ผู้ชายหลายมือ
15
ตอน
3.62K
เข้าชม
25
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

พรนับพัน (พริ้ม) เกิดมาก็อาภัพรัก อยากจะมีลูก อายุสามสิบแล้ว คบแฟนหนุ่มสองคน แต่ปรากฏด้วยดวงชะตาอาภัพ หนุ่มทั้งสองไม่สามารถทำให้เธอตั้งท้องได้ ด้วยเหตุผลทางเทคนิค เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เธอจึงหาโพสต์หาเซ็กส์เวิร์คเกอร์ ตั้งใจจะเอาแค่ “ลูก” ไม่ได้หมายมุ่งจะทำเพื่อความบันเทิงแต่อย่างใด 

         แต่เรื่องกลับกลายผิดคาด เมื่อคนตอบรับคือ วิลเลียม (เลียม) สามีเจ้านายของเธอ ซึ่งภรรยาของเขา ไม่ชอบเรื่องแบบนี้ หลังจากที่แต่งงาน ก็ไม่เคยให้เขาได้ทำหน้าที่สามีเลยสักครั้ง ชายหนุ่มจึงได้แต่เก็บความอัดอั้น รอการระบาย ลำพังแค่ซื้อกินก็จบ แต่ชายหนุ่มมีศักดิ์ศรีกว่านั้น สภาพเขาดีเกินร้อย รูปร่างหน้าตาไม่แพ้ใคร ที่สุดเมื่อ   เจอผู้หญิงประกาศหาคู่ และต้องการมีเซ็กส์แบบสดๆ โดยไร้พันธนาการ 

         แต่มีข้อแม้ว่า คู่ของเธอ ต้องเข้ารับการตรวจสุขภาพ ตรวจหาโรคเพศสัมพันธ์ก่อน ปลอดเชื้อ จึงได้ซั่ม! ชายหนุ่มคิดว่าไม่เสียหายอะไร และวางแผนใช้วันหยุดสุดสัปดาห์ไปต่างจังหวัดเพื่อจัดการกับผู้หญิงเจ้าของกระทู้นี้ 

         ทั้งคู่ส่งรูปถึงกัน และผ่านด่านกันและกันตั้งแต่สเต๊ปแรก จนถึงขั้นตรวจโรคยังผ่านฉลุย โปรแกรมสวาทหนึ่งคืน สามยก จึงเกิดขึ้น  

         หญิงสาวไม่ได้บอกเขาถึงจุดประสงค์แอบแฝงว่าอยาก “ตั้งท้อง” 

         ชายหนุ่มผู้ไม่มีความสุขกับภรรยา โหยหาเซ็กส์จากสาวงามมาตลอดเกือบปี จึงละเลงรักกับเธออย่างเต็มที่ 

         ทั้งสองคิดว่าจะเป็นความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน หลังจากนี้คงไม่ได้เจอกันแล้ว 

         แต่กามเทพเล่นกล ให้ทั้งคู่มาเจอกันอีกที่กรุงเทพฯ ในสถานที่ทำงานเดียวกัน เพราะชายหนุ่มถูกขอร้องให้มาช่วยกิจการของภรรยา วิลเลียม จึงได้พบกับ พรนับพัน อีกครั้ง!! 

         ทั้งคู่รู้จักกันแล้วอย่างทะลุปรุโปร่ง จนไม่อยากจะเจอ จะพบพานกันอีกแล้ว เพราะต่างฝ่ายต่างอยากให้เรื่องที่ซั่มกันเป็นความลับไปจนวันตาย แต่นี่กลับเป็นว่าต้องมาทำงานอยู่ในโรงแรมเดียวกัน แถมยังต้องร่วมงานในฐานะทีมเดียวกันอีกด้วย 

         ก่อนที่เพลงรักเฉพาะกิจจะจบลง พรนับพัน อดประทับใจในบทรักและความเพียบพร้อมของยศฐาไม่ได้ เอ่ยปากขอเขาเป็นแฟน ทั้งที่เขาโกหกว่าเป็นแค่ “ผู้ชายขายบริการ” ด้วยเจตนาบริสุทธิ์ เธออยากดึงเขาจากขุมนรก ทว่าเขาปฏิเสธ เธอจึงมองเขาเป็นผู้ชายไม่รักดี 

         ขณะที่ วิลเลียม ก็มองภาพลักษณ์ของพรนับพัน ถึงขั้นเหลวแหบก เพราะผู้หญิงดีๆ ที่ไหน จะโพสต์ประกาศว่า "มามีเซ็กส์กันเถอะ แบบปลอดภัย ไม่ต้องใส่ถุง"  ในสายตาเขาคิดว่าเธอคงเป็นผู้หญิงหิวรัก ร้อนแรง เปิดกว้าง มองหาผู้ชายไปทั่ว เขาก็แค่อยากระบายความกำหนัด 

         ทั้งคู่ไม่รู้หรอกว่า ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันผิดไปตั้งแต่แรก เมื่อมาเจอกันอีกครั้ง สถานการณ์จึงไม่ราบรื่น 

         ต่อเมื่อทั้งคู่ต้องผ่านอะไรร่วมกันมามากๆ บุพเพสันนิวาสทำงาน แต่ก็ยังมี “กำแพง” หนาคั่น เพราะยศฐาเป็นสามีเจ้านาย 

         แต่เขาจะปล่อยเธอไปได้อย่างไร เมื่อคืนที่เจอกันครั้งแรกนั้น ไม่ใช่แค่รอยราคีที่ปล่อยไว้ หากแต่เป็น “ลูก” ของเขาที่เธอตั้งใจเก็บไว้ด้วย 

         ในฐานะภรรยา และเจ้านาย “เชิญจุติ” (เชิญ) ภรรยาของวิลเลียม ไม่โกรธ แต่กลับแปลงวิกฤติเป็นโอกาส เธอเสนอเงินก้อนใหญ่ แล้วให้คิดซะว่าที่ผ่านมาเป็นการอุ้มบุญ 

         ใจดวงช้ำของพรนับพัน เลยต้องช้ำเสียยิ่งกว่า 

         ขณะที่ข่าวเมาท์ขจรขจาย เธอได้เสียเป็นเมียเจ้านาย ถ้าสมอ้างว่ารับเป็นคุณแม่ “อุ้มบุญ” ซะ ภาพลักษณ์และคำครหาคงดีขึ้น 

         “ชื่อเสียง” หรือ “ดวงใจ” คือสิ่งที่เธอควรรักษาไว้กันแน่ 

         เธอยังสาว ยังสวย โอกาสมีลูกยังมีอีกมาก แต่โอกาสสำหรับหัวใจ ที่อยากเป็นเมียของ "วิลเลียม” จริงๆ ล่ะ ที่สุดพรนับพันจะทิ้งมันหรือไม่ 

         เขาอาจเป็น “พร” ข้อที่ 1001 ก็เป็นได้ 

         ติดตามเรื่องราว เกมรัก เกมพิศวาส เกมปล่อยท้องของหญิงที่รักเด็กได้ในเรื่องนี้ …  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว