คิดจะกั๊ก ระวังจะรักไม่รู้ตัว (18+)

รักวัยรุ่น

คิดจะกั๊ก ระวังจะรักไม่รู้ตัว (18+)

คิดจะกั๊ก ระวังจะรักไม่รู้ตัว (18+)

JaneS_Goal

รักวัยรุ่น

4
ตอน
8.88K
เข้าชม
71
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

ตั้งใจ  

ผู้หญิงที่น่าสงสาร มีเรื่องมากมายวิ่งเข้ามาใส่ เรื่องร้ายๆ ก็มีไม่หยุด แต่มันจะหยุดก็เพราะความช่วยเหลือที่มาจากใจของกำโบล์เนี่ยล่ะ  

       การเจอกันของพวกเขามันอาจจะเป็นเพราะความบังเอิญ แต่การที่พวกเขารักกันเหลือเกิน...มันคือความตั้งใจ นิยายที่จะทำให้คุณเรียนรู้ชีวิต เข้าใจความรัก อุปสรรคต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ถ้าเราพยายามเราก็จะเจอทางออกและผ่านมันไปได้ นิยายที่มีความหื่นแฝงไว้เยอะแยะ นี่คนแต่งไม่ได้หื่นน้า หราาา 5555 อย่ามองหน้าคนแต่งอย่างนั้นสิ!  

ยังไงถ้าอ่านแล้วไม่ค่อยจะได้อะไรตามที่กล่าวไป ก็ถือว่ามาเอาความฟินความเขินของเราไปก็แล้วกันนะคะ เพราะเราเขียนไปเขินไปหนักมาก 5555 มาฟิน มาเศร้า มาเม้าท์ด้วยกันเถอะ 

คาแรคเตอร์ (เพิ่มเติม) 

 

       กำโบล์ อายุ 25 ปี 

- เจ้าของผับ KB  

       - ครอบครัวมีธุรกิจโรงแรมหลายสาขาทั่วประเทศ 

       เขาหล่อ รวย แถมพกความเท่มากับมอเตอร์ไซค์คู่ใจ ในความเท่ของเขานั้นก็ยังมีความจริงจังและความกวนประสาทอยู่ด้วยแหละ (เหมือนเด็กมีปัญหาเลยอ่ะ) 

พระเอกไม่มีคาแรคเตอร์ตายตัว  

บางทีก็โหด บางทีก็ตลก บางทีก็บ้าๆ บอๆ เอาแต่ใจ แต่ไม่เจ้าชู้หลายใจ และจิตใจดี 

 

 

       ตั้งใจ อายุ 22 ปี  

       นักศึกษาจบใหม่ เป็นผู้หญิงที่ขยัน อดทน มีความมั่นใจ  

เธอสวย เซ็กซี่ แต่ใช่ว่าเธอจะพอใจในร่างกายของตัวเอง เพราะเธอไม่ได้ชอบให้ใครมองจุดเด่นของเธออย่างหยาบคาย แม้ทุกอย่างจะเป็นใจให้เธอแรด แต่เธอรู้ดีว่าไม่ใช่คนแบบนั้น เธอเป็นคนเรียบร้อยจะตายไป 

 

เรื่องราวต่างๆ ในเรื่องนี้เกิดขึ้นมาจากจินตนาการความคิดของผู้แต่งล้วนๆ ไม่ใช่เรื่องจริงหรือเหตุการณ์จริง ขอให้ทุกคนที่ได้อ่าน อ่านเพื่อความบันเทิง สิ่งไหนไม่ดีอย่าได้ลอกเลียนแบบนะคะ 

เพราะไม่มีผู้ชายคนไหนดีเท่าพระเอกนิยายในจิตนาการหรอกจริงมั้ย อิอิ 

รูปภาพ ชื่อตัวละคร และเรื่องราวในนิยายไม่มีความเกี่ยวข้องกัน ทุกสิ่งล้วนเกิดขึ้นจากการจินตนาการที่แต่งขึ้นมาของนักเขียนเอง 

Cr. รูปภาพดาราจากอินเทอร์เน็ต 

ฝากติดตาม FB แฟนเพจ : JaneS_Goal ด้วยนะคะ 

 

ปล. ใครที่ตามเค้ามาจากเรื่องก่อนๆ หรือใครที่ผ่านเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ เค้าต้องบอกก่อนเลยน้า ว่าความฝันของเค้าคือการแต่งนิยาย และความฝันสูงสุดคือการมีนิยายเป็นรูปเล่มที่ตีพิมพ์เป็นของตัวเอง มีปกนิยายสวยๆ ตรงหน้าปกก็จะเป็นชื่อเรื่องนิยายตามด้วยนามปากกาของเค้าเอง หูยยย แค่คิดก็มีความสุขแล้วค่ะ  

   แต่ๆๆๆ การจะเขียนนิยายสักเรื่องมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ข้อนี้เค้าทั้งได้ยินและได้เจอมากับตัวเอง 5555+ 

   ขอโทษที่ทำให้นักอ่านผิดหวัง ถ้าเนื้อหาข้างในไม่สนุกหรือไม่เหมาะสม ขอโทษที่ทำให้นักอ่านผิดหวังที่เค้าดองนิยายเก่าๆ ไว้ตั้งนานไม่ยอมมาต่อ  

   แต่ตอนนี้เค้าอยากขอโอกาส เพราะนิยายเรื่องนี้จะเขียนให้มันจบจริงๆ เค้ามีแพลนว่าตีพิมพ์เป็นรูปเล่มด้วยแหละ ยังไงก็ขอกำลังใจให้เค้าด้วยน้า 

ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ  

แล้วอย่าลืมกดติดตามนิยาย และเข้ามาอ่าน มาเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะ จุ๊ฟๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว