Secret Guy: ผู้ชายลับบำบัดร้อน #1 "นิค" นรากร (NC 25++)

อีโรติก

Secret Guy: ผู้ชายลับบำบัดร้อน #1 "นิค" นรากร (NC 25++)

Secret Guy: ผู้ชายลับบำบัดร้อน #1 "นิค" นรากร (NC 25++)

นรีย์

อีโรติก

5
ตอน
4.22K
เข้าชม
20
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

Secret Romance บริการแสนหวามที่มุ่งสร้างฝันและแฟนตาซีเพื่อการบำบัดรักษาโดยเหล่า Secret Guy สุดหล่อโปรไฟล์หลากหลาย 

....แต่การจะเป็น Secret Guy ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพวกเขาคือ "นักบำบัด" ที่ต้องเข้าใจความต้องการของสาวๆ เพื่อที่จะสามารถมอบความสุขเสียวสุดยอดให้แก่สาวๆ มีปมอย่างพวกเธอ พวกเขาจึงต้องผ่านการแคสต์และการเทรนงานอย่างเข้มข้น 

เชิญพบกับเรื่องราวของหนุ่มนักบำบัดสุดฮอตและสาวๆ ของพวกเขา.ได้ในนิยายชุดที่ประกอบด้วยนิยาย 6 เรื่อง 6 สตอรี่สุดฮอตที่จะทยอยวางแผง เริ่มต้นที่ปฐมบท สตอรี่ #1 ของหนุ่มนิค นรากรเล่มนี้ที่จะพาไปรู้จักกับบริการ Secret Romance และทัศนศึกษากระบวนการแคสต์งานของหนุ่มๆ Secret Guy ที่เร่าร้อนลืมโลกกันเลยทีเดียว 

............................................................... 

 

“นิค” นรากร ไก่อ่อนไร้ประสบการณ์พลัดหลงเข้าสู่โลกของซีเคร็ทโรมานซ์ที่เขาเคยคิดว่ามันก็แค่ธุรกิจสูบเงินจากสาวอารมณ์เปลี่ยว 

แต่เมื่อได้รู้จัก ได้สัมผัสตัวตนของซีเคร็ทโรมานซ์ เขาก็ค้นพบว่ามันมีอะไรซุกซ่อนอยู่มากกว่าที่เขาคิด มิหนำซ้ำ ดอกฟ้าที่เขาหมายปองก็ยังเป็น 1 ในลูกค้าของซีเคร็ทโรมานซ์ด้วย 

แม้จะรู้ว่าจุดมุ่งหมายของเธอคือเพื่อการบำบัดรักษาอาการโฟเบียบางอย่าง แต่เขาจะทำใจรับได้อย่างไรในเมื่อวิธีการรักษาคือเธอคนนั้นยังต้องสละพรหมจารีให้แก่ผู้ชายแปลกหน้า?  

หรือว่า...เขาคงต้องบำบัดเธอเสียเอง? แต่หากจะทำแบบนั้น เขาต้องผ่านด่านทดสอบเพื่อที่จะเป็นซีเคร็ทกายวีไอพีเสียก่อน แต่ไก่อ่อนอย่างเขาจะผ่านการทดสอบที่แสนทรหดนั่นได้อย่างไรกันล่ะนี่?  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว