ราคีสีเพลิง 20++
1
ตอน
4.12K
เข้าชม
79
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

ราคีสีเพลิง 20++ 

 

BY.  เลดี้ ' พิ้งค์ 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีค่าเพื่อนๆนักอ่านทุกท่าน !!!!! 

ขอเปิดตัวกับนิยายเรื่องที่ 3 ของไรท์ [ อีก 2 เรื่องที่ผ่านมาอัพในเว็บ เด็กดี ] 

นิยายเรื่องราคีสีเพลิง มาอัพในธัญวลัยเป็นเรื่องแรกยังไงก็ฝากติดตามนิยายของ พิ้งค์ด้วยนะค่า หวังว่าคงได้กำลังใจจากรีดเดอร์ทุกคนที่หลงเข้ามาอ่าน 5555

** นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของไรท์ ไม่มีการดัดแปลงหรือก็อปปี้เนื้อเรื่องของนักแต่งคนใดมาทั้งสิ้น และที่สำคัญห้ามผู้ใดคัดลอกหรือนำเนื้อเรื่องไปดัดแปลงเป็นของผลงานตัวเองเด็ดขาด สงวนลิขสิทธินะจ๊ะ ! **

 

 

เมื่อหนุ่มลูกครึ่งมาดเข้มอย่าง เดนนิส ต้องมาโดนครอบครัว กิจวัฒนาประเสริฐธกุล ส่งคนไปฆ่าบิดาและมารดาของเขา ในตอนที่เขายังเด็ก แต่ถึงแม้เรื่องราวในอดีตที่แสนจะเจ็บปวดได้ผ่านมาเป็นเวลา นานกว่า 20 ปี แต่ความแค้นก็ยังไม่สลายไปตามกาลเวลา เดนนิส !! ยังคงรอคอยโอกาสที่จะกลับมาชำระแค้นให้บิดามารดาของเขา โทสะที่ลุกโชนอยู่ภายในใจจะได้ดับลงซะที !!!

 

 

 

เดนนิส คาวเวลล์ { Dennis } 

ลูกครึ่งไทย - อเมริกา อายุ 34 

 

 

 

ฮันนี่พาย { Hunny }

ลูกสาวคนเล็กของตะกูล กิจวัฒนาประเสริฐธกุล  อายุ 22 ปี 

 

 


ขนมผิง { Ping } 

ลูกสาวคนโตของตะกูล กิจวัฒนาประเสริฐธกุล อายุ 25 ปี 

 

 

** อิมเมจที่ยกมาเป็นตัวดำเนินเรื่อง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น แค่นำมาให้พี่ๆน้องๆและเพื่อนๆ ได้จิ้นฟินกันเฉยๆ และรอลุ้นตัวละครอีกมากมายได้ภายในเรื่อง 

 

เนื้อหาอาจจะรุนแรง มีคำหยาบ เสียดสี NC ร้อนแรง 20 ++ อาจจะไม่เหมาะกับนักอ่านโลกสวย ไม่ไหวกับเรื่องพวกนี้ ไรท์มีคำแนะนำค่ะ คือ กด x ออกไปได้เลยนะคะ ไม่ว่ากันเนอะ ส่วนรีดเดอร์ที่ชอบความหื่น ความป่าเถื่อน ความเร้าร้อน เชิญคะ ไรท์ผู้นี้ยินดีต้อนรับ [ ยิ้มหวาน]

เข้ามาอ่านทุกวันอย่าลืม  กดไลค์ กดโหวต และร่วมแสดงความคิดเห็นด้วยนะจ๊ะ  สามารถติ ชม ได้นะคะ แต่ขอแบบเพราะๆหวานๆ เพราะไรท์เป็นคนยอมรับความจริงไม่ค่อยได้ อิอิ ที่ขีดที่เขียนมาทั้งหมดเนี่ย ผิดพลาดประการใด หรือทำให้รีดเดอร์ไม่พอใจ ก็ต้องขอโทษขอโพรยมา ณ ที่ตรงนี้ด้วยน้าาาา 

 

 

 

 

ปล. เข้ามาอ่านกันเยอะๆน่ะฮ่ะ จุ้บ ! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว