Tasteless เพราะความรักมันจืดลง NC18+
19
ตอน
14.2K
เข้าชม
61
ถูกใจ
150
ความคิดเห็น
100
เพิ่มลงคลัง

 

Tasteless เพราะรักมันจืด 

"คุณเคยกินอาหารที่จืดชืด ไม่มีรสชาติบ้างไหม? นั่นแหละคือความรักระหว่างฉันกับเขาตอนนี้ที่กำลังเป็นอยู่" 

 

-ไอยรินทร์ (ไอย) ตอนอายุ14 ปี- 

"หนูมีแฟนแล้วค่ะ เราเพิ่งจะคบกันได้ 2 เดือนเอง ถึงแม้ใครๆจะว่าพวกเรายังเป็นเด็ก แต่เด็กอย่างพวกเราก็เริ่มเข้าใจแล้วนะคะว่าความรักเป็นอย่างไร เราสองคนสัญญากันว่าจะรักกันตลอดไป ไม่ทอดทิ้งกัน เพราะฉะนั้นหนูจึงทุ่มให้กับความรักครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพราะหนูคิดว่าความรักเราจะไม่มีวันจืดชืดเหมือนคู่อื่นหรอกค่ะ เพราะคินเขารักไอยที่สุด" 

 

-ไอยรินทร์ (ไอย) อายุ 21 ปี- 

"ความรักเรามันใกล้จบลงแล้วค่ะ มันไม่เหลืออะไรให้ชื่นชมแล้ว มันทั้งจืดชืด ไร้ซึ่งความรักความห่วงหาใดใดทั้งนั้น เหลือไว้เพียงคำพูดไร้สาระเมื่อตอนเด็กว่า จะรักกันตลอดไป ไม่ทอดทิ้งกัน เท่านั้นที่ยังยึดเราสองคนไว้ หากวันไหนที่ ความรักอันหวานชื่นตลอด 5 ปีและความรักอันขมขื่นตลอด 2 ปีที่ผ่านมาที่แสนเจ็บปวดนั้นจบลงได้ มันคงเป็นวันที่เราสองคนจะได้โบยบินออกจากกรงทองนี้อย่างอิสระแน่นอน" 

 

-ปริณ (คิน) ตอนอายุ 14 ปี- 

"ผมมีแฟนแล้วครับ เธอทั้งน่ารักและสดใส ผมอยากปกป้องเธอไปตลอดชีวิต เพราะฉะนั้นผมขอสัญญาว่าจะรักเธอตลอดไป ไม่มีวันทิ้งเธอแน่นอนครับ เพราะไอยเป็นแฟนคินไงครับ" 

 

-ปริณ (คิน) ตอน 21 ปี- 

" ถ้าผมจะรู้มาก่อนว่าความรักคนเรามีวันหมดไปจริงๆ ผมจะไม่มีวันสัญญาอย่างนั้นแน่นอน ผมพยายามรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเธออย่างเต็มที่แล้วและดูเหมือนสัญญาของเราสองคนใกล้จะสิ้นสุดในเร็ววันนี้แล้ว จบกันสักที ความรักอันหวานชื่นตลอด 5 ปีและความรักอันขมขื่นตลอด 2 ปีที่แสนเจ็บปวด" 

 

ทิวา (วา) 21 ปี 

"เกิดมา 21 ปี ผมเพิ่งจะเคยรักใครสักคนจริงจัง ผมอยากรัก อยากดูแล และอยากอยู่เคียงข้างเธอไปตลอดชีวิตของผม แต่ไอ้ผมมันเป็นคนปากแข็ง รู้สึกยังไงก็ไม่ได้พูดออกไป จนผมเกือบจะเสียคนที่ผมรักไปหลายครั้งก็เพราะความปากแข็งของผมเอง 

 

" 

เพลงขวัญ (ขวัญ) 21 ปี 

"ฉันเองก็ตกหลุมรักเขามานานพอๆกับเธอ แต่ทำไมกลับเป็นเธอที่ได้เขาไป โลกนี้มีสิ่งที่เรียกว่าความยุติธรรมบ้างไหม ถ้าหากว่ามันไม่มี เพลงขวัญคนนี้จะสร้างมันขึึ้นมาเอง" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว