ร้อยรักบันดาลใจ
9
ตอน
5.63K
เข้าชม
147
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ภู ภูเบศร์ อรรถกร 

นักธุรกิจหนุ่มทายาทเจ้าของกิจการโรงงานน้ำตาลรายใหญ่ของประเทศ เพราะความรักที่ล้มเหลวในอดีตทำให้เขาไม่อยากที่จะใช้หัวใจไว้รักใครอีก แต่เมื่อพบเจอกับหญิงสาวนิรนามคนนั้น เขาก็ตกหลุมรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่สบตา เธอทำให้หัวใจดวงแกร่งของเขาสั่นไหว และอยากที่จะรักใครอีกสักครั้ง และคนคนนั้นต้องเป็นเธออย่างแน่นอน!!

 

ซีน รักสิริน อมรกิตตินันท์

 

แอร์โฮสเตสสาวผู้เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่ชายหลายคนหมายปอง เธอไม่เคยรักใครและไม่คิดอยากจะวางหัวใจไว้ที่ใคร แต่อุบัติเหตุคราวนั้นเธอกลับคิดว่ามันเป็นอุบัติเหตุซะนี่ เธอจะทำอย่างไรเมื่อหัวใจดวงน้อยหายไปเพียงแค่แรกเจอและสบตากับเขา โชคชะตาหรือว่าพรหมลิขิตกันนะที่ทำให้เธอได้พบเจอกับเขาอีกครั้ง

 

โซ่ ศรนเรศ อมรกิตตินันท์

ผู้กองมาดเข้ม ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ของอำเภอ ผู้ที่ทุกคนมองว่าเขาเป็นคนไร้หัวใจ ด้านชา แต่ใครจะรู้ว่าเขารอให้พรหมลิขิตบันดาลให้เขาได้พบกับเธอคนนั้น คนที่เดินหลงเข้ามาในหัวใจของเขา

 

 วิว วิรากานต์ วีรวรวัฒน์

สาวนักบริหาร ผู้พ่ายแพ้กับความรักเขาเห็นความรักของเธอเป็นเพียงแค่สิ่งไร้ค่า เพียงแค่เธอไม่มีเวลาให้เหมือนเก่าก่อน แต่เมื่อได้มารู้จักกับผู้กองหนุ่มเธอจึงอยากที่จะสลัดความรักครั้งเก่าทิ้ง เพื่อเริ่มต้นปลูกต้นรักใหม่ที่มาเร็วจนเธอตั้งตัวไม่ทัน

 

**บุคคลในภาพทั้งสี่ท่านเป็นเพียงตัวละครสมมติเท่านั้น

ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้ หากผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว