เมียใหม่

"กว่าเราจะรู้ตัวว่ารักใครสักคนมากแค่ไหน จนถึงตอนนั้นทุกอย่างมันอาจสายเกินไปแล้ว"

 

 

                    

           

“ตอนที่เมียมึงกระโดดลงไปในน้ำ ก่อนที่มันจะสิ้นใจ เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่กูตาย ทุกวันกูต้องไปกระโดดน้ำตายซ้ำๆ แต่วันนั้น กูไปเจอเมียมึงกำลังจะตายพอดี กูกับมันตายในเวลาเดียวกัน แค่คนละปี กูถามมันแล้วว่าอยากกลับมาหรือเปล่า เพราะผู้คุมวิญญาณยังไม่มา กูจะช่วยมันก็ได้ แต่มันบอกว่าไม่ ถ้าต้องกลับมาเจอผัวเลวๆ แบบมึง มันขอตายดีกว่า กูก็เลยได้ร่างของมันมา”

 

" น้ำหอม "       

 

เรื่องย่อ

     

 

"อคิราห์" มาเฟียหนุ่มเจ้าสำราญ เจ้าของคาสิโนแหล่งใหญ่เขตชายแดน นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของสถานบันเทิงอีกหลายแห่ง เขาเป็นเสือร้ายที่มีคำหวานเป็นกรงเล็บเพื่อล่าเหยื่อ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ใช่หนุ่มโสด "น้ำหอม" หญิงสาวผู้มีสิทธิใช้คำว่าเมียแม้จะถูกปล่อยปะละเลย และเย้ยหยามบ่อยๆ ด้วยการที่สามีพาหญิงอื่นขึ้นมานอนบนบ้าน บนเตียงที่เธอนอนกับเขา น่าน้อยใจที่แม้แต่จะเอ่ยปากห้ามก็ทำไม่ได้ ทำได้เพียงย้ายตัวเองไปนอนอีกห้อง หากพูดอะไรมากไป ก็พาลแต่จะโดนตบตี ความเจ็บปวดสะสมมากมายเกินกว่าผู้หญิงตัวคนเดียวจะรับไหว น้ำหอมตัดสินใจกระโดดน้ำฆ่าตัวตายประชดชีวิต เรื่องมันควรจบเพียงแค่นี้ แต่เปล่าเลย การตายของน้ำหอมคือสุดเริ่มต้นของทั้งหมด เมื่อเธอกลับฟื้นขึ้น และเธอก็ไม่ใช่เธออีกต่อไป

 

   

"อยู่ในร่างเมียกูมึงอย่าเอาไปทำเหี้ยสิวะ เรื่องสักด้วย สักจนผิวสวยๆ ไม่เหลือชิ้นดี อย่าให้กูเห็นว่ามึงเอาร่างเมียกูไปสักอีกนะ"

"ทีมึงยังสักได้ เมียมึงตายไปแล้ว นี่กู กูจะทำอะไรก็ได้"

"ก็ลองดู แล้วมึงจะได้รู้ว่ากูจะจัดการกับมึงยังไง"

     

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว