YAOI  [ Lucifer in dark ]
0
ตอน
4.51K
เข้าชม
76
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

" ...โอ เจ้าร่วงลงจากฟ้าสวรรค์อย่างไรหนอ เจ้าผู้ส่องแสง(ลูซิเฟอร์) คือโอรสแห่งรุ่งอรุณ เจ้าถูกเหวี่ยงลงมายังพื้นดินอย่างไรหนอ เจ้าผู้ทำให้ประชาชาติทั้งหลายตกต่ำ...เจ้าเองรำพึงในใจของเจ้าว่า...ข้าจะขึ้นไปเหนือความสูงของเมฆ ข้าจะทำให้ตัวของข้า‍เองเหมือนองค์‍ผู้‍สูง‍สุด แต่เจ้าถูกนำลง‍มาสู่แดนคน‍ตายยังก้นบา‌ดาล บรร‌ดาผู้เห็นเจ้าจะจ้อง‍มองเจ้าและจะคิดพิจาร‌ณาตัว‍เจ้าว่า ‘ชายคนนี้หรือที่ทำให้โลกสั่น‍สะ‌เทือน? ที่เขย่าอาณา‌จักรทั้ง‍หลาย? "  หนังสืออิสยาห์ บท 14

 

ตำนาน....

 

" อึก... อ๊า.. " ฝ่ามือใหญ่กอบกุมสะโพกมนและขย้ำขยี้ด้วยแรงอารมณ์ความหมั่นเขี้ยวบวกอาการกระหายกามมารมณ์ ที่พุ่งทะยานสูงขึ้นอย่างรุนแรงลิ้นหนาไล่เลียผิวสีขาวซีด เลื่อนต่ำลงเลื่อยๆสะกิดเม็ดอัญมณีที่แข็งไตขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้

 

 

เล่าขนาน....

 

" ไม่....ไม่...อึก ได้โปรด " ริมฝีปากบางแดงบวมช้ำเอ่ยเว้าวอนอย่างน่าสงสารหากแต่อีกฝ่ายกลับหาได้สนใจไม่ ปีศาจร้ายยังคงรังแกร่างบางต่อไป สายตาคมจดจ้องที่ใบหน้าสวยหวาน หากแต่บัดนี้กลับขึ้นสีระเรื่อด้วยอารมณ์ราคะ...ใช่อารมณ์ราคะที่เค้าเป็นคนก่อขึ้นมากับมือ

 

กบฏผู้หักหลังเทพเจ้า....

 

" แต่ข้าว่า...." มือใหญ่ลูบไล้ไปตามผิวสีซีดก่อนจะไปหยุดที่ส่วนอ่อนไหวและใช้มือบีบสกัดอารมณ์ที่พุ่งใกล้ถึงสวรรค์ให้ตกทุกข์ทรมารเหมือนตกนรกทั้งเป็น!!

 

" เจ้าไม่อยากหยุดหรอก...." ก่อนจะบรรเลงบทเพลงรักอีกครั้งแต่ทว่า...

 

นามนั้นคือ...

 

ลูซิเฟอร์!!! " ราฟาเอล หนึ่งใน 7 อัครเทวดาผู้ยิ่งใหญ่บนสวรรค์ ผู้เฝ้าประตูสวรรค์ได้พุ่งเข้ามาขัดขวาง ผลักร่างใหญ่ที่คร่อมร่างผู้บอบบางให้หากออกไปแต่ไม่สามารถจะทำให้ลูซิเฟอร์เอนเอียงได้

 

 

" เจ้านี้ชอบทำลายความสุขข้าส่ะจริงๆนะราฟาแอล "  ร่างใหญ่ไม่สบอารมณ์ก่อนจะลุกปล่อยร่างบางที่บอบช้ำและจัดชุดของตนให้เข้าที่อย่างไม่สนใจ ความเกรี้ยวกราดของราฟาแอลแม้แต่น้อย

 

" เจ้าเป็นหนึ่งใน7อัครเทวดา! ราเกลก็เป็นหนึ่งใน7อัครเทวดาและเป็นเพื่อนพระเจ้าเป็นเทพแห่งความถูกต้อง เจ้าทำเยี่ยงนี้คือการหยามเกียรติของเขาและผู้เป็นเจ้า! เจ้าทำอย่างนี้ทำไม!! "

(ราเกลซึ่งความหมายที่แท้จริงของท่านคือ "เพื่อนแห่งพระเจ้า" เป็นเทพแห่ง "ความยุติธรรม")



"เพื่อที่จะยิ่งใหญ่เหนือใคร...แน่นอนว่าเหนือผู้เป็นเจ้า "

 

"กบฏหักหลังพระเป็นเจ้า! "

 

เทพผ้ส่องแสง....ตกลงจากสวรรค์และกลายเป็นปีศาจร้าย

.

.

.

.

 

ลูซิเฟอร์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว