แผนการร้ายของนางตัวร้าย
11
ตอน
4.15K
เข้าชม
44
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

 

การที่พูดให้ผู้หญิงคนหนึ่งได้คิด แต่ดูเหมือนว่าคำพูดฉันมันไม่ได้เป็นแบบนี้ เพราะมันดูเหมือนว่าคำพูดของมันเป็นกลายเป็นเยาะเย้ยอีกฝ่ายสะงั้น และทำให้ฉันต้องมาชดใช้ในคำพูดที่ได้พูดกับเธอไว้ เมื่อการชดใช้ได้สิ้นสุดลง ก็อย่ายุ่งกับเธออีก เธอไม่ใช่นางเอกที่โดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว เธอคือนางมารที่สามารถทำให้คนที่ทำร้ายเธอให้ทุกข์ทรมาน ในเมื่อเธอได้ชดใช้แล้ว ก็ต่างคนต่างอยู่ 

              เพราะไม่อย่างนั้น “คำว่า นรกบนดินมันจะมีอยู่จริง” 

ตัวละคร 

 

ฮันเตอร์  

ฮันเตอร์ ศักรินทร์ โฮนะชิ ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อายุ 26ปี เจ้าของสนามแข่งรถ และทายาทบริษัทส่งออก ฮันเตอร์เป็นคนที่น้องสาวของเขามาก และเป็นคนใจร้อน เอาแต่ใจตัวเอง และขาโหดที่สุดในกลุ่มของเขา 

 

 

ซายะ 

ซายะ อรินลวรรณ วงศ์ศิริ น้องสาวคนเล็กของไซม่อน อายุ 21 ปี เป็น1ใน3เจ้าของผับ ZZZ ซายะเป็นผู้หญิงที่สวยแต่เย็นชา นิสัยที่ทำให้เธอได้ ฉายาว่า นางมารร้าย เพราะซายะไม่เคยแสดงความรู้สึกสงสารเวลาทรมานใคร  

 

ไซม่อน 

ไซม่อน อัศวิน วงศ์ศิริ อายุ25ปี พี่ชายของซายะ เป็นลูกคนที่2 ของบ้านวงศ์ศิริและเป็นแฟนของฮารุน้องสาวของฮันเตอร์ไซม่อนเป็นคนที่มีเหตุผลและรักน้องสาวพอๆกับฮันเตอร์ ไซม่อนเป็นทายาทเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ 

 

ฮารุ 

ฮารุ อริรินทร์ โฮนะชิ อายุ21 ปี น้องสาวของฮันเตอร์ เรียนอยู่ ม.M ฮารุเป็นน้องสาวคนเล็ก ทำให้คนที่บ้านตามใจ และไม่ค่อยฟังเหตุผลของใครเอาตัวเองเป็นหลัก  

ปล. บุคคลให้เรื่องไม่ได้มีความเกี่ยงข้องกับชีวิตจริง 

จากใจผู้เขียน 

นิยายเรื่องแรกของไรท์ สามารถติชมได้ แต่อย่าไล่หนีถ้ามันไม่สนุก เพราะทั้งหมดเกิดจากจินตนาการอันน้อยนิดของไรท์ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ แต่พึ่งหัดเขียนจะให้เขียนดีเหมือนคนอื่นมันก็ไม่ใช่ และขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว