จบ ชังรักวิวาห์ลวง (ชลกร+สโรชิณี)
70
ตอน
431K
เข้าชม
2.38K
ถูกใจ
826
ความคิดเห็น
980
เพิ่มลงคลัง
ชลกรกำลัง​จะ​แต่งงาน​กับสโรชาแฟน​สาวที่คบมาหลายปี แต่​กลับ​พบความจริง​ทีหลัง​ว่า​ผู้​หญิง​ที่​เข้าหอด้วย​นั้นกลับกลายเป็น​สโรชินีน้องสาว​ฝาแฝดของคนรัก

ขออนุญาตเจ้าของภาพนะคะ พฤติกรรมของตัวละครในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการ ไรท์นำรูปมาเป็นภาพประกอบตามอิมเมจของตัวละครให้สอดคล้องกับเนื้อหาเพื่อให้ผู้อ่านได้เห็นถึงความรู้สึกและอารมณ์ของตัวละครเท่านั้น 

เรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดที่ไม่เหมือนพี่น้องคู่อื่นที่รักกัน

สโรชาพี่สาว เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อและโสรชิณีที่เติบโตมาจากการฟูมฟักของแม่ วันเวลาผ่านไปสโรชาเรียนจบกลับมาจากเมืองนอกพร้อมชลกรแฟนหนุ่มและกำลังจะแต่งงานกัน แต่ด้วยเหตุผลใดก็ไม่ทราบที่ทำให้สโรชิณีรู้สึกว่าชลกรว่าที่พี่เขยไม่ค่อยชอบหน้าเธอเลยจนกระทั่งถึงวันแต่งงาน จู่ๆ สโรชากลับบังคับให้สโรชิณีเข้าพิธีแทนตัวเองเพื่อไปสนุกกับคู่นอนอีกคนที่ชลกรไม่เคยรู้ แล้วบอกน้องสาวว่าจะกลับมาสลับตัวคืนอีกครั้งในฤกษ์ส่งตัวเข้าหอ

สโรชิณีรอแล้วรออีก แต่สโรชาพี่สาวก็ยังไม่ยอมกลับมาจนตัวเองถูกส่งตัวเข้าหอแทนพี่สาวจนตกเป็นเมียที่ถูกต้องทั้งตามกฏหมายและพฤตินัยของชลกร จึงทำให้ชลกรได้รู้ว่าผู้หญิงที่นอนอยู่ข้างตัวเองคือสโรชิณี

ขวัญชนิดาขอขอบคุณทุกการสนับสนุนของนักอ่านที่น่ารักทุกท่านนะคะ หากนิยายเรื่องนี้ผิดพลาดประการใด ขวัญชนิดาขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ 

ปล. ขวัญชนิดากำลังทำเล่มรุ่นลูกทั้ง4คนของฝุ่นกับชลกรอยู่ค่ะ มีทั้งหมด4เรื่องนะคะ

- หอมกลิ่นราชาวดี 

- เพลิงริษยา

- กลร้ายของนายเพลย์บอย

- ไม่สิ้นใยเสน่หา 

 

ชลกร ราชดำรง 

 

สโรชิณี ภักดีพิสุทธิ์ 

 

สโรชา ภักดีพิสุทธิ์ 

นิยายทุกเรื่​องที่ขวัญชนิดาแต่ง​เป็นลิขสิทธิ์​ของนักเขียน​ขวัญ​ชนิดาเท่านั้น​ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้​ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม