รักไร้เงื่อนไข (Unconditional Love) (มีE-Book)

Y

จบ รักไร้เงื่อนไข (Unconditional Love) (มีE-Book)

รักไร้เงื่อนไข (Unconditional Love) (มีE-Book)

loyalheart

Y

35
ตอน
31.9K
เข้าชม
62
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
217
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ตลอดทั้งชีวิตทุกคนคิดว่าผมเป็นตัวซวย ผมเลือกเกิดไม่ได้ แถมผมก็เลือกที่จะเป็นไม่ได้ ชีวิตผมจะดำเนินต่อไปยังไง ผมหมดหนทางจริงๆ

 

เมื่อกฏเกณฑ์ชีวิตถูกสร้างขึ้นจากพี่ชายบุญธรรมที่ชื่อ เทวินทร์ 

เส้นทางชีวิตของเด็กกำพร้าอย่าง ชนา จึงเต็มไปด้วยอุปสรรค 

ทางเลือกเดียวของเขาคือต้องดิ้นรนไปต่อให้ได้... 

 

เทวินทร์ สิทธิเดชา (วินทร์) อายุ 28 ผู้สูญเสียพ่อแม่จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งเขาโทษต๊องว่าเป็นสาเหตุการตายของพ่อแม่ของเขา เขาจึงจงเกลียดจงชังน้องชายบุญธรรม แต่ด้วยความประสงค์ของพ่อแม่ที่เคยบอกเขาไว้ก่อนตายว่าอยากรับต๊องมาเลี้ยง และได้ตั้งเขาไว้ให้เป็นผู้ปกครองหากพวกเขาเป็นอะไรไป เขาก็จะใช้สิทธิ์นี้ทำให้ จนกว่าเด็กนั่นจะอายุครบ 18ปี แต่มีข้อแม้ว่า ให้ได้แค่ข้าวสามมื้อ ค่าใช้จ่ายยกเว้นค่าเทอมต้องควานหาเอาเอง 

ต๊อง ชนา เรืองลักษณ์ เด็กกำพร้าอายุ 17 ที่กำลังจะถูกรับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมในตระกูลสิทธิเดชา แต่ความโชคร้าย เมื่อพ่อแม่บุญธรรมของเขาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างทางระหว่างที่จะมารับเขาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า วันครบรอบวันเกิดของเขากลับเป็นวันที่เขาต้องเผชิญมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ นั่นเป็นสาเหตุทำให้เขากลายมาเป็นเพียงเด็กรับใช้ และได้อยู่ในพื้นที่ห้องเก็บของที่ปลูกห่างจากหลังบ้านใหญ่เพียงเท่านั้น เมื่อเขาอายุ 18เมื่อไร เขาต้องออกจากบ้านหลังนี้ทันที 

เด็กผู้ชายคนนึงที่มีชีวิตโดดเดี่ยวท่ามกลางผู้คนมากมายและผู้ชายคนนึงที่มีชีวิตสมบูรณ์ท่ามกลางครอบครัวที่อบอุ่น กลับต้องเผชิญความสูญเสียยิ่งใหญ่ 

มาเอาใจช่วยน้องต๊องของเราไปพร้อม ๆ กันค่า 

 

เรื่องนี้อาจจะทำให้บางคนดิ่งได้ ดังนั้นโปรดหายใจลึก ๆ ก่อนอ่านนะคะ  

ดราม่าเต็มสูบ เป็นเรื่องที่แม้แต่ไรต์เองก็ต้องปาดน้ำตาเช่นกันค่ะ ToT 

 

เนื้อหามีจำนวนตอนทั้งหมด 33 ตอน (+ ตอนพิเศษอีก 5 ตอนเฉพาะในอีบุ๊ก) ติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 16 เป็นต้นไป ตอนละ 900-1200 กุญแจเนื่องจากมีจำนวนคำเฉลี่ยแต่ละตอนอยู่ที่ 3500-4500 คำ หรือราว 12000-16000 ตัวอักษร ไรต์ขออนุญาตไม่ลงตอนพิเศษเพราะเป็นตอนที่จะรวมอยู่ในอีบุกเท่านั้น (ที่จริงก็ไม่ได้ลงตอนพิเศษในเวปไหนเลยเช่นเดียวกันค่ะ ไม่น้อยใจกันน้า) แต่ราคารายตอนเฉลี่ยจะถูกกว่าอีบุ๊กมากค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว