คฤหาสน์หลอนซ่อนแค้น

 

อิมเมจตัวละคร


อันเดอร์ ฮอร์นวอท (อันเดอร์) อายุ 27 ปี วิญญาณหนุ่มที่จมปักกับความแค้น ไฟแค้นส่งผลให้เขาไม่ไปไหน เขาต้องแก้แค้นกับคนที่หักหลังเขาให้หมด ไม่อย่างนั้นเขาจะไม่ยอมไปไหน แต่บางอย่างมันบอกกับเขาว่า เขาลืมเรื่องสำคัญไป

 

 

 

อักษร อิ่มบุญ (ป้าษร)อายุ 50  ปี แม่นมชาวไทยผู้จงรักษ์ภักดีกับครอบครัวฮอร์นวอทมาตลอด เพราะเธอติดหนี้บุญคุณกับครอบครัวนี้ ดังนั้นเธอจะอยู่เคียงข้างและจงรักษ์กับเจ้านายโดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ

 


 

          สุริตรา มอาจวงค์ (ข้าวหอม) อายุ 24 ปี หญิงสาวกำพร้าเธอต้องการเลี้ยงชีพตัวเองด้วยการมาหางานทำที่กรุงเทพ แต่ถูกล่อมาขายที่อังกฤษ จนเธอต้องหนีมาหาที่ลี้ภัย นั่นคือคฤหาสน์เก่ากลางป่าที่เธอหลงหนีเข้ามาหลบ

 


          ลตรี ม่านมณี (ตรี) อายุ 25 ปี แฟนสาวชาวไทยของอันเดอร์ที่คบกันมาสองปี เจ้าตัวหักหลังแฟนหนุ่มและหวังจะครอบครองทรัพย์สินของครับครัวฮอร์นวอท โดยทั้งหมดเธอได้ร่วมมือกับเครือญาติของฝ่ายชาย ที่ต่างหวังจะครอบครองทุกอย่างเหมือนกันจึงได้ตกลงและวางแผนเลวร้ายขึ้น

 


 

ริตา ม่านมณี (ตา) อายุ 23 ปี น้องสาวต่างขั้วของลตรี เธอคือจอมขัด เพราะเธอมักไม่เห็นชอบกับสิ่งที่พี่สาวทำเสมอ และที่เธอทำทั้งหมดเพราะรักและเป็นห่วงพี่สาวคนเดียวของเธอ ไม่อยากให้พี่สาวต้องหายไปตลอดกาลเหมือนดั่งพ่อและแม่ของเธอ

 

 


          โลล่า พอเล่อร์ (มาดามพอเล่อร์) อายุ 40 ปี จอมมารในคราบมาดามแสนดี ที่ตีหน้าซื่อเข้าหาพ่อและแม่ของอันเดอร์เพื่อหวังฆ่าและยึดทรัพย์สินมาครอบครอง

 


          แอคเวิร์ท ทริม (ลุงแอคเวิร์ท) อายุ 45 ปี พี่ชายของแม่อันเดอร์ผู้หวังขึ้นเป็นประธารบริษัทฮอร์นวอท เขาหลอกทำเป็นคนซื่อตรงทำงานไต่เต้าขึ้นมาตีสนิทพ่อของอันเดอร์ แต่ลับหลังเขาก็ไม่ต่างจากคนเห็นแก่ได้คนหนึ่งเลย

 

 

 

          โคลัส เวลเลท (โคลัส) อายุ 2040 ปี เขาไม่ใช่มนุษย์ แต่เขาคือตัวแทนของความตาย เขามาเพื่อเอาชีวิตของครอบครัวฮอร์นวอท แต่บางอย่างเกิดผิดพลาด เพราะเขาได้ดึงวิญญาณของอันเดอร์ออกไป แต่หารู้ไม่ว่า อันเดอร์ยังไม่ถึงคาด จึงถูกลงโทษ โดยการมาเป็นผู้ช่วยจำเป็นของอันเดอร์ จนกว่า ชายหนุ่มจะเข้าร่างได้อีกครั้ง

.
.
.
.
.
.
.

เอาเป็นว่าไรเตอร์ ลงไว้คร่าว ๆ จองชื่อเรื่องและนู้นนี่นั่นไว้ก่อนนะคะ อยากอ่านต่อ ก็เม้นบอกนะคะไรฯจะได้มาต่อและ วางบทใหม่

ออที่สำคัญ ไลค์ โหวต เม้น จี้ตูดไรฯได้นะคะ ไรฯจะได้รีบลงให่อ่านและจะได้มีกำลังใจ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว