เธอ ฉัน เขา และเรื่องของเรา
0
ตอน
255
เข้าชม
11
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

"เมื่อคุณต้องเลือก...ระหว่างรักใหม่ที่เราคิดว่าใช่....กับรักเก่าที่เคยทำเราเจ็บช้ำ(แต่เขาพร้อมจะกลับตัว"...เป็นคุณ...คุณจะเลือกรักแบบไหน???....มาดูเรื่องราวความรักของเธอคนนี้

'ขวัญข้าว'..สาวน้อยอายุย่าง20ปี...เธอเป็นนักร้องหุ่นอวบเสียงทรงพลังที่ดึงใจคนฟังมานักต่อนัก..เธอมักจะรับงานร้องเพลงทั่วไป..เพื่อหาเลี้ยงชีพครอบครัวของเธอ..จนวันหนึ่ง...

กริ๊งงงง กริ๊งงงงง มือขาวกดรับสายทันที   "ฮัลโหล..สวัสดีค่ะ..อ้าว..คุณครูนิสสันต์..มีอะไรให้ช่วยเหรอคะครู" เธอรีบถามอย่างอารมณ์ดีเมื่อครูที่เธอเคารพโทรมาหาเธอ

"วันนี้เธอว่างเปล่า..ลองมาออดิชั่นร้องเพลงที่ร้าน...Favorดูมั้ย?..ถ้าเธอจะมา..ครูจะได้บอกเจ้าของร้านให้" เสียงใหญ่ๆของครูหนุ่มถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน

"ไปสิคะครู..ไม่ไปได้ยังไงคะ..ครูอุตส่าห์ช่วยหนู..ร้านอยู่ตรงไหนคะครู" เสียงใสตอบกลับอย่างดีใจ

"เดี๋ยวครูส่งพิกัดร้านไปให้ในไลน์นะ...มาถึงก่อน1ทุ่มสัก20นาทีนะ"

"รับทราบค่ะ..ขอบคุณมากๆนะคะครู" หลังจากวางสายไป เธอจึงรีบเดินไปบอกแม่ของเธอที่กำลังนั่งเย็บจีวรพระด้วยความดีใจ

"แม่...หนูจะลองไปออดิชั่นร้องเพลงที่ร้านFavorนะแม่..ครูนิสสันต์เขาชวนหนู..หารายได้พิเศษนะแม่นะ" หญิงวัยกลางคนยิ้มให้ลูกสาวอย่างอบอุ่น

"ไปสิลูก..นัดเวลาที่ทางกับครูเขารึยังล่ะ" ผู้เป็นแม่ถาม

"ครูบอกว่าเดี๋ยวเขาจะส่งพิกัดมาให้..ร้านอยู่แถว......น่ะค่ะ" สาวน้อยยิ้มตาหยีให้แม่ของเธอพลางคิดในใจว่าวันนี้เธอจะทำให้ดีที่สุด..เพื่อหารายได้มาสร้างเสริมครอบครัวของเธอ..โดยที่เธอไม่รู้เลยว่า..การไปออดิชั่นที่ทำงานใหม่ของครั้งนี้..จะพาเธอไปพบกับใครคนหนึ่ง...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว