[[ RETURN LOVE ]] ขอรักอีกสักครั้ง
0
ตอน
523
เข้าชม
25
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

[[ RETURN LOVE ]] ขอรักอีกสักครั้ง 

 

เรื่องราวความรักสามเศร้าระหว่างชายหนึ่งคนและหญิงอีกสอง 

รักที่ไม่สมหวังรักที่เกิดจากความริษยาเคียดแค้นชิงชังเป็นเหตุ 

คนที่ข้างกายที่ไว้ใจได้ที่สุดที่ได้ขึ้นชื่อว่า "เพื่อนสนิท" คิดไม่ซื่อไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะแทงข้างหลังกันได้ 

ความรักที่ "สกาย" มอบให้เขานั้นคงมีไม่มากพอสำหรับผู้ชายมักมากสองจิตสองใจอย่าง "เมธาวิน" เขาถึงได้กล้าหักหน้าเธอกลางงานแต่งที่เธอรอคอยมันมาทั้งชีวิตแต่ถึงจะเป็นแบบนั้นเธอก็ยังให้อภัยเขาได้เพราะรักเขามากจึงยอมให้ทุกอย่างแต่ดูเหมือนว่ายิ่งเธอยอมเขามากๆเมธาวินจะได้ใจแถมทำตัวห่างเหินกับเธอแปลกๆตั้งแต่งานแต่งจบลงเขาจะสนใจในตัวผู้หญิงซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอ "สายไหม" เสียจะมากกว่าซึ่งสายไหมก็แต่งงานไล่เลี่ยกับเธอเป็นภรรยาของ "ฮีล" รู้ทั้งรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นก็มีสามีเป็นตัวเป็นตนแล้วแต่เมธาวินเขานั้นกลับไม่สนใจจนเรื่องราวทั้งหมดมันบานปลายนำมาซึ่งความหายนะทั้งปวงเพราะสกายนั้นจะไม่ยอมให้เมธาวินรักใครได้อีกนอกจาก 

"เธอคนเดียว!" เธอจะหาวิธีทุกอย่างเพื่อขัดขวางเมธาวินทำให้เขารู้สึกสำนึกผิดว่าตัวเองนั้นได้เดินเส้นทางที่ผิดศีลธรรมเป็นอย่างมาก! 

 

CHARACTERS 

 

 

 

ชญาภา ศิริคุณาสกุล (สกาย) อายุ 22 ปี 

แฟนสาวของเมธาวินรักแรกพบมีแค่เขาคนเดียวนั้นคือ เมธาวิน ตระกูลมหาเศรษฐีส่งออกอัญมณีทั่วโลกเธอรักเขามากไม่ต่างกับรักตัวเองในช่วงแรกๆความรักของทั้งสองดูเหมือนจะมีความสุขเมธาวินดูแลใส่ใจเธอเป็นอย่างดีแต่พอเกิดเรื่องแต่งงานครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตของเธอที่รอคอยจากเขามานานครั้งนั้นมันได้สร้างกำแพงบางๆขึ้นมากั้นความสัมพันธ์ระหว่างเธอและเมธาวินขึ้นมาเหตุทั้งหมดมันเกิดจากเพื่อนสนิทของเธอรวมถึงความหลายใจของสามีเธอด้วยสกายนั้นจะไม่ยอมให้เรื่องมันบานปลายไปมากกว่านี้เธอจะแก้ไขมันทุกอย่างทำให้เมธาวินหันกลับมารักเธออีกครั้ง 

 

วสุพล ปรัชญ์โชติธนากุล (เมธาวิน) อายุ 26 ปี 

แฟนหนุ่มของสกายรักแรกที่เขามีคือสกายเท่านั้นคบหากับเธอมาตั้งแต่ม.ต้นปี3 สถานะทางครอบครัวเขานั้นร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีไม่ต่างกับตละกูลวรโชติธนันธุระกิจร่วมหุ้นเดียวกันกับวรโชติธนันธุระกิจหลักส่งเพชรและทองคำแท่งรายใหญ่ทั่วโลกเขานั้นถึงจะรักแค่สกายคนเดียวแต่อีกเศษเสี่ยวความรู้สึกหนึ่งของเขานั้นกลับยังรักสายไหมอยู่ เขายังรู้สึกสับสนสองจิตสองใจกับเรื่องแบบนี้ที่เกิดขึ้นกับเขา 

 

กัญญารัตน์ ศรทอง (สายไหม) อายุ 22 ปี 

เพื่อนสนิทสกายเธอนั้นเป็นคนจิตใจดีมีเมตตาชอบช่วยเหลือผู้คนรักและเป็นห่วงสกายมากๆเธออยู่กับตายายพ่อแม่ของเธอนั้นได้เสียไปแล้วจึงถูกเลี้ยงดูมีคนคอยรับใช้มา ดั่งเจ้าหญิง จึงช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยได้ฐานะทางบ้านเธอนั้นรวยแต่ไม่ถึงขั้นมหาเศรษฐีจึงมีคราววิกฤตถังแตกทางออกที่จะทำให้ครอบครัวศรทองนั้นรอดได้ตาของเธอจึงตัดสินใจให้ตัวเธอนั้นไปแลกแทนเงินสดที่ติดหนี้ตระกูลวรโชติธนันโดยเสนอให้แต่งงานแลกกับไถ่เงินจึงเป็นเหตุทำให้เธอต้องมาแต่งกับคุณชายวรโชติธนัน และให้กำเนิดทายาทกับทางนั้น 

 

เมธาสิทธิ์  วรโชติธนัน (ฮีล) อายุ 27 ปี 

มหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าของธุระบริหารจัดหาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่อันดับหนึ่งประเทศไทยผู้มีพรสวรรค์ประสบความสำเร็จได้ตอนอายุ 20 ปีอสังหาริมทรัพย์รวยอันดับต้นในบรรดาเศรษฐีด้วยกันเพื่อนสนิทเมธาวินตั้งแต่เรียนชั้นอนุบาล เขานั้นได้ตัดสินใจแต่งงานกับสายไหมเพราะถูกยััดเหยียดจากทางฝ่ายผู้ใหญ่เรื่องความสัมพันธ์ของตละกูล ศรทอง และ วรโชติธนัน 

 

"เรื่องทุกอย่างมันเกิดขึ้นเพราะฉันเองถ้าฉันไม่แนะนำให้เขารู้จักยัยผู้หญิงหน้าด้านนั่นเขาคงไม่เป็นแบบนี้" 

"เขาต้องรักแค่ฉันคนเดียวเท่านั้นได้ยินไหมสายไหมอิเพื่อนทรยศ!!" 

 

 

**คำเตือน!!ใครไม่ชอบนิยายแนวทำร้ายจิตใจเนื้อมีความรุนแรงดาร์คๆที่ไรท์แต่งขึ้นมาเองตามจินตนาการบวกมีอ้างอิงความจริงมาด้วยนิดๆเชิญกดออกไม่อ่านได้ไม่ว่าแต่ขออย่ารีพอร์ตกันพอถ้าจะรีพอร์ตรบกวนรีพอร์ตนิยายที่COPPYไรท์จะดีมากๆครับ-/\-ขอความกรุณาด้วย!!ขอบคุณครับ** 

 

>>>คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้กับรูปภาพ<< 

1.เรื่องที่แต่งขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องไรกับชีวิตจริงในปัจจุบันทันด่วนเลยครับสถานที่ต่างๆ ชื่อตัวละครแต่งขึ้นโดยความเพ้อระดับx2ของไรท์เตอร์เน้อ *รูปภาพที่นำมาประกอบเพื่อให้อรรถรสมากขึ้นเท่านั้น 

2.รูปภาพที่นำมาประกอบไม่ได้เกี่ยวข้องไรกับชีวิตจริงของเจ้าของรูปภาพเลยครับ!!ย้ำ!!ว่าไม่เกี่ยวเลยเป็นเพียงแค่นำมาประกอบในฟิคนิยายเท่านั้น!!โปรดใช้จักรยานปั่นให้ดีๆ ครับ *โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับผู้อ่านที่ดีของไรท์ 

3.เคดิตรูปภาพ>>Cd.www.google.co.thขอบคุณพี่กลูเกิลมากๆ ครับที่ทำให้มีรูปภาพประกอบ 

ส่วนชื่อคนcastนี้ขอบคุณพี่Cd.www.dek-d.com >ที่ให้ข้อมูลศึกษาเลือกมาเป็นอิมเมจของตัวละคร ชื่อสถานที่มีอยู่จริงแต่ตัวละครเนื้อเรื่องชื่อสถานที่เพิ่มเติมเข้ามาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานที่มีอยู่จริงเป็นเพียงเเค่ผู้แต่งจินตนาการเพิ่มเติมเข้ามาเท่านั้นส่วนสถานที่เราอิงจากที่จริงมาบางส่วนบางส่วนก็ตั้งเอานะครับไม่เกี่ยวข้องกับในชีวิตจริงเน้อ 

 

**เพิ่มเติมสำคัญมากเรื่องนี้ยูโตะขอร้องและขอความเห็นใจอย่างแรง** 

ห้ามcoppy ผลงานเรานะครับถึงจะเป็นนักแต่งมือใหม่ยังซิงๆ อยู่ก็เถอะเผื่อจะเพ้อออกมาได้แต่ละคำนี้กับคิดบทของเรื่องนี้ได้บางครั้งสมองแทบกระจุยเลยครับขอความเห็นใจด้วยนะครับQwQ คิดเองเพ้อเองยังจะภูมิใจในผลงานตัวเองมากกว่าไปcoppyความคิดผลงานคนอื่นเน้อจะหาว่ายูโตะเรื่องมากก็ไม่ได้นะครับเพราะนี้ก็ผลงานเรานี่เนาะเป็นใครก็ไม่ปลื้มหรอกครับที่เห็นผลงานตัวเองไปโผล่ในของคนอื่น 

 

หากพบเห็นนิยายของไรท์ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับการอนุญาตผิดลิขสิทธิ์ที่ใดสามารถติดต่อไรท์โดยตรงที่เพจได้เลยนะ 

https://web.facebook.com/THppa99/?ref=pages_you_manage 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว