Varoren ตำนานฮาเร็ม
1
ตอน
4.98K
เข้าชม
72
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

คอนนิจิวะ~~ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์เขียน ยังไงก็ขอฝากไว้ในอ้อมอกทุกคนด้วย เรื่องก็ตรงๆตัวเลย ฮาเร็มจ้าาาา. ต้องขอบอกว่ามีเรทนะแจ๊ะ แต่ไม่เยอะหรอก ไรท์เป็นคนใสซื่อ? เรื่องนี่บอกได้เลยว่าไม่ได้ตั้งใจให้กำเนิดขึ้นมา.แค่ลองเขียนหาประสบการณ์ดู อัพไม่บ่อย พูดง่ายๆตามใจไรท์ ตอนแรกกะว่าจะเขียนในเด็กดีติดก็ทีห้ามมีฉากเรื่องอย่างว่า ก็นะช่างมัน โอเค ก็มีแค่นี้แหละ 😘😘😘

...........................................................................................................

 

 

เรื่องนี้เริ่มต้นจากเด็กสาวธรรมดา? หน้าตาธรรมดา? ใช้ชีวิตแบบธรรมดา? อ่าาา~~รู้สึกธรรมดาจะมากไป เอาละ เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวข้าเอง ข้านั้นมีนามว่า อวาริเทีย ผู้ที่งามที่สุดใน6000มิติ ตั้งแต่ข้าจำความได้ข้าอยู่คนเดียวมาโดยตลอด ถ้าไม่นับรวมกับพ่อบ้านหน้ามึนนั้น ข้าใช้ชีวิตยืนอยู่ในสังคมอันโสมมด้วยขาเรียวสวยของข้าเอง ใช้ความสามารถจนขึิ้นมาอยู่ในตำแหน่ง1ใน5ผู้มีอำนาจมากที่สุดในมิติ แต่จู่ๆคนในปกครองของตระกูล'ลุกซุเรีย' ตระกูลมหาอำนาจเข้ามาบอกข้าว่า

"ท่านอวาริเทีย ท่านคือทายาทหญิงที่หายตัวไปของตระกูล ในเวลานี้ท่านต้องไปดำรงตำแหน่งนายหญิงแห่งลุกซุเรีย" อ่าาาา~~ข้าอยากจะบ้าตาย ถ้าแค่ขึ้นรับตำแหน่งเฉยๆนี้ข้าจะไม่ว่าเลย แต่ต้องมาทำตามกฏเก่าแก่ของตระกูล ที่ต้องแต่งงานก่อนถึงจะรับตำแหน่งได้ ตอนแรกข้าก็จะไม่รับแล้วนะ แต่พอเจอหน้าว่าที่สามีแล้ว ข้านี่จัดงานแต่งรอเลย ทำไมนะหรือ? ก็หล่อมากกไง แถมไม่ได้มีแค่คนเดียวนะยะ ตั้ง8คนแหนะ 8คนเลยนะ นี่มันสวรรค์ชัดๆ ฮาเร็มหนุ่มหล่อ รอข้าก่อนเถอะ ข้า'อวาริเทีย'ผู้นี้กำลังจะไปหาาา~~~

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว