~^з^ ไอ่มาเฟียครับ กูรักมึงเข้าแล้วสิ [MPREG]

Y

~^з^ ไอ่มาเฟียครับ กูรักมึงเข้าแล้วสิ [MPREG]

~^з^ ไอ่มาเฟียครับ กูรักมึงเข้าแล้วสิ [MPREG]

มินนี้จัง

Y

3
ตอน
4.8K
เข้าชม
66
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค้าาารีดเดอร์ทุกคน ไรเตอร์ชื่อมิ้นน่ะค่ะนิยยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรต์น่ะค้ะ ตอนแรกไรต์ก็เคยลองแต่งนิยายดูน่ะ แต่แต่งแบบหญิงรักชายธรรมดา แต่ก็แต่งไม่จบสักที 555คงเพราะไรต์พึ่งมารู้มั้งค้ะ ว่าตัวเองเป็นสาววายเข้าเส้นเลือด ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรก็ติชมได้น่ะค่ะ เพราะไรต์ยังเป็นมือใหม่อยู่ แต่ไรต์สันญาน่ะค่ะว่าจะทำอย่างเต็มที่ เพื่อรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนค่ะ

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชายรักชายน่ะค่ะ และที่สำคัญเป็นแนว Mpreg หรือเอาง่ายๆก็คือ นายเอกเรื่องนี้ท้องได้ค่ะ ประมาณว่าการที่ผู้ชายท้องได้เป็นเรื่องปกติของโลก
อิมเมะตัวละคร สถานที่ หรือถาพต่างๆ มาจากจินตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น 
นิยายเรื่องนี้มีคำคายมากมาย ถ้ารับไม่ได้ยังไงกดออกเลยน่ะค่ะ
อ่านแล้วอย่าลืมเม้นต์ กดถูกใจให้ด้วยน่ะค่ะ เพราะถ้างานเม้นต์ไม่มา งานเขียนก็ไม่เดินน่ะค่ะ ( นิยายเรื่ิองนี้ไม่เหมาะกับพวกโลกสวยน่ะค่ะ ถ้ารับไม่ได้กด × เลยน่ะค่ะ~(^з^)-♡)

 

(^ω^)💋💋
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~

ไนท์ [Night]
  มาเฟียสุดหล่อ ถานะรวย(มากกกกก) มีเงินใช้ชาตินี้ทั้งชาติก็ไม่หมด เป็นคนเย็นชา ถ้าอยากได้อะไรมาเป็นของตัวเอง ก็คงไม่รอดพ้นเงื้อมือเค้าไปได้ และเค้าอยากได้เด็กนั้นมาเป็นเมียให้ได้ เพราะฉนันต่อให้ต้องใช้วิทีใดก็ตาม เค้าก็จะทำ
"อย่างมึง จะเอาซักเท่าไหร่ดีล่ะ"

พีท  [Peat]
 เป็นคนนิสัยดี(มั้ง) เค้าจะร้ายเฉพาะกับคนที่เค้าไม่ชอบเท่านั้น แต่ทางที่ดี อย่าให้เค้าร้ายดีกว่า เพราะคุณอาจคิดไม่ถึง (ถึงจะเล็ก แต่ก็เล็กพริกขี้หนูน่ะครับ) ถ้าขึ้นเตียงเมื่อไหร่  จะหาว่าเป็นนางแมวยั่วสวาทก็ไม่เชิง
" อย่ามาพูดกับกูแบบนี้น่ะ กูไม่ใช้คนแบบที่มึงคิด"

ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจด้วยน่ะค่ะ ถ้าไรต์เขียนยังไงก็บอกกันได้เลยน่ะค่ะ เดี๋ยวไรต์มาแก้ให้~(^з^)-☆

เม้นต์กันเยอะน่ะค่ะ  ถ้างานเม้นต์มาเยอะ  งานเขียนก็จะตามมาค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว