เจ้าสาวจำเป็น
2
ตอน
2.8K
เข้าชม
50
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

"ไครเนอร์ อาเลียท” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ประธานบริษัท ALERT PPDที่ทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เขาเป็นที่น่าหลงใหลของสาวๆ นักธุรกิจระดับ

เขามีเหรอจะไม่รู้ว่าผู้คนรอบข้างต้องการอะไรจากเขา “ความรัก” สำหรับเขามันก็แค่เกมส์ของผู้หญิงที่ต้องการเงินและความร่ำรวยจากทรัพย์สมบัติ

ของเขาเพียงเท่านั้น “ไครเนอร์ ทั้งหล่อทั้งรวย ถ้าฉันปล่อยให้หลุดมือก็โง่เต็มที ความรักนะเหรอไม่จำเป็นขอแค่เขามีเงินก็พอ”

เมื่อสิ้นคำพูดของผู้หญิงที่เขาจะแต่งงานด้วย เขาได้ตัดสินใจเขวี้ยงแหวนแต่งงานที่เขาเตรียมเอาไว้เพื่อขอเธอแต่งงานลงทะเลไป ความจริงนั้นมันช่าง

เจ็บปวดสำหรับเขายิ่งนัก ต่อไปนี้เขาไม่ขอที่จะมีความรักอีกเด็ดขาด

 

 

เจนจิรา สาวไทยที่มาใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศเยอรมันณี เธอหลงรักผู้ชายคนหนึ่ง “แดนเนียล” ผู้ชายตัวสูงใหญ่สไตร์ยุโรป นัยน์ตาสีฟ้าสดใส ยิ้มของเขา

นั้นแทบจะทำให้ผู้หญิงทุกคนใจละลาย “ผมรักคุณ แต่งงานกับผมนะ” บรรยากาศริมชายหาดอันแสนโรแมนติก สายลมพัดผ่านเอื่อยๆ ผมสีดำสลวย

ยาวพริ้วไหวไปตามสายลม น้ำตาแห่งความตื้นตันไหลออกมา ไม่เสียงคำตอบใดๆหญิงสาวพยักหน้าตอบตกลง ทั้งสองสวมกอดกันอย่างมีความสุข

ให้ตายเถอะพอเธอคิดถึงวินาทีนั้นทีไรแทบจะอ้วกออกมา ทุกอย่างมันหลอกลวงไม่มีเรื่องไหนจริงจากผู้ชายคนนี้เลย ดีแล้วที่เธอหย่ากับผู้ชายพันธุ์นี้

มาได้ อยากจะเผาพริกเผาเกลือแช่งสาปส่งไปเลยด้วยซ้ำ ต่อไปนี้เธอไม่ขอที่จะรักใครอีกต่อไปแล้ว

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว