บอกสิว่ารัก! ถ้าไมพูดใครมันจะไปรู้ว่ะ[YAOI18+]

Y

บอกสิว่ารัก! ถ้าไมพูดใครมันจะไปรู้ว่ะ[YAOI18+]

บอกสิว่ารัก! ถ้าไมพูดใครมันจะไปรู้ว่ะ[YAOI18+]

Blue Whale

Y

2
ตอน
1.72K
เข้าชม
54
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ขอบอกแนวก่อนแล้วกันนะค่ะ นิยายแนวนี้เกียวกับแนววายวายคืออะไรวายที่ย่อมาจากYAOIที่หมายความว่าความรักแบบชายชายเรียกว่ายาโอย

[มี2คู่4คนนะค่ะเรื่องนี้] 

พาย: เป็นหนุ่มมหา'ลัยปี1อยู่คณะอักษรศาสตร์ พายมีสิสัยที่ประหลาดผิดเพี้ยนคือพายรู้สึกได้ว่าตัวเองจะไม่สามารถลงเอยกับผู้หญิงด้วยดีได้ แต่พายกลับมีความสุขเวลาอยู่กับผู้ชาย พายแอบหลงรักรุ่นพี่ปี3ที่อยู่คณะศิลปะศาสตร์ ซึ่งเค้าเองไม่เคยบอกใครว่าตัวเองชอบรุ่นพี่ปี3นอกจากเพื่อนของสนิทเค้าเอง

ปฐพี: รุ่นพี่มหา'ลัยปี3อยู่คณะศิลปะศาสตร์พีไม่ได้วาดรูปสวยไม่มีความสามารถด้วนนี้แต่ที่พีเลือกเข้าคณะนี้เพราะคณะนี้ไม่ค่อยมีกิจกรรมอะไรเป็นพอเศษ พีเก่งเรื่องดนตรีมีความสามารถด้านนี้สูงมีเสียงที่พรสวรรค์

วิน:เป็นหนุ่มมหา'ลัยปี1เหมือนๆกับพายเคียวเป็นเพื่อนสนิทของพายก็ว่าได้มีแต่เคียวคนเดียวที่ร่วงรู้ความลับของพายทั้งหมด วินอยู่คณะอักษรศาสตร์เช่นเดียวกับพาย แต่เดี๋ยวนี้วินจะรู้สึกว่าเหมือนมีใครกำลังมองอยู่

ไนท์:รุ่นพี่หมา'ลัยปี3เรียกได้ว่าเหมือนศัตรูของพี2คนนี้มักจะชอบที่จะกัดกันแต่พอเดือดร้อนก็จะรีบมาช่วยเสมอไนท์อยู่คณะนิติศาสตร์ ไนท์มีคนที่แอบชอบอยู่หนึ่งคนเป็นเด็กที่อายุน้อยพอตัวแต่ไนท์ก็ไม่เคยเลิกล้มความตั้งใจที่จะขอเป็นแฟน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว