แสบ ร้าย น่ารัก ของมาเฟียจอมเผด็จการ

รักโรแมนติก

แสบ ร้าย น่ารัก ของมาเฟียจอมเผด็จการ

แสบ ร้าย น่ารัก ของมาเฟียจอมเผด็จการ

fuck_peopleporson

รักโรแมนติก

12
ตอน
7.83K
เข้าชม
66
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

"นายคิดว่านายเป็ยใครกันห๊ะ!!! ปล่อยฉันนะไอ้บ้า ไอ้หน้าหล่อ ปล่อยสิโว้ยยยย!!"  ตอนนี้ฉันแทบนอนกลิ้งไปมากับพรม

นี้มันเรื่องบ้าอะไรกัน! อยู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้นที่งานเลี้ยง ฉันวิ่งหนีออกมาพร้อมใครสักคนที่...หล่อมากเลยอ่ะ.... =///=

หลังจากออกมาจากคฤหาค์บ้าๆนั้นได้ ฉันก็ถูกจับมัดมือมัดเท้า เพราะถูกเข้าใจผิดว่าฉันลักพาตัว(ไอ้)คุณหน้าหล่อนี้มา ให้มันน้อยๆหน่อยเถอะ! ตัวฉันเท่าเด็กประถมจะมาลักพาตัวใครไปได้ ไอ้พวกปัญญาอ่อนเอย! ถ้าหลุดไปได้แม่จับตีให้ตายเลย

 

 

"ฉันเป็นใครไม่สำคัญ ที่สำคัญใครใครจ้างเธอมาห๊ะเด็กน้อย"  แววตาที่มองลงมาจากเก้าอีหนังเนื้อดี มองอีกฝ่ายด้วยสายตาที่เยือกเย็นดุจไล่วิญญา

 

 

ฉันเกลียด  ฉันเกลียดสายตาแบบนี้!!!  "นายพูดเรื่องอะไรฉันไม่รู้หรอกนะ แต่ฉันคนนี้ไม่คิดทำอะไรเกิดตัวเองหรอก เห็นไมว่าฉันตัวนิดเดียวจะไปลักลงไปลักพาใครเค้าได้ห๊ะ ปล่อยฉันจะกลับบ้าน"  ฉันโว้ยวายไม่หยุด

 

 

"คิดจะกลับก็กลับได้ไงหรอ คิดอะไรเด็กๆไปได้ในเมื่อเธอไม่พูด ฉันจะขัดเธอเอาไว้จนกว่าจะพูด" พูดเสร็จเขาก็เดินออกจากห้องทิ้งฉันไว้กับคนใส่สูทดำแทน  มันเรื่องบ้าอะไรกันห๊ะ

 

พี่จ้า 'ฮันนี่พาย' ทำอะไรผิด มาถึงได้ไม่ถึงวันก็ถูกจับซะแล้วแถมดูเหมือนน้องของพี่จะถูกมาเฟียจอมเผด็จการจับเอาไว้ด้วย ฮึก...ฮัก พี่จ้ามาช่วยหนูหน่อยสิพี่  เดียวอยู่ไปนานๆมันไม่ดีต่อสุขภาพใจหนูนะ

*********************

 

 

นิยายเรื่องนี้   ชายxหญิง

มีวายนิดๆน้าเจ้าค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว