-ตอนนี้คิดไม่ออก-
1
ตอน
720
เข้าชม
33
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

@ผับ RCA

ในยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยนักท่องราตรีทั้งหลายที่กำลังวาดลวดลายภายใต้เสียงเพลงที่หนักหน่วงและได้ทำนองที่เมามัน แต่ใครจะไปรู้อีกด้านหนึ่งของผับยังมีกลุ่มวัยรุ่นที่รวบรวมบรรดาเด็กหนุ่มที่หน้าตาจัดว่าดีเกินกว่ามนุษย์มารวมไว้ด้วยกันอย่างไม่สนใจใครแถมยังบันดาลให้เพียบพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะหน้าตา การศึกษาและฐานะทางบ้านที่ทำให้พวกเขาตกเป็นที่หมายตาของสาวๆทั้งหลายที่พร้อมพลีกายถวายชีวิตให้อย่างไม่เสียดาย

“เป็นไรไปสามีทำวันนี้เงียบจัง” ผู้ชายที่ได้ชื่อว่าทะเล้นสุดของกลุ่มเอ่ยถาม ก่อนจะดึงแก้มคนตรงหน้าเล่นเบาๆ

“ออพอดีสามีคันเท้าอยากกระทืบเมียว่ะ” ชายหนุ่มตอบด้วยน้ำเสียงกวนประสาทก่อนจะตบหัวอีกคน

“พอเลยถ้างั้นเราเลิกกัน เชอะ!!” อีกฝ่ายพูดก่อนจะทำหน้าเชิดแบบสาวๆเวลางอน

“มึงเล่นอะไรของมึงว่ะไอ้เปอร์ มึงก็ด้วยไอ้โซรู้ว่ามันแกล้งแล้วยังจะไปเล่นมันอีก” เด็กหนุ่มที่เงียบดูมานานเอ่ยสวดเพื่อนทั้งสองก่อนจะมองด้วยใบหน้าที่เหนื่อยก่อนจะยิ้มบางๆให้กับท่าทางอันแสนจะดัดจริตของเพื่อน

“เออนั้นดิว่ะกูว่า ถ้ามึงเป็นเกย์มึงจะรุ่งมากเลยนะไอ้เปอร์” ผู้ได้ชื่อว่าเป็นสามี (กำมะลอ) หรือโซนิกส์เอ่ยพูดด้วยท่าทางติดตลกก่อนจะหลุดขำออกมา

“จะดีหรอฮร้าสามี~ ถุ้ยยยย ได้ทีเอาใหญ่เลยนะมึง ถ้ากูเป็นจริงๆจะเอามึงเป็นสามีวันคู่ ส่วนไอ้ชุนนะกูจะเอามึงเป็นสามีวันคี่ดีไหมสัส” เจสเปอร์หรือที่เพื่อนเรียกว่าเปอร์เอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงติดตลกก่อนจะทำท่าเอามือสองข้างโอบคอเพื่อนทั้งสองคนอย่างอารมณ์ดี

ปล่อยกูสัส!!! สองเสียงพูดพร้อมกันก่อนจะมองด้วยสายตาอาฆาตจนทำให้เด็กหนุ่มจอมทะเล้นต้องรีบปล่อยออกอย่างรวดเร็วเพราะถ้าไอ้เพื่อนสองตัวมันผนึกกำลังรวมกันขึ้นมาเรียกโคตรมหาบรรลัยเลยก็ว่าได้

“มึงนี่จะเป็นจริงๆใช่ไหมว่ะไอ้เปอร์” ฮานาบุสะ ชุนจิหรือชุน เอ่ยขึ้นถามด้วยน้ำเสียงหวาดผวาเพื่อนตัวดีอย่างสุดๆพลางถอยมานั่งรวมกันกับโซนิกส์

“จะบ้าหรอกุแมนเหอะพวกมึงก็แซวกูจริงเลยนะสัสนิ” เจสเปอร์เอ่ยด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดเล็กน้อยก่อนจะหยิบช็อตนรกตรงหน้าขึ้มมากระดกรวดเดียวหมด

“รักหรอกจึงหยอกเล่น 55” โซนิกส์เอ่ยแซวก่อนจะตบแขนเพื่อนเบาๆ

ซึ่งเป็นเวลานานเท่าไหร่ไม่รู้ที่พวกเด็กหนุ่มนั่งพูดคุยกันด้วยความคิดถึงหลังจากที่แยกย้ายกันไปเรียนในระดับมัธยมปลายและไม่ได้เจอกันมานานจนทำให้พวกเขามีเรื่องต่างๆมากมายมาแชร์กัน และพวกเขาก็ต้องขอบคุณสวรรค์อีกครั้งที่ดลบรรดาลใจให้ม๊าและป๊าของพวกเขาสามคนที่ย้ายเด็กหนุ่มให้มาเรียนที่เดียวกันแบบนี้โดยไม่คามคิดมาก่อน หลังจากใช้เวลาในการสนทนากันอย่างสนุกสนานมาเกือบสองชั่วโมงก็ได้เวลาที่ต้องไปหาสาวๆไม่สิต้องบอกว่าออกไปเลือกสาวที่พร้อมจะพลีกายให้ติดไม้ติดมือกลับคอนโดสำหรับคืนนี้แล้วละ

“สาวโต๊ะนั้นกูขอนะมึง” เจสเปอร์เอ่ยขึ้นพร้อมกับชี้ไปที่สาวโต๊ะด้านหน้าฟอร์ที่มองด้วยสายตาเชิญชวนมาที่เขาก่อนจะเซกู๊ดบายลาเพื่อนทั้งสองแล้วเดินไปหาสาวสวยที่รอเขาอยู่

“คืนนี้ขอบายนะม๊ามาตรวจห้องเลยไม่อยากมีปัญหา กลับก่อนนะมึง” ชุนเอ่ยลาเพื่อนก่อนจะตบไหล่เบาๆแล้วเดินจากไปปล่อยให้โซนิกส์มองสาวๆรอบกายก่อนจะเดินออกจากผับด้วยความเบื่อหน่าย แต่ในวินาทีที่กำลังจะก้าวเท้าพ้นประตูผับสายตาของเด็กหนุ่มดันไปสะดุดกับร่างบางที่โดนร่ายล้อมไปด้วยบรรดาผู้ชายที่จ้องจะลวนลามอย่างไม่ปกปิดทำให้เด็กหนุ่มหยุดมองก่อนจะสังเกตเห็นร่างบางที่พยายามหาทางออกจากบรรดาผู้ชายเหล่านั้นทำให้ความคิดหนึ่งผ่านเข้ามาในหัวก่อนที่จะเดินตรงไปหาร่างบางและดึงเธออกจากตรงนั้นโดยไม่สนใจใครทำให้ร่างบางปลิวตามแรงดึงมาๆง่ายอย่างไม่ทันตั้งตัว....

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว