ลมรักเพลิงปราถนา
12
ตอน
17.4K
เข้าชม
130
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีพี่ๆน้องๆนักอ่านทุกท่านนะค่ะ ไรท์มีนามปากกาว่า LayLay-Chit

ไรท์พึ่งมาลองเขียนนิยายครั้งแรกไรท์ยังอ่อนประสบการณืมากแต่ไม่เคยอ่อนความตั้งใจของไรท์ที่ฝันอยากจะเขียนนิยายสักเล่มเพราะฉะนั้นไรท์เลยอยากให้นักอ่านทุกคนเป็นกำลังใจด้วยนะค่ะ ติชมไรท์ได้นะค่ะจะร้ายแรงขนาดไหนไรท์ทนได้ค่ะเพราะไรท์คิดว่ามันเป็นคำแนะนำสำหรับไรท์ ไรท์จะมาเขียนนิยายที่มีชื่อเรื่องว่า ลมรักเพลิงปราถนา เป็นเรื่องเเรกของไรท์อย่าลืมติดตามผลงานของไรท์นะค่ะ (>M<) วันนี้ไรท์จะมาแนะนำตัวละครเพียงเท่านั้นเนื้อหาไรท์จะลงมรืนนี้ค่ะ ok +*+

เพจอย่าลืมไปกดไลค์ด้วยนะ https://www.facebook.com/pages/LayLay-chit/1077582222255915?skip_nax_wizard=true&ref_type=bookmark

 

โปรยปรายเรียกน้ำย่อยคร้าาาาาาาาาาา...

 

 

ริชาร์ต วิลเลียมส์ มหาเศรษฐีหนุ่มหล่อ มาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ที่มีธุรกิจทุกรูปแบบและมหาเศรษฐีติดอันดับต้นๆของโลก ผู้มีนามฉายาว่าหมาป่าจอมเจ้าเล่ห์เขาสามารถทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตามใจปราถนา.....

 

เขามีทุกอย่างฐานะทางสังคมไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขา เขามีอำนาจมากมายไม่มีใครสามารถเอาผิดเขาได้

แต่มีสิ่งเดียวที่เขาไม่มีและไม่เคยคิดที่จะมีก็คือหญิงสาวที่จะเป็นแม่ของลูกของเขา

 

 

จนกระทั่ง...

 

ได้พบกับหญิงสาวที่มีนามว่า น้ำข้าว หน้าตาสะสวยแววตาที่มีสิ่งบางอย่างที่ทำให้เขานั้นไม่อาจจะลืมแววตาคู่นั้นได้เพียงสบตาเท่านั้นทำให้ชายที่ไม่เคยคิดที่จะมีชีวิตคู่เกิดอยากมีมาสักดื้อๆๆ..........

 

 

 

“ต้นข้าว!!!!!  ทำไมคุณถึงไม่มองหน้าผม” ริชาร์ตที่แววตาอารมณ์คล้ายกับภูเขาไฟที่สามรถปะทุได้เลยในทันทีด้วยความโกรธริชาร์ตจับไหล่เขย่าจนร่างบางหัวคลอนตามแรง............

 

 

เรื่องนี้ 18+ พระเอกเป็นเเบดบอยใจร้าย(เจ้าเย็นชา) ส่วนนางเอกคือผู้ถูกกระทำ อาจจะมี ตบจูบ บีบคั้นหัวใจ ลงโทษ

 

...คือไรท์ตั้งใจให้ออกแนวนี้ค่ะ แต่จะสำเร็จไหม มาร่วมลุ้นกันค่ะ...

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว