Plz..Go on! รักผมต่อไปนะครับคุณ [ Yaoi 18+ ]

Y

Plz..Go on! รักผมต่อไปนะครับคุณ [ Yaoi 18+ ]

Plz..Go on! รักผมต่อไปนะครับคุณ [ Yaoi 18+ ]

Furukawa

Y

3
ตอน
3K
เข้าชม
50
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

Plz... Go on!

 

รักผมต่อไปนะครับคุณ

 

 

 

สวัสดีค่าาา ก่อนอื่นต้องขอออกตัวเลยก่อนว่า นี่เป็น

ครั้งแรก

ที่ลงนิยายในธัญวลัย เย้ๆๆ (จุดพลุ)  หลังจากที่ตตามสิง ตามอ่านนิยาย

ชxช

มาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี (เวอร์) ก็เลยได้เวลาถึงเวลาแต่งเองแล้ว 555 เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกที่แต่งนิยายแนวนี้ เลยอาจจะมีคำพูดหรือเนื้อหาไม่ได้เรื่องไปบ้าง หรือทั้งหมด 55 ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัว และช่วยติชมกันด้วยน้าา TT




 

 

 

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

 

ธัญ ธันวา : คณะกรรมการหน้าโหด เป็นรุ่นพี่ม.6 ที่โลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ค่อยแตะเนื้อต้องตัว ถ้าไม่สนิทกันจริง เป็นคนไม่พูดมากแต่พูดทีแล้วจิกกัดสุดๆ

 

 

 

อิริเอะ โย :  เป็นหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น พึ่งย้ายมาเรียนที่ประเทศไทยตอนขึ้นม.ปลาย นิสัยพูดตรงไปตรงมา ไม่ยอมใครก่อน และยังเป็นคณะกรรมการตามเพื่อนสนิททั้งๆที่ไม่ชอบการทำตัวอยู่ในกรอบ

 

 

 

วิน อาชวิน : อยากเป็นคณะกรรมการเพราะแอบชอบรุ่นพี่คนนึงในสภานักเรียน แต่ดันไปชอบคนๆเดียวกับคนที่เพื่อนสนิทไม่ชอบขี้หน้า นิสัยพูดน้อย ขี้เกรงใจ มักเป็นที่เอ็นดูของทุกๆคน -*-

 


 

เนื้อเรื่องคร่าวๆ

 

'อิริเอะโย' ย้ายเข้ามาเรียนในเมืองไทยก่อนจะเจอเพื่อนข้างห้องที่ไม่เป็นมิตรแถมยังเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนอีกด้วย ไม่พอหมอนั่นยังเป็นคณะกรรมการเหมือนตนอีก นอกจากจะเป็นคนที่ไม่ชอบข้หน้ากันแล้ว หมอนั่นยังเป็นพวกที่ชอบคอยหาเรื่องแกล้งตนต่างๆนาๆ จนเริ่มทนไม่ไหว เลยคิดหาแผนเอาคืนซะให้เข็ด แต่...ไปๆมาๆ กลับผิดแผนซะงั้น เลยทำให้ตัวเองต้องตกลงมาหลุมพรางแห่งความรักของ 'ธันวา โรจนบำรุง' โดยไม่ตั้งใจ... เรื่องมันไม่จบแค่นี้นะสิ ก็อิริเอะ โย ดันไปรู้ความลับของเพื่อนสนิทและรุ่นพี่ธัญเข้า งานนี้ทำเอาเขาคนนี้ปวดหัวจนแทบจะสลบเลยละ

 

_____________________________________

 

นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยาย  ช x ช

 

 

 

สุดท้ายนี้ อย่าลืมเม้นกันด้วยน้าา

 

 

_____________________________________

 

 

 

Heaksieun

Heaksieun

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว