การใช้ชีวิตใหม่ครั้งนี้..มันจะดีรึเปล่านะ?!

Y

การใช้ชีวิตใหม่ครั้งนี้..มันจะดีรึเปล่านะ?!

การใช้ชีวิตใหม่ครั้งนี้..มันจะดีรึเปล่านะ?!

ไฮเดรนเยียที่รัก..

Y

1
ตอน
164
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

.

.

ตายเพราะโดนซอมบี้กัดในวันสิ้นโลกช่วงแรกมาแล้วไม่พอ ฉันดันทะลุมิติเข้ามาเกิดใหม่ สิงร่างเด็กคนหนึ่งซึ่งพ่อแม่ตายหรือหายสาบสูญไปใหนไม่รู้ ทิ้งให้เด็กตาดำๆคนนึงต้องตกระกำลำบากใช้ชีวิตช่วยเหลือตัวเองคนเดียว จนกลายมาเป็นเด็กกำพร้า ที่ไม่มีพ่อแม่ผู้ปกครองคอยดูแลให้ความช่วยเหลือ สภาพพื้นที่สิ่งก่อสร้างในโลกนี้ เหมือนคลายในช่วงยุคกลาง ที่ทางด้านเทคโนโลยียังเข้ามามีบทบาทไม่มากพอในชีวิตประจำวัน แต่ที่โลกนี้ดีกว่ามากเลยเพราะมีอุปกรณ์เวทมนต์ ใช้!! โลกที่ฉันทะลุมิติมาเกิดใหม่เป็นโลกเวทมนตร์!!

 

ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์วันสิ้นโลกที่ต้องมาดิ้นรนหนีเอาชีวิตรอดจะเป็นจะตาย แถมตอนสุดท้ายยังโดนซอมบี้กัดในวันแรกไม่พ้นวัน ในช่วงที่สติกำลังจะเลือนหายไป ฉันคิดถึงเรื่องที่จะได้เกิดใหม่ขึ้นมาคิดว่าถ้าได้เกิดใหม่ในโลกเวทมนต์ก็คงจะดี มีร่างกายของผู้ชายตามความฝันที่สาววายทุกคนต้องการ แม้แต่ฉันก็มีความปราถนาแบบนี้อยู่ด้วย

 

เกิดใหม่ในโลกเวทมนต์ มีร่างกายของผู้ชาย มีระบบส่วนตัวที่มีข้อมูลทุกอย่างที่เราต้องการ ที่ขอแค่ถามก็สามารถตอบได้ทุกอย่าง ให้คำแนะนำหรือชี้ช่องทางการหาเงินให้เราได้ ในระบบมีมิติส่วนตัวเป็นช่องเก็บของเล็กๆที่เวลาเราหาเงินได้ จะได้ไม่ต้องกลัวหาย และการได้เป็นนักปรุงยา คำข้อก่อนตายจะได้สมดังความปราถนาหรือเปล่ามาดูกัน!!!!

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว