ENVY LOVE อิจฉารัก ยัยซุปตาตัวร้าย
0
ตอน
2.91K
เข้าชม
116
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคน

 

ซีเลีย ซุปเปอร์สตาร์สาวสมญานามนางร้ายในวงการบันเทิง เธอยึดมั่นคำสัญญาและรอคอยที่จะมาทวงคำสัญญาจกคนที่เธอรักมากที่สุดหัวใจ เธอจะทำให้เขาเป็นของเธอให้ได้

 

 

 

จินโย หนุ่มในฝันของสาวๆทั้งประเทศ หล่อ รวย สมญานามเพล์บอยตัวพ่อ เมื่อเขาไม่คิดว่าเด็กสาวขี้ริ้วขี้เหร่ที่เขาตกปากรับคำสัญญาส่งๆให้กลับเธอ จะกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ดาวร้ายสุดเซ็กซี่ได้ขนาดนี้

 

 

แอลตัน หนุ่มนักธุรกิจ เจ้าของค่ายบันเทิงยักษืใหญ่มีอิทธิพลในวงการบันเทิงทั้งประเทศ เขาคอยช่วยเหลือซีเลียมาเสมอตั้งแต่เธอเข้าวงการบันเทิงและคอยป้อนงานให้เธอจนเธอดังเป็นพลุแตก แต่ไหงเขาจึงไม่อยูในสายตาของเธอกันนะ

 

 

รินะ นางเอกหน้าใหม่เจ้าน้ำตา แฟนคนปัจจุบันของจินโย เธอคบกับจินโยเพราะจินโยมีทุกอย่างให้เธอ แม้ว่าเธอนั้นจะแอบมีคนอื่น แต่เขาก็ให้อภัยเธอ

 

 

ไซรัส พี่ชายของซีเลีย เพราะพลัดพรากจากกับน้องสาวของตนเองตั้งแต่เด็ก ตนเองจึงทำตามพินัยกรรมของพ่อว่าต้องตามน้องสาวกลับมาให้ได้

 

 

ซอลลี่ ดาราสาวคู่แข่งตัวฉกาจของซีเลีย นางอิจฉาที่ซีเลียคอยมีแอลตันช่วยเหลือทุกอย่าง ทุกๆอย่างของซีเลียได้มาอย่างง่ายดาย แต่เธอต้องดิ้นรนไต่เต้ากว่าจะได้มา เธอสัญญากับตัวเองว่าจะกำจัดซีเลยและแย่งของๆซีเลียทุกๆอย่างมาให้ได้ คอยดู

 

 

 

เกียร์ นักร้องหน้าใหม่ขวัญใจวัยรุ่น แอบเป็นแฟนคลับของซีเลียตั้งแต่เข้าวงการ เขาแอบปลื้มเธอมาตลอด เขาจะทำอย่างไรดีนะที่จะได้เจอเธอตัวเป็นๆ

ลุกซ์ เพื่อนของไซรัส เมื่อเขาเห็นของถูกใจมีหรือเขาจะปล่อยไป ไม่ว่าจะได้มาโดยใช้วิธีไหนก็ตาม

 

มิลาน พี่สาวบุญธรรมของซีเลีย นิสัยขี้เหวี่ยงขี้วีน เอาแต่ใจ ใช้อารมณ์

 

น้องมิน ลูกชายของมิลาน

 


สวัสดีคุณผู้อ่านทั้งหลายยย

ไรท์เตอร์มีนามปากกาว่า ลูกไม้สีดำ น้าาา

วันนี้เป็นวันแรกที่ได้เขียนนิยาย

อยากจิบอกว่านิยายของไรท์เองจะมีแบบหลากหลายน้า แล้วแต่รสนิยมผู้อ่านเลย

พรุ่งนี้จะมาเปิดเรื่องใหม่อีกหนึ่งเรื่องจ้า เป็น YAOI จ้า ใครชอบก็ไปลองอ่านๆได้น้า

แค่นี้ละจ้าที่ฝาก ขอคอมเม้นเป็นกำลังใจด้วยน้าาา

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว