จบ หลันผิง ภรรยาท่านเเม่ทัพ
62
ตอน
138K
เข้าชม
331
ถูกใจ
89
ความคิดเห็น
698
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวความรักระหว่าง หลันผิงกับท่านเเม่ทัพผู้องอาจ 'พบกันคราเเรกยากจะลืมเลือน' เพราะนางคือผู้เดียวที่ทำให้หัวใจนั้นสั่นไหว นางทั้งดื้อรั้นและเอาเเต่ใจทว่ากำแพงในหัวใจกลับถูกนางทำลายลง

  'รักเเรกพบ' คือรักเเรกระหว่างเขาเเละนาง พบกันคราเเรกนางยังเยาว์วัยเเต่เมื่อพบกันอีกคราเด็กน้อยในวัยเยาว์เติบใหญ่เป็นสาวงามเเละนางก็กำลังจะหาคู่ครอง ทางเดียวที่จะทำให้เขาได้พบนางอีกครั้งคือจะต้องเป็นหนึ่งในตัวเลือกของนาง

  'เป่ยหนานเหยียน' เเม่ทัพเเคว้นหลาน ฉายา ‘เสือไร้รัก' เพราะไม่เคยชายตามองหญิงใดจนกระทั่งได้พบกับ 'ซู่หลันผิง' สตรีเพียงคนเดียวเเละหนึ่งเดียวที่พร้อมจะหมอบหัวใจให้ นางเเละเขาต้องฟันฝ่าอุปสรรคร่วมกันเพราะมีคนจ้องจะทำร้ายไหนจะ 'หวงซวี่เฟย' ที่ตามมาตอเเยสามีนางอีก ดีที่เขามั่นในรักเเละรักสาสัญญา สามีดีขนาดนี้ภรรยาจะไม่ดีได้อย่างไร

  'เห็นสองมือนี้หรือไม่ มันจะจับเจ้าไว้ไม่มีวันปล่อย' น้ำเสียงหนักเเน่นของหนานเหยียนดังก้องในจิตใจ สายตาเเน่วเเน่บอกให้นางเชื่อในตัวเขา หลันผิงสบเเววตาเชื่อมั่นของเขา

  ''ข้าก็ไม่มีทางปล่อยมือท่านเหมือนกันเจ้าค่ะ หนานเหยียน...'' นางเอ่ยก่อนจะเเนบใบหน้าอิงเเอบหลังมือที่กุมกันไว้ เรียวปากโค้งยิ้มมีความสุข 

 ความรักย่อมมีวันจืดจางเเต่ทุกวันของนางจะทำให้รักนั้นไม่จางลง ขอเพียงชีวิตนี้ได้มีโอกาสเคียงข้างเขาตลอดไป จนกว่าจะตายจากกันนางก็จะไม่มีวันปล่อยมือ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว