ผู้หญิงที่ตามผมมาเธอไม่ใช่คนครับ! (20+)

รักโรแมนติก

ผู้หญิงที่ตามผมมาเธอไม่ใช่คนครับ! (20+)

ผู้หญิงที่ตามผมมาเธอไม่ใช่คนครับ! (20+)

LittleWang

รักโรแมนติก

13
ตอน
2.72K
เข้าชม
18
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

ผู้หญิงที่ตามผมมาเธอไม่ใช่คนครับ!

เพราะผิดหวังจากความรัก 'มิวมิว' สาวที่เพิ่งโสดจึงถูกเพื่อนสนิททั้งสองพามาท่องราตรี ปลุกชีวิตสาวโสดให้คืนกลับมาด้วยการพาไปที่โฮสต์คลับใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อหวังจะให้เพื่อนลืมความเจ็บจากการโดนคนรักนอกใจ แถมยังลงทุนเปย์เงินให้ผู้เพื่อมอบความสุขให้เพื่อนอีกต่างหาก 'อคิณ' ซึ่งเป็นหนุ่มผู้ถูกเปย์คนนั้นจึงทำการปรนนิบัติให้หญิงสาวอย่างดีเยี่ยมถึงบนเตียง เหตุการณ์มันควรจะจบลงในเช้าวันรุ่งขึ้น แต่กลับเปล่าเลย! อคิณกลับรับรู้ได้ถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับเขา ซึ่งเหตุการณ์ผิดปกตินั้นกลับเป็นเหตุการณ์ชวนสยองซะด้วยสิ แล้วแบบนี้เขาจะต้องทำยังไงถึงจะหลุดพ้นจากเหตุการณ์บ้าๆนี้ไปได้ล่ะ!

 

แนะนำตัวละคร


มิวมิว

เพราะเจ็บจากรักแรกและรักเดียวในใจมา หญิงสาวจึงประชดชีวิตด้วยการยอมถูกเพื่อนลากไปบาร์โฮสต์ ทั้งๆที่ตนเองมีรสนิยมในการชอบเพศเดียวกัน เธอใช้ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ช่วยให้เธอมีความกล้าในการพูดคุยกับโฮสต์หนุ่มที่จู่ๆก็เข้ามารับฟังเรื่องราวชีวิตรักอันแสนรันทดของเธอ ก่อนที่จะมีอะไรเกินเลยไปกับเขา แต่แทนที่มันจะเป็นแค่เพียง One night stand แต่เหตุการณ์ในครั้งนั้นกลับทำให้เธอกับเขาได้พบกันอีก แล้วแบบนี้ชีวิตสาวโสดของเธอจะกลับมาเป็นปกติได้ยังไงกันล่ะเนี่ย!

อคิณ

ชายหนุ่มรูปหล่อ ดีกรีท็อปสิบในโฮสต์คลับชื่อดังใจกลางเมือง ต้องมาเจอกับเหตุการณ์แปลกๆสุดหลอนที่ไม่รู้ว่ามันมาเกิดขึ้นกับเขาได้ยังไง แต่ชายหนุ่มรู้ดีว่าเรื่องราวทั้งหมดอาจจะเป็นเพราะการที่เขาได้รู้จักกับ ‘มิวมิว’ ลูกค้าของคลับที่เขาทำงานอยู่ ถึงเขาจะยังไม่แน่ใจกับข้อสันนิษฐานของตนเอง แต่ยังไงก็แล้วแต่เขาต้องจับเธอมานั่งช่วยกันคิดแก้ไขปัญหาที่เขากำลังประสบพบเจอให้ได้!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว