พญามาร ซาตานทมิฬ
2
ตอน
6.76K
เข้าชม
83
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

 

 

“ จับนางไปกุดหัว”  คำประกาศิตคำรามดังลั่นทั่วท้องพระราชวังท่ามกลางความตกตะลึงของผู้คนจำนวนมากที่นั่งอยู่ภายในห้อง

“ ไม่ ท่านพี่ เมตตาข้าเถิด ได้โปรด” หญิงสาวในชุดพื้นเมืองคลานคุกเข่าก้มลงแทบเท้ามกุฏราชกุมารหนุ่มผู้ที่จะได้รับให้สืบทอดราชบัลลังก์ต่อจากบิดาในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

“ จับนางกากีนี่ไปประหาร” ไม่มีความเห็นอกเห็นใจในผู้กระทำความผิดมีแต่โทษทัณฑ์สำหรับผู้หญิงที่ประพฤติตนเยี่ยงสัตว์ สมสู่ได้ไม่เลือกที่

“ ท่านนาซาม ไว้ชีวิตข้า โปรดไว้ชีวิตข้า” เสียงร้องขอชีวิตจากชายาเอกของชีคนาซามดังโหยหวนไปทั่วท้องพระโรง แต่กระนั้นกลับไม่ได้เรียกความสงสารจากเขาได้เลยแม้เพียงเสี้ยว

“ เมื่อเศียรนางหลุดออกจากบ่า จงนำภาชนะมารองไว้ อย่าให้เลือดกาลากินีของนางหยดลงแผ่นดินยาจิเนียของข้าเด็ดขาด” ชีคนาซามลั่นคำขาดพร้อมกับสาวเท้าเดินออกไปจากท้องพระโรงโดยไม่ได้เห็นใจในคำร้องขอชีวิตจากผู้เป็นภรรยาของตนแต่อย่างใด

 

พญามาร  ซาตานทมิฬ

 

 

 

ชีค นาซาม บิน  มานซอร์  บิน ซาเยด อัล อุลลิมาน

เจ้าผู้ปกครองแคว้นยาจิเนีย แผ่นดินที่มั่งคั่งไปด้วยทรัพยากรน้ำมันและเหมืองแร่ แว่นแคว้นที่ไพร่ฟ้าประชาชนต่างเกรงกลัวต่ออำนาจบารมีของเจ้าจอมมหากษัตริย์ที่ลือชื่อว่าโหดเหี้ยมผิดมนุษย์มนา  ชีคร้ายผู้ปรารถนาในรักแต่กลับถูกทรยศจากสตรีที่ตนแต่งตั้งให้เป็นชายา สามชีวิตแล้วที่ต้องสังเวยแด่คมดาบที่ถูกสั่งให้ประหัดประหาร กระชากวิญญาณให้หลุดออกจากร่าง


 

 

มาฮา   บิน มูฮัมเหม็ด อัล จาบา

หญิงสาวชาวยาจิเนียผู้เลอโฉม บุตรีของมูฮัมเหม็ดเศรษฐีใหญ่  สาวแรกรุ่นที่เป็นที่หมายปองต้องใจแก่ชายหนุ่มทั้งอาณาบริเวณไม่เว้นแม้แต่พญามารอย่างชีคนาซามที่ขึ้นชื่อว่าเมื่อปรารถนาสิ่งใดแล้วจักต้องได้

 

 

ชีค อาเหม็ด  บิน มานซอร์  บิน ซาเยด อัล อุลลิมาน

โอรสองค์ที่สองในชีคมานซอร์ มีพระเชษฐาคือชีคนาซาม ราชนิกุลหนุ่มผู้ใจดี เจ้าบทเจ้ากวี จิตใจอ่อนโยนช่างแตกต่างกับพี่ชายราวแผ่นฟ้ากว้างกับหุบเหวลึก

 

 

 

ชีคา ยาดา  บิน อานา  บิน รอชิด  อัล  มัลกา

พระธิดาองค์แรกในชีคอานา เจ้าผู้ปกครองแคว้นกุมบา  ว่าที่คู่หมั้นของชีคอาเหม็ด องค์หญิงผู้เลอโฉมทั้งกายและจิตใจ แอบหลงรักเจ้าชายอาเหม็ดเพียงแรกเห็นแต่กระนั้นชีคหนุ่มกลับไม่สนใจใยดีเธอเลย ครั้นการแต่งงานที่ถูกจัดขึ้นก็เพียงเพราะพันธะสัญญาทางการเมือง

 

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะรีดที่เข้ามาอ่านทุกคน  ตัวละคร สถานที่ คือสิ่งที่ไรท์สมมุติขึ้นตามจินตนาการ คำพูดอาจจะดูหลุดยุคหลุดสมัยไปเสียหน่อยแต่ก็เพื่ออรรถรสในการอ่าน

ใครที่ชื่นชอบหรือติดตาม ฝากกดถูกใจ โหวตให้คะแนน แสดงความคิดเห็นให้ไรท์หน่อยนะคะ ถือสักว่าเป็นกำลังใจสำคัญในการเขียน

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว