เกมร้าย...พ่ายรัก
20
ตอน
42.1K
เข้าชม
186
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง

เกมร้าย...พ่ายรัก
 

 


 


แนะนำตัวละคร
 

 

 

วินทกานต์ อโนทัย หรือวิน 

ชายหนุ่มมาดเข้ม สูงเพรียว เป็น นักธุรกิจไฟแรง มุ่งมั่นในการทำงาน 
         ดวงตาดำเข้มฉายแววดุดันเหมือนมีปมในใจเป็นชายลึกลับหน้าค้นหา
 

 


 

มนนภา พิมานมร หรือ แพร
 

หญิงหน้ามน ลูกสาวเจ้าของไร่ชาภูตะวัน ดวงตาสีดำประกายราวกับไข่มุกดำ แต่ด้วยการเลี้ยงดูที่ถูกเอาใจใส่จากคนรอบข้างจนดูเหมือนไข่ในหิน ไม่เคยที่จะต้องทำอะไร รับรู้อะไรเลย มองโลกในแง่ดี จิตใจอ่อนโยน แต่ก็ไม่ย่อมใครง่ายๆ  ยึดมั่นในความรัก
แต่ด้วยปัญหาไร่ภูตะวันเกิดขาดทุน ทำให้เธอต้องช่วยบริหารกิจการจึงต้องทำตัวเข้มแข็ง  เก็บความรูสึก ความกลัว อยู่ในใจ   เธอจะแข็งแกร่งได้นานแค่นะ
 

 


 

ลันดา แก้วกาญน์ หรือ ลัน
 

หญิงสาวผู้เป็นเพื่อนกับวินทกานต์รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แอบชอบวินทกานต์ มีนิสัยร้ายลึก โดยที่ไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่าเธอคิดอย่างไรทำอะไร ใช้การเข้าหาวินทกานต์โดยการเป็นเพื่อน
 

 


 

อัศวิน หรือ อัด
 

ชายหนุ่มเจ้าของไร่ชาภูสาใกล้ไร่ภูตะวัน มีนิสัย เจ้าชู  มีภรรยาหลายในบ้าน  แต่รักเดียวคือมนนภา
 

 

ลุงสุวัฒน์ หรือ ภัสสุ
 

ลุงสุวัฒน์ หรือ  ภัสสุ ผู้จัดการไร่ภูตะวัน เป็นผู้ช่วยเหลือ เลี้ยงวินทกานต์ 

 

 

(เกริ่นนำ)
               เรื่องราวของไร่ภูตะวัน  เสียงดัง ปัง  ปัง  จากท้ายไร่  พ่อแม่และลูกชายวัย 8  ปี วิ่งหนีกระสุนปืนอย่างทุลักทุเล เด็กชายกลัวจนตัวสั่น   "วิน   วิน  ลูกหลบอยู่ทางนี้ก่อนนะ" "พ่อกับแม่จะล่อมันไปทางอื่น"   ภูภพผู้เป็นพ่อบอกกับลูกชาย    "แม่ครับพ่อครับ ให้ผมไปด้วย ผมกลัว"   ถ้าลูกไปเราจะไม่รอดกันหมด  ลูกต้องรักษาตัวเองให้ดีนะลูก  ลูกต้องเข้มแข็ง เมื่อโตลูกจะต้องเอาไร่ภูตะวันของเราคืนมา จากไอ้เพื่อนทรยศของพ่อ  มันโลภมาก เป็นเพื่อนไว้ใจมัน แต่มันกับหักหลังพ่อ  ลูกจำไว้นะตระกลู
อโนทัย  จะเป็นศัตรูกับตระกลู พิมานมร ตลอดไป  เด็กชายวัย 8 ปี  ดวงตาดำเข็ม แววตามุ่งมั่นที่จะแก้แค้น ก็ประกายขึ้นมาอย่างน่ากลัว เขามองดูพ่อกับแม่หนีลูกกระสุนปืนของพวกมือปืนอย่างลับตา  โดยไม่รู้ชะตากรรมของผู้เป็น พ่อแม่อีกเลย 
               ในขณะที่เสียงปืนเงียบลง  เด็กชายเดินหาพ่อแม่   ร่างชายผู้กำยำ เดินตามหลังเด็กชาย  เขาจ่อปืนเข้าหาเด็กชาย.....เด็กชายมองกระบอกปืน ที่จ่อเขาอย่างไม่รู้สึกสะทกสะท้าน
 

 

 

 


     
 

 

 


 

 

ฝากเพจของน้องนางด้วยนะคะมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกัน
 

https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%87/1619067445008942?skip_nax_wizard=true&ref_type=logout_gear หรือจะพิมพ์ว่า น้องนางก็ได้คะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว