@@[Blood Between] เลือดรัก..แรงแค้น!!@@

Y

@@[Blood Between] เลือดรัก..แรงแค้น!!@@

@@[Blood Between] เลือดรัก..แรงแค้น!!@@

สีชอล์ก

Y

39
ตอน
119K
เข้าชม
189
ถูกใจ
177
ความคิดเห็น
116
เพิ่มลงคลัง

 

 

**แจ้งข่าวนิดๆนะครับ เนื่องจากต่อไปนี้มีภาระกิจต้องทำแล้ว แม่บอกว่าจะมาขยันอัพทุกวันแบบนี้ไม่ได้แล้วนะลูก ^^ งั้นต่อไปนี้ เราจะเจอกันวันที่เป็นเลขคู่ละกันนะฮะ^^

 

 

Blood Between

เลือดรัก..แรงแค้น

 

 

 

เรื่องราวของพี่น้องพ่อเดียวกันแต่คนละแม่

การพบกันของทั้งสองคนเริ่มต้นด้วยความแค้น....แต่แค้นนั้นกลับค่อยๆถูกลบล้างลงไป....ด้วย...ความรัก

 

ในตอนแรกๆนี่จะเป็นพาร์ทของ "แรงแค้น" ก่อนนะครับ...ไม่แปลกใช่มั๊ยที่แรงแค้นจะมาก่อน แล้วตบท้ายด้วย "เลือดรัก"

 

ขอคอมเม้นต์และกำลังใจเยอะๆนะครับ แฮ่ๆ

 


"ปิ๊ก"  นายธนาณัติ พงศ์พิพัฒพานิช : เด็กหนุ่มวัย18ปี ผู้ที่ชีวิตพลิกผันเมื่อผู้เป็น"พ่อ"ปรากฏตัวขึ้น ปิ๊ก มีนิสัยรักสงบ พูดน้อย แต่ก็เป็นคนขี้เหงา เพราะทั้งชีวิตปิ๊กไม่ได้คบเพื่อนซักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะปิ๊กเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยสุงสิงกับใคร กลับจากโรงเรียนก็มาช่วยตายายเก็บผลไม้ในสวน ช่วยแม่ที่ร้านกาแฟ แต่เมื่อปิ๊กตามผู้เป็นพ่อของเค้ามาอยู่บ้านที่กรุงเทพฯ เพื่อเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย เค้าก็ต้องเจอกับการไม่ยอมรับจากเด็กหนุ่มคนนึงที่มีสถานะเป็นพี่น้องกับเค้า เพราะทั้งสองคนมีพ่อคนเดียวกัน!! ใครจะอยากถูกตราหน้าว่าเป็นลูกเมียน้อย ใครจะอยากโดนดูถูกเหยียดหยาม ใครจะอยากโดนการต้อนรับแบบไม่เต็มใจ ใครจะอยู่ได้อย่างสบายใจถ้ารู้ว่าเค้าเกลียดชัง...แต่ก็ต้องจำใจอยู่.... เพราะความรัก

 


"ปัน" นายธนาคาร  ทวีโชควัฒนา : เด็กหนุ่มวัย18ปี  ปัน เป็นหนุ่มนักกีฬา บาสเกตบอลเป็นกีฬาที่เค้าชื่นชอบ ด้วยรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว ปันจึงเป็นหนุ่มตี๋คิ้วเข้มที่เป็นที่หมายปองของสาวๆ นิสัยของปันจะเป็นคนห่ามๆ ไม่ค่อยยอมใครง่ายๆ เพราะอาจจะถูกเลี้ยงมาแบบตามใจ แล้วความห่ามของปันก็เพิ่มขึ้น เมื่อปิ๊กเดินเข้ามาในชีวิตของปันพร้อมกับหอบเอาความแค้นมาให้ปัน ใครจะไปอยากมีพี่น้องที่ไม่ได้เกิดจากพ่อแม่คนเดียวกัน ใครจะไปยอมรับได้เมื่อรู้ว่าพ่อเอาลูกเมียน้อยเข้ามาอยู่ในบ้าน ใครจะไปยอมรับได้เมื่อรู้ว่าถ้าแม่ยังมีชีวิตอยู่ในตอนนี้แม่ก็คงจะเสียใจ มาก..!! แต่ปันก็ต้องจำใจยอมรับ....และความรักจะค่อยๆลบความแค้นนี่ไป

 

 

 

สวัสดีครับไรต์เตอร์เรื่องนี้เป็นผู้ชายน่ารักมุ้งมิ้งนะครับ...ฮี่ๆ ขอกำลังใจและก็ฝากนิยายYเรื่องนี้ด้วยนะครับ^^

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว