จบ ปาฏิหาริย์แห่งรัก
45
ตอน
2.26K
เข้าชม
24
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
ไม่ว่าความรักจะมาในรูปแบบไหน ถ้าคนสองคนมั่นคงในรัก คู่นั้นก็จะได้พบกับปาฎิหาริย์แห่งรัก

วันแรกของการเปิดเทอม น้ำหญิงสาวขาลุยประจำกลุ่ม เธอตื่นเต้นกับการเปิดเทอมเป็นอย่างมาก เพราะเธอจะได้เจอเพื่อนๆที่เธอไม่ได้เจอมาเกือบ2เดือน เธอรีบแต่งตัวแต่เช้า ต่างกับดรีม สาวน้อยหน้าหวานที่อยู่บ้านติดกัน การเปิดเทอมวันแรก มันทำให้เธอเป็นกังวลอย่างมาก เมื่อดรีมมาถึงโรงเรียน ในระหว่างที่ดรีมเดินหาห้องเรียนอยู่นั้น อยู่ๆน้ำก็วิ่งพรวดพล่านมาจากไหน วิ่งมาชนดรีมอย่างจัง ทำให้ดรีมเสียหลักล้มลง ข้าวของกระจัดกระจาย เหตุการณ์ในวันนั้น มันทำให้น้ำและดรีมได้รู้กัน

ความรู้สึกดีๆและความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เริ่มก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ทั้ง2ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เทอมสุดท้ายทั้ง2ต้องเลือกสอบ และเลือกคณะที่ตัวเองชอบ ต่างคนต่างมีฝัน เหตุการณ์ในครั้งนี้มันทำให้ทั้ง2ต้องแยกจากกัน โดยทั้งคู่ยังมีอะไรที่ค้างคาใจ ถึงความรู้สึกที่ทั้ง2มีต่อกัน

ดรีม หญิงสาวหน้าหวาน สอบติดมหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ ในคณะอักษรศาสตร์

ส่วนน้ำ สาวขาลุย เธอสอบติดมหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ ในการห่างกันครั้งนี้ ทั้ง2มีข้อตกลงร่วมกันภายในระยะเวลา4ปี ที่ไปเรียน ทั้ง2จะไม่ติดต่อกัน ให้เวลาทั้ง2 ได้มีเวลาคิดและทบทวน ว่าสิ่งที่ผ่านมา ความรู้สึกที่ทั้ง2มีต่อกันมันคืออะไร

แม้การห่างกันในครั้งนี้ทั้งสองจะเจ็บปวดและทรมานอย่างมาก แต่มันก็ไม่มีทางเลือกอื่น

มาตามลุ้นกันว่า คำตอบและความรู้สึกที่ทั้ง2มีต่อกันจะลงเอยอย่างไร จะสมหวังหรือผิดหวัง ด้วยอนุภาพของความรัก จะทำให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นหรือไม่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว