Majic candy โอมจงรักฉันนายหน้าโหด
9
ตอน
3.29K
เข้าชม
56
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง Majic Candy โอมจงรักฉันนายหน้าโหด

แนะนำตัวละคร

1.เทรอาร์

ประธานนักเรียนสุดโหด หล่อ รวย คิ้วเข้ม ตาคม hotที่สุดในโรงเรียน และรักโรงเรียนที่สุด(เพราะเป็นโรงเรียนของพ่อ)เกลียดนักเรียนหญิงเป็นชีวิตจิตใจ

2.พิ้งกี้พาย

สาวน้อยน่ารัก ตากลม ผมตรง ประธานชมรมคนรักขนมหวานที่เกือบจะถูกยุบนิสัยอ่อนไหวง่าย กลัวผี แสบๆซนๆ โลกสวย จิตนาการสูงงงงมาก

3.เมเปิ้ล

สาวสวย ลูกครึ่งไทย-อเมริกันคู่มั่นของเสิร์ตเธอเกลียดการพ่ายแพ้และทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ต้องการแม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม

 

เมื่อพิ้งกี้พายกำลังจะถูกยุบชมรม'คนรักขนมหวาน'(เป็นคำสั่งของเบื้องบน)แต่กลับถูกคู่อริอย่างประธานนักเรียนขาโหดมายื่นข้อเสนอว่า'ถ้ามาเป็นแฟนกับฉัน..ฉันจะช่วยชมรมเธอ'ซึ่งเป็นข้อเสนอที่โดนใจมาก>

ทำไมชีวิตชั้นถึงได้เฮงซวยแบบนี้เนี่ย

บทนำ

'อ๊ะ! ที่นี่ที่ไหน' ชั้นตื่นขึ้นมาแล้วมองดูรอบๆอย่างงงๆเพราะที่นี่มีแต่หมอกขาวๆลอยเต็มไปหมดมองไม่เห็นอะไรเลยอ่ะบรรยากาศอย่างกับนิยายผีสิง

'บรื้อออ~น่ากลัววว'ชั้นพูดพลางเดินไปเรื่อยๆ

'เอ๊ะ! นั่นมันอะไรอ่ะ'

ชั้นหรี่ตามองยอดสูงๆที่โผล่เหนือกลุ่มหมอกที่ลอยเคว้งคว้างไปมาแต่ว่ามองไปมองมานั่นมันปราสาทนี่'ว้าวว'ชั้นรีบเดินให้ถึงเร็วๆชั้นเดินไปเรื่อยๆจนถึงประตูปราสาทเห็นไกลๆว่าสวยแล้วนะแต่ใกล้นี่ตะลึงเลยประตูรั้วทำจากทองฝังเพชรแถมยังยาวไม่มีที่สิ้นสุดอีก ชั้นค่อยๆเปิดประตูรั้วเข้าไปก็เจอกับสวนกุหลาบแดงที่ออกดอกบานสพั่ง(หมอกไม่รู้หายไปไหนหมดพร้อมตัวกันเชียวนะ ยังกับนักกันไว้-_-)ชั้นเดินไปตามทางเรื่อยๆก็เข้าถึงตัวปราสาทได้ เมื่อเข้าไปสิ่งแรกที่สัมผัสได้คือเสียงเปียนโนมันเพราะมาก..เพราะจริงๆเหมือนกับเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยายเลย ชั้นเดินตามเสียงดนตรีไปก็เจอกับชุดของเจ้าหญิงในเรื่อง'เจ้าหญิงนิทรา'ที่เพิ่งอ่านจบไป มันสวยมากสวยจริงๆเลยอ่ะ อยากใส่ซักครั้งในชีวิต แต่ เอ๊ะ! เมื่อกี้ชั้นบอกว่าอะไรนะ เพิ่งอ่านนิยายจบไปหรออ?? เท่าที่จำได้ชั้นอบขนมอยู่แล้วก็เผลอ หละ....อ๊ะ..ติ๊ดๆ...ติ๊กๆ.

เฮือกกกก

.

.

.

ติ๊งงงง!

เสียงเครื่องอบขนมทำลายความฝันอันแสนหอมหวานของชั้นกระเด็นไปติดแถบเปซิฟิกโน้นนนคิดแล้วอยากจะทำลายเครื่องอบให้พังคามือแต่ก็ต้องยั้งใจไว้ก่อนเพราะตอนนี้ชมรมของเราถูกติดไว้ในแบล็กลิสต์ของโรงเรียนแล้วไม่แน่วันดีคืนดีจะถูกยุบเอาง่ายๆคิดแล้วโมโหใครกันนะกล้าทำกับชมรมสุดที่รักของชั้นแบบนี้ชั้นคิดพลางเดินไปหยิบคุกกี้ที่พึ่งอบเสร็จเมื่อกี้ออกมา

"ฮ่าาาา ห๊อมหอม"ชั้นพูดพลางสูดกลิ่นกุหลาบจากคุกกี้เพราะวันนี้ชั้นทดลองทำคุกกี้กุหลาบครั้งแรกมัน.  ออกมาเป็นรูปดอกไม้อันเล็กน่ารักๆที่ชั้นตั้งใจทำมันขึ้นมาแล้วมันก็สวยมากกลิ่นก็หอมมาก

"แบบนี้ชั้นต้องเป็นปาติซิเย่ชั้นแนวหน้าของประเทศไทยแน่เลยฮ่าๆๆๆๆ"ชั้นพูดพลางสูดดมความหอมอีกครั้งก่อนจะเดินไปหยิบขวดโหลลายน่ารักๆจากชั้นวางแล้วนำคุกกี้ใส่ลงไปอย่างบรรจง

"ว้าววว!! น่าทานจังเลยแบบนี้นิตตี้ต้องชอบแน่เลย" นิตตี้เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของชั้นอยู่ห้องเดียวกันมาตั้งแต่ม.1จนถึงม.6แต่นิตตี้เป็นคนเงียบๆพูดน่อยเรียบร้อยสมเป็นกุลสตรีวาดรูปสวยระดับเซียนแ

'อ๊ะ!ถึงหน้าห้องชมรมวาดรูปแล้ว'

ชั้นค่อยๆแง้มประตูออกทีละนิดเพราะถึงตอนนี้จะหมดเวลาเข้าชมรมแล้วแต่บางที่ก็มีคนมาฝึกวาดรูปที่นี่เยอะพอสมควร วันนี้ก็มีหรอเนี่ยทั้งๆที่เป็นวันศุกร์แต่ก็ฝึกซ้อมถ้าเป็นชั้นตอนนี้คงไปนั่งหัวโด่อยู่ที่ร้านเค้กแล้วหล่ะ 'เฮ้ออ ขยันกันจริงนะ'

"ตึกๆ"

'เอ๊ะ!เสียอะไร'

"ตึกๆ ๆ"

'ใกล้เข้ามาแล้ว แงๆๆ ทำไงดีอ่ะ'

"......"

'อ้าวว. เงียบไปแล้วอ่ะ'

ชั้นกำลังจะหันหลังไป.....

"แฮ่!!!!!"

" กรี๊ดดดดดด"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว