อ้อนรักคุณป๋าขาาา.  (Nc18+)
0
ตอน
1.89K
เข้าชม
22
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

Ep:00 แนะนำตัว

 

กิต - ชายหนุ่มรูปงามดั่งเทพบุตร อายุ22 ปี เด้ามีนิสัยเงียบขลึม หน้านิ่ง แต่มีความโหด และ เถื่อนในตัว แต่ใครจะไปคิดว่าคนอย่าง 'เฮียกิต' ที่เงียบขลึมอยู่ตลอดเวลาเบื้องหลังเค้าจะเป็นคนใจบุญ บริจากเงินมหาศาลให้กับองกรณ์ที่ทำความดีต่างๆมากมาย  เค้าเป็นคนรักครอบครัวมาก มากที่สุดเลยก็ว่าได้ จนมาเจอกับ 'โลมา' ในวัย16ปี  ใครจะไปรู้การเจอกันครั้งนี้ทำให้ชีวิตเค้าเปลี่ยนไปตลอดการ

 

โลมา -  เด็กสาวผู้หน้าสงสาร เธอเป็นเด็กกำพล้า เธออยู่กับแม่มะลัยและน้องๆที่สถานสงเคราะห์ เธอถูกนำมาไว้ที่สถานสงเคราะตั้งแต่2ขวบที่แย่ที่สุดคือเธอความจำเสื่อม ก่อนหน้านี้เธอเคยไปอยู่กับพ่อแม่ที่รับเลี้ยงเธอ แต่สุดท้ายพอพวกเค้ามีลูกเค้าก็นำเธอมาไว้สถานสงเคราะห์ที่ไหม่...จนมาเจอแม่มะลัยอีกครั้ง แม่มะลัยเล่าให้เธอฟังว่า 'วันนั้นฝนตกหนัก แม่เห็นผู้หญิงคนนึงดูดีมีฐาณะเสื้อเปื้อนเลือด อุ้มหนูมาแล้วขอร้องไห้แม่รับหนูไปดูแลก่อนแล้วเค้าจะมารับกลับ...ส่วนชื่อแม่ก็ตั้งเอาจากสร้อยคอที่หนูใส่...เค้าคงมีเหตุผลอย่าโกรทเค้าเลยนะลูก'

 

 

_____________________

ปล.แอดจะแต่งโมนากับมาร์วินก่อนนะ เพราะว่ามาร์วินเป็นแฟนเก่าของสกายเท่ากับว่าถ้าแต่งมาร์วินกับกิตในเวลาเดียวกัน มาร์วินอายุต้องเป็น48เพราะกิตอายุ22 ส่วยโมนากับลิซ่าแอดจะจับให้เป็นเพื่อนกัน..อยากให้เนื้อเรื่องเกี่ยวโยงกันเนอะคนอ่านจะได้ไม่สับสน💕

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว