คุณอัศวินครับจะขี้หึงเกินไปแล้วนะ!

Y

คุณอัศวินครับจะขี้หึงเกินไปแล้วนะ!

คุณอัศวินครับจะขี้หึงเกินไปแล้วนะ!

Ericaceae◇

Y

18
ตอน
4.54K
เข้าชม
78
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง

ผม เออร์เนสท์ อลัว เป็นองค์ชายอันดับที่สอง จากอาณาจักรตะวันออก ผมสูง173 (เศร้าใจทำไมถึงไม่ยอมสูงกว่านะทั้งที่คิดว่ากินนมเยอะแล้วแท้ๆ..TT)อายุ19 มีผมสีดำสนิท ดวงสีเขียวมรกดหน้าหลงไหลดูขับสีผิวที่ขาวนวลให้ดูขาวขึ้นอีกจนน่ามอง ใบหน้าของผมไม่ได้ดูหล่อนะครับ แต่ดูหน้าสวยไปทางหน้ารักออกจะหน้ารักหน้ากอดมากกว่า..(ยิ้มอ่อน)

พ่อของผมกษัตริย์ เออร์เนสท์ เยซวิต แม่ของผมเสียไปแล้วครับ พี่ของผมองค์ชายอันดับหนึ่ง เออร์เนสท์ อโลน ท่านพ่อและท่านพี่มีผมสีทองดวงตาสีเขียวมรกด ซึ่งต่างจากผมที่ได้สีผมมาจากท่านเเม่ ถึงไม่มีท่านแม่อยู่ท่านพ่อและท่านพี่ก็ดูแลผมอย่างดี

ส่วนนิสัยผมนะหรอ..อื่มม! ผมเป็นคนรักอิสระเสรี ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ยอมคน นิสัยเอาแต่ใจเพราะถูกเลี้ยงแบบตามใจ บางครั้งตอนโกรธมากๆผมชอบทำอะไรโดยไม่คิด บางคนก็บอกว่าเวลาผมโกรธมากๆจะน่ากลัวแต่ผมไม่รู้หลอกนะว่าจะเป็นแบบไหรอะเวลาโกรธเพราะผมมักจะจำไม่ได้เวลาผมโกรธจนระเบิดออกมา แต่ผมไม่โกรธอะไรง่ายๆนะ ออกจะเป็นคนอารมณ์ดีด้วยซ้ำ ส่วนสิ่งที่ชอบเป็นพิเศษ..ผมชอบต้นไม้แต่เผือกกลัวใส้เดือนครับ ผมเคยมีประสบการณ์ในการปลูกต้นไม้นะตอนที่ผมกำลังขุดดินผมก็ไปเจอกับใส่เดือนเข้า O∆O ผมรู้สึกกลัวมากจนผกระโดดขึ้นคอพี่ชายของผมเรยทีเดียว มันทำไห้ผมไม่กล้าที่จะปลูกต้นไม้อีกเรยครับ(งื้ออออ)แต่ผมก็ยังชอบต้นไม้ดอกไม้นะครับ แฮๆมันทำให้ผเห็นแล้วรู้สึกสงบ เวลาเคียดๆผมก็จะชอบนั่งดูต้นไม้ดอกไม้ไป เกือบลืมบอก ผมสามารถใช้เวทย์มนต์ได้นะครับ นั้นก็คือเวทย์สายฟ้าเวทย์ดิน และเวทย์น้ำ (อันนี้น้องไม่รู้ว่าน้องสามารถใช้เวทย์ความมืดได้นะเพราะน้องไม่รู้แล้วยังไม่เคยฝึกใช้มัรมาก่อนด้วยคนที่รู้ว่าน้องใช้เวทย์ความมืดมีแค่พี่ชายของน้องค่ะ เวลาน้องโกรธมากๆจนควบคุมตัวเองไม่ได้จนน้องใช้เวทย์มืดออกมาโดยไม่รู้ตัวค่ะแต่ยังไม่บอกหรอกนะว่าทำไมพี่ชายถึงรู้อะ(◕ᴗ◕✿)) ส่วนอาวุธของผมคือดาบดำ ที่ดูเท่ห์ ขัดกับหน้าตาคนใช้มันนิดหน่อย(คิดว่าไม่นิดหน่อยนะ555)

*****************************

อาณาจักรแบ่งออกเป็น

-อาณาจักรตะวันออก

-อาณาจักรตะวันตก

-อาณาจักรใต้

-อาณาจักรเหนือ

เวทย์มนต์

ดิน,น้ำ,ลม,ไฟ,สายฟ้า =ทั่วไป

มีการใช้ที่หลากหลายเช่น น้ำ+ลม=น้ำเเข็ง

แต่การใช่2เวทย์รวมกันนั้นยากมาก

แสงสว่าง,ความมืด =หายาก

อัศวินอันดับ1-12 คืออัศวินที่คอยปกป้องอาณาจักรทั้ง4 อัศวินสามารถเป็นได้ทั้ง กษัตริย์,ขุนนาง,ชาวบ้านธรรมดา ขอแค่มีความสามารถก็เข้ามาประลองได้ถ้าชนะก็ได้เป็นอัศวันแทนลำดับตามอัศวินที่ตนชนะได้

โดนการตั้งอัศวินขึ้นมาเพื่อหาผู้ปกครองที่แท้จริงของ4อาณาจักร์ อัศวินอันดับ1สามารถขึ้นเป็นผู้นำของ4อาณาจักรได้โดยถืเป็นผู้นำสูงสุด

สรุปคือ กษัตริย์เอกแม้จะมีอำนาจอยู่ในมือแต่ยังยังมีตำแหน่งอัศวินอันดับ1ที่มีตำแหน่งสูงกว่าตน กษัตริย์แต่ละอาณาจักรสามารถชิงตำแหน่งอัศวินได้

ลำดับอำนาจการปกครอง

อัศวินอันดับ1>กษัตริย์ทั้ง4อาณาจักร>อัศวิน2-12>ขุนนาง>ชาวบ้าน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว