะมวยไทย ไปเรียนรู้ตั้งเด็ก และชอบยิงปืน เขาไม่มีหัวใจรักใครง่ายๆ.. 

วันหนึ่งต้องมาพบ ม่านฟ้า เป็นหญิงสาวที่ไม่ใช่เสเปคของแดเนียลแม้แต่น้อย ม่านฟ้าเป็นนักเขียนอิสระ ชอบเพ้อฝันไปเรื่อย ซุ่มซ่ามอยู่เรื่อยๆ อยู่มาวันหนึ่ง เขาโดนแดเนียลจับตัวไปโดยบังเอิญ... 

แล้วเธอจะทำให้แดเนียลผู้ไม่มีหัวใจรักเธอได้อย่างไร เธอจะสมหวังหรือรักแดเนียลข้างเดียว มาติดตามดูว่าสองคนจะลงเอ่ยแบบไหน ม่านฟ้าต้องเสียใจแค่ไหนกับคนไม่มีหัวใจ มักมากกับอารมณ์ร้อนแรงส์ที่สาวๆเสนอให้เขา.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว