จบ พี่เลี้ยงสร้างรัก
24
ตอน
33.3K
เข้าชม
101
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง

พี่เลี้ยงสร้างรัก 

 

มธุรสมองเลขที่บ้านในมือถือแล้วเงยขึ้นมองเลขที่ติดตรงเสารั้วของบ้านพร้อมกับถอนหายใจโล่งอกในที่สุดก็มาถึงเสียทีหลังจากเข้าผิดซอยมาหลายรอบแดดก็ร้อนทำให้เธอเสียเหงื่อไปมากโขแล้ววันนี้ตั้งใจว่าหากหาบ้านไม่เจอเธอจะหอบสังขาลกลับกรุงเทพแล้วหางานใหม่ทำ มธุรสยกข้อมือขึ้นดูนาฬิกาแล้วกดกริ่งหน้าบ้านทันทีรอไม่นานก็เห็นหญิงวัยประมาณ45เดินมาเมียงมอง 

”ใช่คุณมธุรสรึป่าวคะ” เธอคนนั้นถามขึ้นก่อนมองมธุรสที่อยู่ในเสื้อเชิ้ตสีขาวกางเกงยีนส์ขาแดฟรองเท้าหุ้มส้นสีดำสมใจมองดูก็นึกรู้ผู้หญิงคนนี้แต่งตัวใด้เหมาะสมกับการมาสมัครงานเป็นพี่เลี้ยงน้องพรีมหน้าตาใสสะอาดดูสุขภาพดีผิวสีน้ำผึ้งแต่นวลเนียนไม่จัดว่าสวยแต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ถึงจะไม่ดูเป็นสาวผู้ดีแต่ก็ดูดีหุ่นไม่อ้วนไม่ผอมหยุดคิดเมื่อเสียงหนึ่งดังขึ้น 

“พี่เลี้ยงน้องพรีมมาแล้วใช่ไหมพี่สมใจ”คุณพ่อน้องพรีมนั่นเอง 

”คงใช่ค่ะคุณปก ใช่พี่เลี้ยงน้องพรีมรึป่าวคะคุณ”ตอบเจ้านายแล้วหันมาถามสาวตรงหน้า 

”ใช่ค่ะพี่ ออมมาตามที่นัดใว้ค่ะ” 

”อ่องั้นเข้ามาเลยค่ะ”บอกเสร็จเธอคนนั้นก็เดินมาเปิดประตูให้มธุรสเข้ารั้วมาเดินนำเข้าบ้านแล้วพาไปหาเจ้านายที่นั่งรออยู่ในห้องห้องหนึ่งมธุรสคาดว่าน่าจะเป็นห้องทำงาน 

“นั่งก่อนสิครับ เดี๋ยวจะให้พี่สมใจเอาน้ำเย็นๆมาให้ดื่มแล้วเราค่อยคุยกัน”ปารเมศเอ่ยขึ้นพร้อมกับอมยิ้มเมื่อเห็นว่าพี่เลี้ยงคนใหม่เหงื่อโทรมกายมาเชียวคงจะร้อนน่าดูจากตอนแรกที่คิดจะต่อว่าที่มาสายไปสองชั่วโมงก็ต้องพับใว้เมื่อเห็นว่าเธอคงไม่รู้จักภูเก็ตเท่าใดนัก 

ไม่นานพี่สมใจก็ยกน้ำมาให้ทั้งเค้าและเธอ มธุรสล่อมสุงเกตมองดูชายตรงหน้าเค้าดูคล้ายฝรั่งแต่ก็ไม่เชิงดูเหมือนจะเป็นลูกครึ่งดวงหน้าเรียวยาวจมูกโด่งเป็นสันริมฝีปากหยักรับกับใบหน้าดวงตาคมดุมีแววขี้เล่นอยู่ในทีคงเพราะเค้ามีลูกน้อยกระมังเลยทำให้ดูเหมือนอาจจะขี้เล่นอยู่ในที 

”ฮื้ม เอ่อคุณสำรวจนายจ้างแบบนี้ทุกคนเลยรึป่าวคุณมธุรส”มธุรสตกใจที่เผลอมองจนเค้าจับใด้รีบตะกุกตะกักตอบออกไปทันที 

”ปะ ป่าวนะคะเพียงแต่คิดว่าคุณจะรับ ออมทำหน้าที่พี่เลี้ยงลูกให้คุณรึป่าวแค่นั้นเองค่ะ”ตอบแล้วลอบถอนหายใจ 

“ตามที่ตกลงใบในใบสมัครนั่นแหละครับ ทดลองงานสามเดือนถ้าคุณเข้ากับน้องพรีมไม่ใด้ก็เป็นอันหมดสัญญา”ปารเมศนิ่งไปชั่วครู่ก่อนจะเปิดแฟ้มดึงใบสัญญาออกมาสองใบแล้วยื่นให้มธุรสอ่าน 

”ถ้าคุณพอใจในสัญญาก็เซ็นแล้วเริ่มงานใด้เลยครับ อ้อคุณคงสะดวกที่พักอยู่ด้วยกันใช่ไหมคับเพราะคุณต้องดูแลลูกสาวผมตลอด24ชั่วโมง” 

”สะดวกค่ะ” 

”งั้นอ่านสัญญาก่อนนะครับเซ็นแล้วก็ถือว่าคุณเริ่มงานทันทีใด้เลยแต่วันนี้ผมจะให้คุณใด้พักผ่อนก่อนหนึ่งวันถ้าคุณตกลงยังไงก็ให้พี่สมใจพาไปที่ห้องพักสำหรับพี่เลี้ยงใด้เลยนะครับผมคงต้องออกไปทำงานก่อน”บอกเสร็จแล้วปารเมศก็เดินออกจากห้องไปทันทีเพื่อปล่อยให้ว่าที่พี่เลี้ยงลูกสาวของเค้าใด้อ่านสัญญาก่อนตัดสินใจเริ่มงาน 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว