The secrest of the lost magic
2
ตอน
1.76K
เข้าชม
94
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

ตอนที่ 1 เริ่มต้น


ผมโชอายุ15ปีเรียนอยู่มัธยมปลายเทโคผมเป็นพวกneet(พวกที่ไม่ศึกษา ไม่ทำงาน ) ชอบอยู่คนเดียวและเป็นที่รังเกียจในหมู่ผู้หญิงเพราะชอบทำหน้าหื่นเวลาดูanime

(กลิ้งๆๆๆ.......ตุบ)เช้าแล้วหรอ ผมก็อาบน้ำทำตัวไปเรียนตามปกติ ผมก็เดินไปที่โรงเรียนเทโคแต่ลองเปลี่ยนทางมั่งแต่การเปลี่ยนทางครั้งนี้กลับมีคนขายแหวนของเล่นอยู่ส่วนตัวผมชอบแหวนเอามากๆผมก็หาแหวนที่เท่ๆสักวงจนผมรู้สึกดีกับแหวนวงนึงมันเป็นแหวนที่แปลกมีลายคล้ายสายลมแล้วก็มีภาษาที่ไม่ใช่ภาษาผมก็บอกไม่ถูกแหวนมีเพชรสีเขียวหรือพลอยสีเขียวผมบอกได้ว่ามันเป็นแหวนที่แปลกมากผมก็ซื้อแหวนนั้นมา1000เยน

ผมก็เดินไปโรงเรียนแต่มีความรู้สึกว่าวันนี้ผมมาเช้าผิดปรกติผมก็คิดว่าเราเปลี่ยนทาง ผมเดินเข้ามาในโรงเรียนผมก็ทำงานอดิเรกของผมจนเข้าแถวแล้วก็ขึ้นไปเรียนแต่ผมก็เจอเด็กผู้หญิงคนหนึ่งรอผมอยู่และเธอก็พูดผมว่า(นายคือโชใช่ไหม)ผมก็งงไปหมดเพราะเธอไม่ใช่น.ร.โรงเรียนนี้แต่กลับรู้จักผม เธอก็หยิบธนูออกมา

ผมก็คิดว่าไม่ดีแล้วผมเลยวิ่งลงจากบันไดโดยเร็วที่สุด แต่เธอวิ่งตามผมมาพร้อมกลับอาวุธธนูของเธอๆโจมตีผมเรื่อยๆไม่หยุดจนผมวิ่งจนถึงทางตันแต่เธอจู่ๆก็ก้มหัวขอร้องให้ผมช่วยเธอบอกว่าการโจมตีเมื่อกี้คือการทดสอบผมงงหนักกว่าเดิมผมถามเธอว่าช่วยอะไรเธอก็บอกผมคือผู้สืบทอดจอมเวทย์แห่งSimon รุ่ที่33 ผมก็ถามเถอว่าจำผิดคนหรือเปล่าแต่เธอก็เอากระดาษใบหนึ่งพร้อมกับตราบางอย่างมาให้ในนั้นเขียนไว้ว่า

คาซึบะ โช ผู้สืบทอดจอมเวทย์แห่งSimon รุ่นที่33 ผมคืนใบให้เธอและบอกว่าผมไม่มีพลังเวทหรอกนะเธอก็บอกว่าจอมเวทย์ไม่ใช่ใช้พลังตนเองเพราะคนเราใช้เวทย์ไม่ได้ต้องเอาอาวุธเวทย์มาเสริมเพื่อกระตุ้นพลังและอาวุธเวทย์ของผมคือแหวนแห่งลม

ที่อยู่ในกระเป๋า(กึก..........)จู่ๆผมมีความรู้สึกเหมือนแหวนกำลังบอกให้ผมรีบขึ้นไปที่ห้องเรียนแต่ตอนที่ผมขึ้นไปในห้องเรียนผมก็ตลึงกับสิ่งที่ผมเห็น..............

โปรดติดตามตอนต่อไป

แสดงความคิดเห็นให้ด้วยนะครับ

Kasuya

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว