The night sky
18
ตอน
5.37K
เข้าชม
14
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

' นาโอกิ ทัตสึมิ ' พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งที่ใช้ชีวิตไปตามความเรียบง่าย และเกลียดความวุ่นวายจากผู้คน ทำให้เขาไม่สามารถมีเพื่อนร่วมงานได้ นอกจาก ' อากิโอะ ' และ ' คัตสึยะ ' ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยม.ปลาย ก่อนจะเข้ามาทำงานร่วมกัน

วันหนึ่ง ' ซาคางามิ โซ ' เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่โผล่เข้ามาเป็นเด็กฝึก ในอดีตที่สองคนเคยเจอร่วมกัน ทำให้ความสัมพันธ์เกิดการร้าวฉาน และทัตสึมิก็เลือกที่จะห่างโซให้มากที่สุด

แต่แล้วเบื้องหลังของโซก็ถูกเปิดเผย ในฐานะหนึ่งในสมาชิกหน่วยพิเศษที่ต้องการมาสืบเรื่องราวเกี่ยวการค้าผิดกฎหมายในตลาดมืด

ซึ่งเป็นภารกิจลับที่ ' ทาเคมิ ' หัวหน้าหน่วยพิเศษได้มอบหมายให้ และต้องการกำลังคนที่อยู่ภายในบริษัทเพื่อหาข้อมูลต่างๆ และได้เลือกพวกทัตสึมิ ให้มามีส่วนเกี่ยวข้อง

คัตสึยะ ชายหนุ่มอารมณ์ร้อนและไม่ยอมฟังคำสั่งใคร ทันทีที่เห็นหน้าของโซ กับ ทาเคมิ ก็เกิดไม่ถูกชะตา แต่กลับถูกสั่งให้ได้ทำภารกิจร่วมกันกับทาเคมิ

แม้ว่าจะทาเคมิกับคัตสึยะไม่ถูกกัน แต่ทั้งสองคนกลับเข้ากันได้ดีในยามคับขัน

อากิโอะ ซึ่งรักอิสระมากกว่าสิ่งใด เขากลับตกหลุมรัก ' นานะ ' เข้าอย่างจัง แต่กลับถูกส่งให้ไปคอยดูแล ' มิซากิ ' ดารานักแสดงชื่อดังที่ได้รับความนิยมมากในขณะนั้น และถูกหมายหัวโดยกลุ่มคนในตลาดมืด

ความสัมพันธ์ของอากิโอะกับมิซากิได้ใกล้ชิดและสนิทกันมากขึ้น แต่ก็ไม่สามารถพัฒนาต่อได้

' มิโดริ ' รองหัวหน้าหน่วยพิเศษที่มักยึดวิถีของตัวเอง แต่กลับสูญเสียคนรักไป จนให้เสียเป้าหมายในชีวิตไปจนหมด และเวลาที่เอาแต่โทษตัวเองนั้น ' โชอิจิ ' สมาชิกใหม่จากหน่วยพิเศษก็เข้ามาทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปจากเดิม

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว