Philophobia รักสุดท้ายของยัยคุณหนูโฟเบีย

รักวัยรุ่น

Philophobia  รักสุดท้ายของยัยคุณหนูโฟเบีย

Philophobia รักสุดท้ายของยัยคุณหนูโฟเบีย

TomatoSmile

รักวัยรุ่น

1
ตอน
881
เข้าชม
30
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนนะคะ  ไรท์ขอแนะนำตัวก่อนเลยนะคะ ไรท์ชื่อยิ้มนะคะเป็นไรท์เตอร์หน้าใหม่ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวกับทุคนด้วยนะคะ

 

บทนำ

ถ้าคุณมีอาการป่วยทางกายคุณสามารถรับรู้ได้จากความรู้สึก หรืออาการต่างๆที่แสดงออกมาทางร่างกาย แต่ถ้าคุณมีอาการป่วยทางจิต คุณจะรู้ตัวเองได้อย่างไร? คุณเคยสงสัยรึเปล่าว่าสาเหตุอะไรถึงทำให้คนปกติทั่วไปกลายเป็นผู้ป่วยจิตเวช คำถามนี้ติดอยู่ในใจของฉันมาตลอด จนเมื่อเกือบ1ปีที่แล้วฉันก็ได้คำตอบจากตัวของฉันเอง เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นจิตแพทย์บอกกับฉันว่าฉันมีอาการป่วยทางจิต

 

 

เจด้า  จาริดา ศุวิทย์อนันต์ อายุ 25 ปี

ลูกสาวคนเดียว ทายาทของเจ้าสัวห้างดังสุดหรูกลางใจเมือง เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าดัง จบปริญญาโทแฟชั่นดีไซน์จากอิตาลี และกำลังต่อปริญญาโท MBA มหาวิทยาลัยรัฐชื่อดัง สวย รวย ฉลาด เข้มแข็งและแสนเย่อหยิ่ง เพอร์เฟค คือ คำนิยามที่ทุกคนให้สำหรับเธอ  แต่ใครจะรู้ว่าลึกๆในใจเธอนั้นเป็นอย่างไร ภายใต้ใบหน้าเรียบเฉยนั้น

 

 

คีย์  คีรวิทย์  มหาพิพัฒน์ศักดิ์  อายุ 28 ปี

นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่หน้าจับตามอง  จบปริญญาโทMBAจากอเมริกา  ทายาทอันดับ 1 ของธุรกิจมากมายในเครือมหาพิพัฒน์ศักดิ์  ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล  โรงแรม 6 ดาว 5 สาขา และร้านอาหารสุดหรูที่มีสาขาอยู่ทั้งในและต่างประเทศกว่า 20 สาขา และนอกจากความรวยนั้นคีย์ยังพกพาความหล่อออกมากจากท้องแม่ การันตีจากการได้รับการโหวตติดอยู่ใน 50 หนุ่มในฝันของสาวๆมาแล้ว 3 ปีซ้อน

 

 

 

หมอคนิ้งค์  คีรภา มหาพิพัฒน์ศักดิ์  อายุ  25 ปี

คุณหมอจิตเวชสุดสวย เป็นเพื่อนสาวสุดซี้คนสนิทของเจด้า และน้องสาวสุดหวงของคีย์ น่ารัก สดใส ยิ้มง่าย รักเพื่อน รักครอบครัว นอกจากการเป็นหมอแผนกจิตเวชแล้วเธอยังดูแลงานด้านการบริหารโรงพยาบาลช่วยคุณหมออคิณ คุณพ่อของเธออีกด้วย

 

 

ตุลย์   เจริญศาสตร์ภัคดี  อายุ 25  ปี

ทายาทคนเดียวของโชว์รูมรถหรูนำเข้าจากต่างประเทศ  5 สาขา ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณเมษเพื่อนสนิทเจ้าสัวเจริญกิจพ่อของเจด้า  ชายหนุ่มที่เจ้าสัวอยากได้เป็นลูกเขย

 

 

ริว รวีวิทย์  สิทธิเกียติ  อายุ 28 ปี

แฟนเก่าเจด้า  จบปริญญาโทMBAจากอเมริกา  ทายาทเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง

 

 

แองจี้  คะนึงนิจ  ทิพย์สุทร  อายุ 25 ปี

แฟนของริว จบปริญญาโทMBAจากอเมริกา  ลูกสาวอดีตท่านฑูตกับภรรยาคนที่2

 

 

มิ้นท์ มินตรา  เจริญสุข  อายุ 25 ปี

ผู้ช่วยเลขาของคีย์  เพื่อนร่วมคณะบริหารตอนปริญญาตรีของเจด้า เกิดในครอบครัวฐานะปานกลางแต่มีรสนิยมสูง  อยากได้อยากมีเหมือนคนอื่น  ไม่ชอบเจด้าตั้งแต่เจอกันครั้งแรก

 

 

เจ้าสัวเจริญกิจ  ศุวิทย์อนันต์  คุณพ่อของเจด้า

 

 

นันทพร  ประกอบสุข  แม่เลี้ยงเจด้า

 

 

จีรณัฐ  ศุวิทย์อนันต์  แม่ของเจด้า

 

 

*อิมเมจไรท์เลือกจากคาแรคเตอร์ของตัวละคร ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับบุคคลในรูป ไม่ได้ชิปไม่ได้จิ้นไม่ดราม่ากันนะจ้ะ จุ้บๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว