วิวาห์จำ(ต้อง)ยอม
2
ตอน
2.8K
เข้าชม
40
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เมื่อความรักจากการจำยอม ทำให้เธอต้องยอมใจให้กับเขา ผู้กำบังเหียนการตลาดการส่งออกนอกประเทศ! สาวๆ ค่อนประเทศต้องเสียดายหนุ่มหล่อรูปงามที่เพิ่งสละโสดไปด้วยการแต่งงานวิวาห์แลบ! ไม่ว่าจะด้วยหน้าตาหรือทรัพย์สินเงินทองที่มีพร้อม ทำให้สาวเล็กเล็กสาวใหญ่ต่างพากันทอดสะพานให้ แต่ก็ไม่มีครั้งใดเลยที่จะทำให้หัวใจน้ำแข็งของหนุ่มรูปงามนี้สั่นไหว แม้แต่เธอ...สาวสวยผู้โชคดี เจ้าสาวอย่างจำยอมของเขา

 

เขาไม่ค่อยเปลี่ยนไปเลยตั้งแต่แต่งงานกันมา เมื่อก่อนเป็นยังไง เขาก็เป็นอย่างนั้น ทำงานเช้ากลับดึก บางทีก็ไม่กลับบ้านเลย และถึงแม้จะมีเจ้าสาวเป็นตัวเป็นตนแต่เขาก็ยังขยัน ไปหาอีหนูซุกไว้ในอกอย่างไม่รู้จักหยุดจักหย่อน วันๆ เอาแต่สร้างข่าวให้เธอคอยตามแก้จนเหนื่อย บางทีเธอก็เหนื่อยนะ เธอเหนื่อย และแสนจะเบื่อหน่าย เมื่อเขาขยันที่จะเป็นข่าวแต่ไม่ยักจะขยันปิดข่าว(สักเท่าไหร่) แต่เธอก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเขาจะแอบไปหาเศษหาเลยตามประสาผู้ชาย และถึงแม้เขาจะมีผู้หญิงเข้ามาอย่างไม่ซ้ำหน้าแต่เธอก็ไม่แคร์สักนิด เพราะอะไรน่ะเหรอ?.....ถือว่าเจ๊ากันไปแล้วกัน หึหึ

 

 

หญิง(ไม่)แรง กับหนุ่มผู้แสนจะชาเย็น จะอยู่ร่วมกันรอดไหม? ไม่รู้ซินะ แต่ที่แน่ๆ ... เมื่อไหร่เขาจะเอามือออกจากหน้าอกฉันสักทีนะ! ฉันเจ็บนะโว้ย!!

 

***** มือใหม่หัดแต่งจ้า ภาษาอาจอ่านแล้วสะดุดไม่ค่อยลื่นหู แต่จะพยายามขัดเกลาให้ดีขึ้น ขอบคุณที่ (หลง) เข้ามาอ่านนะคะ 

P.S. เรื่องนี้อาจจะอัพไม่เป็นเวลา ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย ><

 

**นิยายเรื่องนี้คนแต่งพยายามจะแต่งให้เป็นแบบสบายปัญญา (ของคนแต่ง) จะไม่ค่อยอิงกับความเป็นจริงเท่าไหร่ของทางด้านกระแสธุรกิจนะคะ เพราะโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เลย เป็นเรื่องที่มโนขึ้นมาล้วนๆ... ก็หวังว่าจะแต่งออกมาได้ไม่ออกทะเลจนเกินไปมากนัก ขอให้อ่านเอาสนุกสนาน ทั้งนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านด้วยนะคะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว