รักร้ายของยัยสวยแซ่บ​ 18+
6
ตอน
3.64K
เข้าชม
36
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

บทนำ*

ณ​ ผับที่มีชื่อเสียง​ ที่มีวัยรุ่นหนุ่มสาวมากมายกำลังสนุกนานไปกับเสียงเพลง​ที่เร้าใจ​ฉันที่กำลังนั่งดื่มกับเพื่อนสาวของฉัน​ จนสายตาไปสะดุดหนุ่ม​คนนึงขาวตี๋มาก​ และแน่นอนเขามองมาทางฉัน​

"มึง​ วันนี้จะมีผู้หล่อๆล่ำ​ๆ​ มาให้กูได้กินปะวะ"

"แหม่หิวเก่งจริงนะอียูน (ชื่อย่อของยูนะ)​ ระวังเอดส์แดกนะมึง"

"แรงจังนะอีรี่​ ก็กูหิวนิช่วงนี้ไม่ได้ผู้ชายเลยตั้งแต่จริงจังกับการสอบเข้า ไม่งั้นมึงจะได้เจอกูไหม​ จริงปะอีแนน​ อีแนนคะได้ยินเพื่อนไหมคะ" จากนั้นเชอรี่ส์กับยูนะก็หันคอมองตามฉัน

" แหม่​ (ผสานเสียง)​ เงียบแต่เสน่ห์ลอยไม่หยุดนะยะ"

" อะไรมึงก็แค่เผลอสบตาปะ​ เดี๋ยวกูมานะปวดฉี่อะ

" จ้าาาาเชื่ออ🙄 รำ

ฉันไม่สนใจมันสองคนหยิบแก้วเหล้าและรีบเดินมาทางหนุ่มตี๋คนนั้นแต่อยู่ดีๆ​ ฉันก็สะดุดน้ำหกใส่ผู้ชายคนหนึ่ง​ เขาหน้าตาดีมาก​ แนวแบดๆนิ่งๆ​ ทำเอาฉันเคลิ้ม

"โอ๊ย​ อะไรของเธอเนี่ยทำไมไม่ระวังซุ่มซ่ามจริง"

อีตาบ้านี่หน้าหล่อแต่ปากเสียฉันยังไม่ทันจะพูดก็โวยวายใส่ฉันใหญ่เลย​ ว่าจะขอโทษเจอแบบนี้ละก็หึ

" ก็คนมันไม่ได้ตั้งใจปะ​ ถ้าตั้งใจมันคงไม่โดนแค่เสื้อนายหรอก​ คงจะโดนหัวแทน

" นี่เธอ​!! ทำคนอื่นเละแล้วยังไม่ขอโทษอีก​ ขอโทษฉันเดี๋ยวนี้"

" ไม่!! นายพูดจาแย่ใส่ฉันก่อนเองนิ​ช่วยไม่ได้​ ฉันก็มีมารยาทกับคนที่มีมารยาทเท่านั้นแหละ"

พูดจบฉันก็หันหลังเตรียมเดิมกลับโต๊ะหมดอารมณ์อ่อยผู้ละ แต่อีตาบ้านั่นกลับลากจับแขนฉันให้หันไปเผชิญหน้ากับเขา

" ขอโทษฉันเดี๋ยวนี้!!"

" ไม่​ ไม่​ ไม่!!"

" ฉันบอกให้..." ตื๊ดๆ​ จู่ๆเสียงโทรศัพท์ของอีตาบ้านั่นก็ดังขึ้น​ " ฮัลโหล​ ว่าไง อืม​ ได้จะไปเดี๋ยวนี้แหละ​โชคดีของเธอนะยัยซุ่มซ่าม​ ที่ฉันติดธุระด่วนไม่งั้นเธอไม่รอดแน่" พูดจบอีตาบ้านั่นก็เอาหน้ามาใกล้ฉันและเดินออกไปปล่อยให้ฉันยืนอึ้ง​

" อร้ายย กล้าดียังไงเอาหน้าเน่าๆนั่นมาใกล้ฉัน​ กรี๊ด" อีเพื่อนทั้งสองของฉันตกใจรีบพาฉันกลับมันบอกให้ฉันเล่าแต่ฉันบอกไม่อยากเล่ามันเลยไม่สาวความต่อใครจะเล่าละว่ามีผู้ชายนิสัยแย่ๆเอาหน้ามาใกล้เกือบจะชิงจูบแรกของตัวเอง​ อย่าให้เจอนะ​ตายแน่อีตาบ้า

แนะนำตัวละคร*

สวัสดีค่ะ​ ฉัน​ แนนซี่​ ฉันเป็นสาวมหาลัยที่แซ่บ​ หมวย​ เอ็กซ์​ ฉันขึ้นชื่อเรื่องความเริ่ดเชิด​ แต่เห็นแรดๆแบบนี้ฉันก็ยังไม่ผ่านมือชายไหนนะ​ อย่าเข้าใจผิด​แค่คุยไม่ได้คบ​ ฉันมีเพื่อนอยู่​ 2 คน​ คนแรก​ เชอรี่ส์​ มันเป็นสาวสวยแซ่บผิวแทนสเปคฝรั่ง​ คนที่สอง​ ยูนะ​ แน่นอนมันเป็นสาวสอง​ สวยหน้าเหมือนชะนีแบบเราๆนี่แหละ​ เอาเป็นว่ารู้แค่นี้ดีกว่า​เหนื่อยจะพูด.

สวัสดีครับ​ผม​ ลีโอ ผมเป็นคนที่หน้านิ่ง​ มันเหมาะกับงานที่ผมทำคือประธานบริษัทที่พ่อแม่ของผมเป็นเจ้าของ​ แต่มันไม่ใช่งานที่ผมชอบหรอก​ ผมมีธุรกิจส่วนตัวคือผับ​ บาร์ต่าง​ๆ​ ที่ชอบเพราะมันเลือกสาวง่าย​ ไม่ต้องผูกมัดด้วย​ ผมเกียจความรัก​ เพราะมันทำให้ผมอ่อนแอ​ ผมมีเพื่อนอยู่​ 2​ คน​ คนแรก​ ไอป็อก​ มันเป็นหนุ่มหน้าหวาน​ ที่ใช้อ่อยพวกผู้หญิง​ คนที่สอง​ ไอไมเคิล​ มันเป็นคนหน้าโหดแต่นิสัยกวนตีน​ ชอบทำตัวเปนเด็ก​ อ่อเด็กที่ร้องกินพี่สาวอะครับ​ เอาเป็นว่าผมไม่ใช่คนใจนิ่งและใจดี​ แถมขี้หงุดหงิดด้วย

**บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น​ ใช้เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน**

**ขออนุญาติบุคคลในภาพด้วยค่ะ**

**สงวนสิทธิ์ห้ามก๊อปและดัดแปลง**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว