มนต์แค้นเสน่หา (18+)
11
ตอน
22K
เข้าชม
110
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

“ฉันเจ็บน่ะ! ปล่อยฉัน!!!” หญิงสาวน้ำตาไหลพรากพร้อมกับพยายามสะบัดข้อมือออกจากพันธนาการแข็งแกร่ง สมองอันชาญฉลาดประมวลความคิดหาทางออกในเวลานี้…

เวลาที่เธอกำลังจนตรอก!! เธอถูกจับได้

“นังแพศยา หึ! ผมคิดอยู่แล้วว่าคุณไม่ใช่หมอธรรมดาๆที่มารักษาพี่ชายของผม คุณมันเลือดเย็น!! ผู้หญิงเลี้ยงไม่เชื่อง!!!”ธนกฤตตะคอกใส่หญิงสาวที่ตอนนี้กำลังยืนตัวสั่นระริก เขามันโง่เองที่ไม่ได้สงสัยในตัวเจ้าหล่อน เชื่อใจและไว้ใจมากถึงขั้นเล่าเรื่องในอดีตอันปวดร้าวของเขากับพี่ชาย

“คุณกำลังพูดเรื่องอะไร ฉะ..ฉันไม่รู้เรื่อง ปล่อย!!”เสียงหวานตอบกลับไปอย่างมั่นใจ หล่อนไม่ได้ทำอะไรผิดก็แค่ทำตามหน้าที่ที่สตีฟมอบหมายเท่านั้น แล้วเขากำลังพูดถึงเรื่องอะไรกันนะ โอลิเวียร์ครุ่นคิดแต่ก็ไม่ได้เอ่ยปากถามเพราะถ้าหากเธอทำอย่างนั้นแน่นอนว่าชายหนุ่มตรงหน้าได้บีบคอฆ่าเธอตายแน่ๆ

“อย่าคิดว่าพี่ชายผมสนใจในตัวคุณแล้วผมจะไม่กล้าทำอะไรคุณนะ!!”ชายหนุ่มพูดเสียงดังเพื่อต้องการให้'ห้องข้างๆ'ได้ยินหากประโยคถัดมากระซิบแผ่วเบาแต่ทว่ากลับกระแทกใจคนฟังอย่างรุนแรง "เพราะไม่อย่างนั้นคืนนั้นคุณคงไม่อ้าขาให้ผมกระแทกหรอก!!!" ว่าจบซาตานในคราบเทพบุตรก็หันหลังเดินกลับไปยังประตูด้วยรอยยิ้มอย่างสะใจแต่กลับต้องหุบลงทันทีที่ได้ยินคำพูดของคุณหมอสาวคนสวย

“แล้วคุณคิดว่าคุณกระแทกเป็นคนเดียวรึไง!! หลังจากฉันเสร็จคุณไปแล้ว ฉันก็รีบออกไปหาพี่วิวให้ล้างคราบคาวๆที่คุณทะ...อื้ออ!!!!!”ยังพูดไม่ทันจบดีริมฝีปากหนากระแทกลงมากลีบปากเล็กอย่างไร้ความปรานี ลิ้นร้อนพยายามแทรกเข้าไปหาแต่ก็ต้องขมวดคิ้วเป็นปมเพราะเจ้าตัวไม่ยอมเปิดปากรับ โอลิเวียร์หลับตาเม้มปากแน่นพร้อมกับทุบตีอกแกร่ง แต่เขาก็ยังไม่หยุดหนำซ้ำกลับบีบแก้มให้รับลิ้นสวาทของเขาอีกต่างหาก คุณหมอคนสวยเห็นท่าทางจะไม่ดีจึงคว้าเอาแจกันข้างๆตัวตีหัวชายหนุ่มโดยไม่สนใจว่าเขาจะเจ็บหรือไม่

แต่ก็เอาเถอะ...เขามันด้านจนไม่รู้สึกอะไรแล้วนิ

'เพล้งงง...โอ้ยย!!'

โอลิเวียร์ออกแรงผลักกำแพงยักษ์ออกห่างจากตัวแล้วรีบสาวเท้าหนีออกไปจากห้อง มือบางบิดกลอนประตูกำลังจะก้าวเท้าออกจากห้องแต่กลับถูกคว้าเอวด้วยอ้อมแขนแข็งแกร่ง ร่างสูงเกินขนาดมาตรฐานชายไทยแต่พอดีกับเกณฑ์ของอเมริกันเหวี่ยงร่างเล็กเข้ากับกำแพงพร้อมกับจับข้อมือทั้งสองพาดขึ้นเหนือศีรษะ ลมหายใจอุ่นๆระบายออกมาอย่างถี่ยิบบ่งบอกถึงความโกรธที่พลุ่งพล่านในตัวเขาจนแทบจะระเบิดออกมา แต่ยังก่อน...เขาจะคิดบัญชีทั้งต้นทั้งดอกและทั้งตัว!!!!

“ถ้างั้นคุณคงต้องให้มันไปพาไปล้างบ่อยๆแล้วล่ะ เพราะผมจะ'เอา'คุณทุกวัน 'กระแทก'คุณทุกชั่วโมง 'ฉีด'ทุกๆสิบนาที ให้ร่างเน่าๆของคุณมันกลวงไม่ต้องใช้งานกับใครอีก!!!! ”มือหนาข้างที่ว่างหายผลุบเข้าไปในกระโปรงสีสวย เกี่ยวเอาแพนตี้น้อยลงมาแล้วแทรกนิ้วร้ายเข้าไปโดยไม่มีการเล้าโลมใดๆ ปากหนาทาบลงไปอย่างลงทัณฑ์คนตัวเล็กเพื่อสั่งสอนให้หล่อนรู้ว่าอย่ามาอวดดีกับคนอย่างเขา มือน้อยทุบแผงอกรัวๆแต่คนถูกทุบกลับไม่สะทกสะท้านหากรู้สึกรำคาญเสียอีก ร่างสูงจึงชักมือออกจากใต้กระโปรงแล้วคลายเน็กไทออกมามัดข้อมือหญิงสาวแล้วลงมือจัดการต่อในขั้นต่อไป

'แควก!!!'

“กรี๊ดดด!!! อย่านะ อ้ะ!”เสียงกรีดร้องอันแสบแก้วหูมันช่างก่อกวนอารมณ์ที่กำลังพลุกพล่านเสียจริง ชายหนุ่มคิดในใจพร้อมกับบรรจงลิ้นร้อนทาบลงไปบนยอดปทุมถัน นิ้วเรียวสอดเข้าไปในกลีบกุหลาบอีกครั้งแล้วใช้หัวแม่โป้งขยี้ที่ปุ่มสวาทจนคนใต้ร่างต้องบิดตัวเป็นเกลียว โอลิเวียร์หายใจถี่เพราะอารมณ์ที่เขาปลุก บุคคลที่กำลังกระทำนั้นมิอาจทราบได้เลยว่ายามใดที่หล่อนอยู่ใกล้ชิดเขา ยามใดที่หล่อนได้กลิ่นกายของเขา หล่อนมักจะร้อนวูบวาบเหมือนโดนมนต์สะกดชนิดยาปลุกเร้าอารมณ์ คงเป็นเพราะคำสาปของสตีฟที่ทำให้อาการต่อต้านของหล่อนลดน้อยลงเรื่อยๆ  อาภรณ์ของหล่อนอันตรธานหายไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่อาจคาดเดาได้ หากแต่ตอนนี้ภัยสวาทกำลังเริ่มขึ้นอีกคราเมื่อริมฝีปากหนาทาบลงมาพร้อมกับเม็ดยาเล็กๆ

“อื้อ!!!”

“กลืนมันลงไป”ธนกฤตปิดปากบางที่กำลังจะอ้าออกเพื่อคลายสิ่งที่เขายัดเหยียดให้รับอย่างจำนน แล้วหล่อนก็ไม่มีทางเลือกเพราะนอกจากปากที่ถูกปิดแล้ว จมูกของหล่อนก็ถูกบีบอีกต่างหาก เป็นอันว่า...จำต้องกลืนลงไปเพื่อหายใจให้ทันในวินาทีถัดมา

“คะ..คุณมัน เลว สาระ..กรี๊ด!!”หญิงสาวผู้น่าสงสารยังพูดไม่ทันจบก็ต้องอ้าปากร้องกรี๊ดเพื่อระบายความเจ็บปวดที่เขาส่งเขามาโดยที่ไม่มีสิ่งใดหล่อลื่นเลย ความคับแน่นเริ่มตีขึ้นมาจุกอยู่ที่อกจนหายใจไม่ออก

นี่สินะที่เขาเรียกว่าเจ็บจนร้องไม่ออก

“ไม่ต้องรอฤทธิ์ยาแล้ว เสียบเลยละกัน อุ๊ย!!ลืมขออนุญาต แต่คงไม่ทันแล้วสินะ หึหึ”

 

-แก้วชลจร-

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

มนต์แค้นเสน่หา เป็นนิยายอิโรติก-แฟนตาซีสมัยใหม่

ถ้าหากสำนวน คำ ภาษาผิดเพี้ยน ประการใด...

บอกไรต์ได้น่ะค่ะแล้วจะพัฒนาปรับปรุงต่อไป

ขอบคุณรีดเดอร์ที่อ่านนิยายของไรต์ฯคะ

ขอให้สนุกกับการอ่านนิยายน่ะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว