สำหรับรีดเดอร์รายเก่าน้ะค้ะไม่ต้องตกใจไปไรท์แค่จะขอเปลี่ยนแปลงนิยายเท่านั้นเองน้ะค้ะ. แค่จะขอตัดพี่ภูมิกับน้องพลอยออกน้ะคะ.แต่ในเรื่องก็ยังมีน้องพลอยมาแวะเวียนเสมอ ๆน้ะค้าฟฟ.ส่วนพี่ภูมิอาจจะมีมาบ้างบางคราน้ะค้าฟฟฟ. ส่วนสำหรับรีดเดอร์รายใหม่ก็ขอให้สนุกกับการอ่านน่ะค้ะ. #เรื่องนี้คือเรื่องแรกสำหรับไรท์นะคะขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้หน่อยนะคะ ^^

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภัทร กฤตภัทร เอกวิริยะศิริกาญจน์กุล อายุ 29 ปี เจ้าของห้างดังและบ่อนการพนันรอบโลก

 

 

 

พิมพ์ พิมพ์ลดา ศิริกุลพัชร อายุ 24 ปี นางแบบสาวสวยหน้าหวานลูกของทัศนัย ผู้ยักยอกเงินของบ่อน 83 ล้านบาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

'ภัทร กฤตภัทร เอกวิริยะศิริกาญจน์กุล' นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่งานเบื้องหน้าของเขาคือเจ้าของห้าง NYC Grand Central แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังของเขาคือมาเฟียใหญ่ที่มีบ่อนถูกกฎหมายทั่วโลก เขาคือชายหนุ่มที่ตามล้างแค้นคนทรยศอย่าง 'ทัศนัย ศิริกุลพัชร' ผู้ชายที่ยักยอกเงินในบ่อนเป็นจำนวนเงิน 83 ล้านบาทและเป็นไส้ศึกให้แก่ศัตรูของเขา

 

"ในเมื่อพ่อของเธอมันไม่ยอมโผล่หน้ามา เธอก็ควรที่จะทำงานชดใช้หนี้ที่พ่อเธอทำนะ พิมพ์ลดา"

 

'พิมพ์ พิมพ์ลดา ศิริกุลพัชร' สาวสวยหน้าหวานนักศึกษาปี 4 ที่กำลังจะจบจากรั้วมหา'ลัยในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้าแต่ก็ต้องมาเกิดเรื่องขึ้นเมื่อชายผู้เป็นเจ้านายของพ่อได้เข้ามาตามของพ่อเธอเพื่อที่จะจับส่งตำรวจแต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อกฤตภัทรได้จับตัวเธอเป็นตัวประกันเละเธอจะต้องทำงานเพื่อชดใช้หนี้ที่พ่อของเธอก่อด้วยการทำหน้าที่เป็นนางบำเรอบนเตียงจนกว่าชายหนุ่มจะพอใจ

 

"คุณมันคนใจร้ายพิมพ์ไม่เคยรู้เรื่องอะไรเลยคุณก็มาทำร้ายพิมพ์ ฮึกๆ..."

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

จะชอบกันมั้ยน้าาาาา. ไลค์ถูกใจเม้นโหวตเป็นกำลังใจให้หน่อยน้ะค๊าฟฟฟฟฟฟฟ.

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว