จบ บงการรัก สามีสุดร้าย 25+
28
ตอน
14.3K
เข้าชม
23
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง

บงการรัก สามีสุดร้าย

(ต่อจาก บงการร้าย พี่ชายสุดที่รัก)

เวลาผ่านไปถึงห้าปีแต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ยังรักกันเหนียวแน่นไม่เคยเปลี่ยน แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาคือความขี้หึงหวงของสามีจอมบงการที่ดูเหมือนจะมากขึ้นทุกวัน พอๆ กับความหื่นกามของเขาที่ไม่มีลดน้อยถอยลง

นั่นจึงทำให้ภรรยาอย่างมีนาต้องเหน็ดเหนื่อยหาทางรับมือเขา แต่น่าเสียดายที่เธอไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร ไม่อาจตามทันความเจ้าเล่ห์ร้ายกาจของเขาจนถูกเขาจับกินอยู่เรื่อย

ในขณะที่เมฆาก็รู้สึกหงุดหงิดงุ่นง่านใจที่ยายตัวดีไม่เคยเชื่อฟังอะไรเขาเลย ที่เขาหึงหวงคอยตามประกบเธอแจก็เพราะรัก แล้วก็ไม่อยากให้ผู้ชายคนไหนได้เข้าใกล้เธอ ส่วนความต้องการที่มากกว่าปกติ มันก็ไม่ใช่ความผิดของเขา ในเมื่อยายเด็กนี่อยากสวยมีหุ่นน่าฟัดเองทำไม พอเห็นเข้าทีไรก็อยากตรงไปขย้ำให้จมเขี้ยวทุกที

หากแต่เรื่องราวความรักของพวกเขากลับต้องมีอันยุ่งเหยิง เมื่อมีมือที่สองที่สามตามเข้ามาสร้างความปั่นป่วนไม่หยุดหย่อน เขาจะไม่สนใจเลยถ้ายายเด็กนี่จะไม่คิดมากชอบเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับผู้หญิงคนนั้นจนมาทำร้ายตัวเอง

เห็นทีงานนี้เขาคงต้องลงมือจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่อย่างนั้นยายเด็กนี่ได้เสียใจจนหนีหายไปอย่างคราวนั้น!

คู่เดิม ตัวละครเดิม แต่ความสนุกไม่เหมือนเดิม

เพราะมันสนุกมากขึ้นแบบที่อยากอ่านต่อไปเรื่อยๆ ไม่หยุด

ด้วยเนื้อหาเข้มข้น ตัวละครหลากหลาย และความฟินจิกหมอนที่เร้าอารมณ์จนนั่งแทบไม่ติดพื้น จะทำให้ทุกคนได้โลดแล่นข้าไปอยู่ในโลกของนิยายแบบสมจริง

รับประกันความแซบถึงใจไม่มีกั๊ก

แต่งโดย พราวแสง พราวรตี

ขอฝากอุดหนุนอีบุ๊คส์ด้วยนะคะ

ลิ้งค์>>

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTEyNjM1OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijk0NDkzIjt9

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว